2

1.3K 81 14
                                    

"Em muốn bắt đầu từ đâu?"

"Bắt đầu cái khỉ gì, anh ở đây thêm chút rồi về đi"

Sunghoon gạt tay Heeseung đang sờ soạng ra khỏi người mình. Cậu vừa định đứng dậy thì anh đã nhanh chóng kéo ngược cậu xuống ngồi lên đùi. Sunghoon bực bội quay sang, cố gắng đẩy người Heeseung ra nhưng vô ích. Tay anh vẫn choàng qua eo ôm cậu chặt cứng, thứ này khá giống cái ngày đầu tiên hai người gặp nhau trên tàu, nhưng bây giờ thì Heeseung đang lộng hành hơn.

Heeseung kéo Sunghoon nhích sang một bên, nắm lấy tay cậu đặt lên đũng quần mình. Anh ngậm lấy tai cậu, phả hơi nóng khiến Sunghoon rùng mình rồi nhẹ giọng nói.

"Em nhìn xem em đối xử với ân nhân tệ như vậy, đến thằng nhỏ của anh cũng phải đứng dậy biểu tình rồi đây này"

Sunghoon ngại đến đỏ mặt. Thằng cha này có tài quái gì mà tán tỉnh câu nào cũng khiến cậu phải mệt tim như thế. Nhưng dẫu sao thì Sunghoon vẫn đinh ninh rằng cả hai người chỉ là một mối quan hệ chó má nhất mà cậu từng trải qua từ trước tới giờ, nếu đặc biệt thì hôm nay Heeseung đã cứu cậu một mạng, thế thôi.

"Anh tự xử đi"

Heeseung nhếch mép, anh kéo cổ Sunghoon lại gần để môi cậu đặt lên môi mình, dùng răng cạ cạ vào môi để cậu phải mở miệng ra rồi luồn lưỡi vào khám phá mọi ngóc ngách. Kĩ thuật của Heeseung đúng là không chê vào đâu được, khiến Sunghoon giây trước còn đang bực bội trong lòng thì giây sau đã mềm nhũn trong lòng anh.

Anh mút mát môi cậu tận mấy phút, Sunghoon vì ngạt thở nên vỗ nhẹ vào người anh mấy cái, Heeseung biết vậy đành tiếc nuối buông môi cậu ra. Anh hài lòng nhìn cậu thở dốc. Tay Sunghoon vẫn đặt lên thằng nhỏ của Heeseung, anh nắm lấy tay cậu di chuyển trên đũng quần mình. Tay còn lại luồn vào miệng Sunghoon để cậu mút mát.

"Em không ngăn anh lại hả?"

Heeseung giở giọng trêu đùa nhìn Sunghoon đang ngồi trên người mình mà đỏ mặt. Bàn tay nhanh chóng di chuyển xuống mông cậu, kéo quần cậu xuống rồi cho một ngón tay vào. Sunghoon bị xâm nhập bất chợt làm cho giật nảy mình. Ngón tay thứ hai của anh bắt đầu lẻn vào trong, vì có nước bọt của Sunghoon nên anh dễ dàng ra vào. Cậu dựa hẳn vào người anh, đặt hai tay lên vai anh ngửa đầu ra sau hưởng thụ.

"Em lúc nào cũng nói với anh như em ghét anh lắm, nhưng cuối cùng em vẫn sung sướng trong lòng anh đấy thôi"

Sunghoon trừng mắt nhìn Heeseung đang cười khẩy.

"Im miệng đi, anh chắc hẳn đã làm như thế này với hàng trăm người rồi nên đừng lảm nhảm tốn thời gian nữa"

Sunghoon vỗ vào ngực Heeseung, cậu bực dọc quay mặt đi hướng khác mặc cho ngón tay anh vẫn đang lộng hành bên trong mình. Heeseung ôm Sunghoon vào lòng, vuốt dọc lưng cậu rồi thủ thỉ.

"Anh không có làm như thế này với ai ngoài em đâu"

"Đừng có điêu"

"Anh không điêu"

Vừa dứt lời, Heeseung đâm thẳng vào điểm gồ lên trong động huyệt khiến Sunghoon ré lên. Cậu ôm chặt cổ anh vì khoái cảm bất chợt không báo trước, Heeseung mạnh bạo ra vào lỗ nhỏ khiến cậu phải cong chân kẹp chặt vào người anh. Phía dưới Sunghoon căng cứng rồi bắn ra, một tiếng rên dài khiến ai nghe thấy cũng phải xấu hổ.

HEEHOON | AFTER THAT NIGHTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ