Bang Chan bị choáng ngợp bởi outfit sân bay hôm nay của Seungmin. Cậu mang mũ lưỡi chai đội ngược để lộ tóc mái ngố, thêm chiếc quần shorts và áo polo dài tay đầy tươi mới, mọi thứ đều mang cảm giác trẻ trung và có phần ngây ngô, tựa cậu thiếu niên được viết nên bởi những ngòi bút hẵng còn non nớt.
Phong cách này làm anh nhớ tới hình ảnh Seungmin những ngày chưa debut.
Seungmin khi đó trong mắt Bang Chan chính là đứa trẻ ngoan nhất, anh không thể quên được cậu từng nhìn anh với ánh mắt sùng bái đến nhường nào. Mà cũng không thể không kể đến trước khi sùng bái tài năng của anh, chú cún con này đã dè dặt tiếp cận anh ra sao.
Anh và cậu đã cùng nhau trải qua nhiều chuyện, xong những kỉ niệm cũ đó vẫn luôn rất sống động trong trí nhớ của Bang Chan, ngay cả khi hiện tại hai người đang hẹn hò (giấu giếm) thì anh vẫn giữ thói quen lâu lâu lại tìm kiếm những video cũ về nhóm, một phần để ôn lại những đoạn kí ức xưa cũ, nhiều phần là để nhớ lại một kim cún sẽ nhường nhịn và cười khờ với anh.
Càng nhìn Seungmin mong muốn trêu chọc cậu trong đầu Bang Chan càng lớn mạnh. Anh không thể kiềm được nụ cười trìu mến ngay cả khi chỉ nhìn thấy bóng lưng rộng mà gầy của cậu.
Đâu, thật ra anh còn thấy nhiều hơn thế, dáng đi nhí nhảnh cậu, cách cậu đưa tay chỉnh headphone, những đoạn hội thoại của cậu với phóng viên, anh đều thấy hết.
Nhưng Bang Chan phải thừa nhận tất cả những thứ đó đều chỉ là cái cớ để anh quên đi việc cậu đang mặc quần shorts với tất cao cổ trắng thôi.
Anh thật sự thích cậu để lộ chân đến điên lên được. Đến nỗi sau khi đánh lạc hướng bản thân không thành, anh đã lấy đầu gối huých liền Seungmin một phát. Dù bị cún con quay lại lườm nguýt và đẩy ra ngay sau đó, nhưng anh mãn nguyện.
Vì anh biết rằng cậu sẽ đoán được anh đang nghĩ gì, anh và cậu đã đi tới bước nào rồi cơ chứ.
Sức đẩy của Seungmin cũng nhẹ hều, những lúc như vậy Bang Chan cảm thấy Seungmin rất giống một con mèo.
Nói sao nhỉ, anh biết rằng hầu hết những lúc cao hứng thì cậu trông rất giống một chú cún đang vẫy đuôi, nhưng khi yêu đương với anh thì cậu giống như mèo vậy.
Seungmin không thể hiện tình cảm với anh ở chỗ đông người, cũng sẽ đẩy anh ra và tỏ ra ghét bỏ nếu như anh chủ động tiến tới. Nhưng tuyệt đối sẽ lén lút không ngừng quan tâm đến anh, trái ngược với khi hai người chưa chính thức hẹn hò.
Nếu có ai đó phỏng vấn anh về tình yêu của hai người, anh cũng sẽ không phủ nhận rằng anh có nhớ chú cún con thích vẫy đuôi nọ, nhưng cái dáng vẻ giống mèo mà chú cún này chỉ để cho mình anh thấy được, anh tin rằng đó chính là đặc quyền mà người yêu mình dành cho anh.
Và nói sao nữa nhỉ, thật may là chuyến bay này rất ngắn, anh phải ghé thăm phòng khách sạn của Seungmin thôi.
Trêu chưa có đã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanSeung] Giả
Fanficphakestraykids. giả, giả, giả. thật sự muốn đọc thì hẵng đọc, nhưng không được tin là thật. còn thở còn mê còn viết. ngắn, rất ngắn, drabble và headcanon cá nhân là chính, lâu lâu viết dài mà không biết là bao giờ hihi.