{1}

368 17 14
                                    

1 ngày nắng nóng oi bức thì nhà BBB quyết định đi bơi để chấm dứt cơn nóng bức này.

Quake:Mọi người chuẩn bị xong chưa? Chúng ta lên đường này! -Giọng Quake từ trong xe vọng ra

All(- Quake):Tụi tớ chuẩn bị xong rồii! - Nói xong họ liền để hành lí lên xe, ngồi lên và Quake khởi động xe.

May là xe hơi chứ xe máy thì họ thành than rồi. Vui hơn là xe hơi có điều hòa nên họ thấy cũng mát đôi chút.

Blaze:Haa!! Chuẩn bị được bơi rồi! Đã quá! - Cậu phấn khởi mà lên tiếng.

__1 giờ sau__

Cuối cùng thì họ đã tới nơi đã được đặt trước.

Blaze:Oi! Nơi này bự thật đấy! - Cậu chàng phấn khích chạy xung quanh khi mới ra khỏi xe.

Quake:Đương nhiên rồi, có lẽ nó sẽ hạ nhiệt cho cái hè oi bức này.. Hehe - Cậu nhanh chóng đáp Blaze

Ice:Nơi này có nhiều chỗ ngủ nhễ..? - Cậu mắt nhắm mắt mở mà nhìn xung quanh

Trước sau gì thì Quake cũng nhanh chóng ôm Thundy vì cậu ta có hơi... Say xe...Và... Mọi người ghen-

Thundy:Chóng mặt thật chứ.. Ai cha...- Cậu nói khi lấy tay để lên phần thái dương. Đầu cậu ong ong đôi chút.

Lúc sau thì cả bọn vui vẻ bơi đồ đó. Bọn Trio Troble Maker đang quậy. Tạt nước, té nước tùm lum. Ice.. Thì.. Đang ngủ.. Cậu ta vừa ngủ vừa trôi trên mặt nước. Thorn thì ngồi ngắm mấy cái cây. Thundy thì.. Tôi không biết=).

__Mấy tiếng sau__

Bộ ba kia đang ngồi ăn tối. Họ ăn cho đã cái nư rồi tối về chơi game. Ice thì ngủ thay vì ăn 😀. Thundy và Quake thì ăn 1 vài món lặt vặt lót dạ.

Rất nhiều trò vui mà họ đã thử ở công viên như là: Tàu lượn siêu tốc, nhà ma và vân vân.

Họ đã chơi khá vui vẻ nhưng tiệc nào chả có lúc tàn. Sau vài ngày xã hết đống stress và hạ hỏa thì họ về ngôi nhà kia.

__Hôm sau__

Blaze:Thôi nào Quake, tớ muốn đi chơi khu công viên tiếp :( - Cậu cằn nhằn với giọng điệu xin xỏ

Quake:Chả phải chúng ta đã chơi khá nhiều rồi sao? Chơi nhiêu đấy là đủ rồi, đừng xin tớ nữa. - Cậu ta chỉ từ tốn nói lại.

Thundy thì ra ngoài tập thể dục mất rồi, còn mẻ Cyclone thì còn ngủ, chắc bị lây từ Ice(?) nói chung mọi thứ cực kì không vui từ phía Blaze.

Bên ngoài trời đã bớt nắng đi phần nào nhờ những đám mây trắng muốt kia.

Đang đi chạy dọc đường thì Thundy liền thấy 1 con mèo. Nó chuẩn bị qua đường. Thundy cũng ngắm nghía nó 1 chút nhưng lúc nó qua thì có 1 chiếc ô tô sắp đụng nó. Theo phản ứng thì Thundy liền lao tới nó và giữ lại mạng sống của nó. Còn cậu? Mạng sống của cậu đã bị lấy đi mất rồi.

Những người trong xe thấy vậy liền hoảng hốt, để không bị kết án giết người và chịu hình phạt thì họ phải đi giấu cái xác đã. Cửa xe mở ra và có vài người khiên xác cậu đi mất.

Ánh mặt trời ló dạng, vì là nước nên máu trên mặt đường cậu khô đi và dần mờ dần, không hẳn là tan hết.

Họ giấu cậu ở trong rừng, vì sao ư? Rừng thì có thể có thú và nó sẽ ăn xác cậu :)

Sau khi đã hoàn thành xong việc, họ lên xe và tức tốc rời đi.

Đã tầm gần 4 giờ chiều rồi nhưng cả bọn chẳng thấy Thundy đâu. Ai nấy cũng dần sốt ruột. Quake cảm thấy có điều chẳng lành nên đã kêu mọi người đi tìm cậu.

Đến tối muộn, mọi người đã thấy cậu đang dựa vào 1 gốc cây. Cơ thể lạnh toát và không sức sống. Không 1 hơi thở ấm nào được thở ra từ cậu.

...

Bác sĩ đi ra từ phòng bệnh, để 2 tay đằng sau.

"Chúng tôi đã không còn cách để cứu cậu ta, cậu ta đây đã chết từ nhiều giờ trước rồi, chúng tôi thật lòng xin lỗi các cậu.."

____________________
"Tách tách".

Ôi chà, những tiếng mưa rơi lại xuất hiện ngay ngày cậu mất rồi, tiếng này đã xuất hiện từ lúc đó cũng khoảng 2 năm rồi nhỉ?
_________________End_________________

Ôi trời, tôi thấy nó dở theo 1 cách dở tệ :_)
Viết ngắn thôi vì lúc có hứng lúc không:))
Tôi lười lắm, chỉ viết ngắn thui :p
Bai bai:))

Ôi trời, tôi thấy nó dở theo 1 cách dở tệ :_) Viết ngắn thôi vì lúc có hứng lúc không:))Tôi lười lắm, chỉ viết ngắn thui :pBai bai:))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*Meme cho tất cả mọi người*
Cre:Pin

6/9/2023

Creator

 

Giống Nhau[AllThun]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ