Chương 54, bình quyền hiệu quả
Từ Lạc Lan sau khi trở về, hai người không hợp đồn đãi tự sụp đổ, người sáng suốt thậm chí có thể nhìn ra tới, quốc vương cùng vương hậu cảm tình tựa hồ còn so với phía trước càng tốt. Bọn họ biết, vương hậu tuy rằng không có thực quyền, nhưng quốc vương phi thường coi trọng nàng, quyền lên tiếng thực trọng, liền càng thêm tôn trọng vương hậu.
Tạp Đặc bình quyền vận động thanh thế to lớn, trừ bỏ bổn quốc Alpha quyền quý phản đối bên ngoài, nước ngoài Alpha cũng ở chống lại cùng phê phán Bertha làm, trong lúc nhất thời, Bertha thành cái đích cho mọi người chỉ trích, thành Alpha phản đồ, thành vi phạm tổ đức tội nhân, thành đảo loạn xã hội trật tự đầu sỏ gây tội. Bất quá Bertha không để bụng, nàng biết đây là bình quyền chi lộ cần thiết phải trải qua, không có một hồi biến cách là thuận buồm xuôi gió, cứ việc không phải mỗi sự kiện đều ở nàng dự kiến bên trong, thậm chí thường xuyên sẽ phát sinh một ít lệnh nàng cảm thấy khó giải quyết sự, nhưng cuối cùng đều bị giải quyết, bởi vì nàng không ngừng uổng có một viên làm bình quyền tâm, quyền lợi cùng thực lực là nàng tự tin.
Nhất có năng lực cùng Tạp Đặc đối nghịch Tuyết Lai hiện tại là nàng thông gia, liền tính Tuyết Lai nữ vương cũng không hoàn toàn duy trì nàng bình quyền lý niệm, nhưng xem ở Lạc Lan mặt mũi thượng, nàng cũng sẽ không khó xử Bertha. Đến nỗi mặt khác quốc gia, trước mắt còn xốc không dậy nổi cái gì sóng gió tới, ngẫu nhiên có chút cổ hủ lại lớn mật tiểu quốc dẫn đầu làm sự tình, vừa lúc bị Bertha dùng để giết gà dọa khỉ. Trừ bỏ học tập trị quốc, Bertha còn kiêm tu quân sự, hơn nữa ở phương diện này, Lạc Lan cũng có thể làm nàng lão sư. Bertha vẫn luôn cảm thấy Lạc Lan tài trí hơn người, nhưng nàng trước kia đối Lạc Lan tài hoa nhận tri vẫn luôn đều chỉ phù với mặt ngoài, càng tiếp xúc nàng mới càng có thể ý thức được Lạc Lan có bao nhiêu trác tuyệt, hơn nữa có cụ thể nhận tri.
Bertha nhân cơ hội đánh hạ mấy cái tiểu quốc, tiểu quốc quốc dân trong lúc nhất thời thập phần hoảng loạn, chẳng sợ Bertha thanh danh lại hảo, nhưng bọn hắn cho rằng, đối với quốc gia thua trận, lại nhân từ quân chủ phỏng chừng cũng sẽ không đối này thi triển nhân từ, bọn họ bổn làm tốt làm vong quốc nô chuẩn bị, nhưng bọn họ làm bọn hắn ngoài ý muốn chính là, Bertha không những không làm bọn họ ở vào nước sôi lửa bỏng hoàn cảnh, còn đối bọn họ thi lấy trợ giúp, đặc biệt là đối Omega cùng Beta, Bertha làm cho bọn họ cảm nhận được xưa nay chưa từng có tôn trọng, sử Bertha thực mau được dân tâm.
Theo thời gian đẩy mạnh, bình quyền vận động oanh oanh liệt liệt đã khai triển ba năm, ở Tạp Đặc đã mới gặp hiệu quả, trên quan trường giới tính so cơ hồ ngang hàng, ở dân gian, vô luận là trên mạng vẫn là trong hiện thực, hoàn cảnh chung đã cải thiện rất nhiều, rất ít lại có có chứa kỳ thị giới tính ngôn luận. Nhưng rất ít không đại biểu không có, trên thực tế, vẫn luôn đều có một ít cực đoan Alpha ở phản đối bình quyền, vẫn như cũ bốn phía khởi xướng Alpha vi tôn, đối này, Bertha thiết lập phản kỳ thị giới tính pháp, bất quá cũng rất khó hoàn toàn ngăn chặn. Nhưng Bertha cải cách trọng điểm vốn dĩ liền không ở bọn họ, tuổi đại người tư tưởng không dễ thay đổi, hơn nữa khi nào đều ngăn chặn không được cực đoan phần tử, chỉ cần vẫn luôn áp chế bọn họ, làm cho bọn họ xốc không dậy nổi sóng gió, hơn nữa đem trọng điểm đặt ở cường hóa người trẻ tuổi bình quyền giáo dục, từ nhỏ cho bọn hắn giáo huấn mỗi người bình đẳng tư tưởng, xã hội một ngày nào đó sẽ biến thành nàng muốn bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Xuyên thành Alpha nữ vương - A nạo
Aléatoire❤️ Cảm ơn bạn @AthenaLien donate truyện ❤️ books/778609 Tác giả: A nạo Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 57 chương ) Bách hợp ABO, chủ xe văn Nhân thiết: Thanh lãnh tự giữ, ngoại lãnh nội nhu vương trữ A x ngoại nhu nội phúc hắc nước láng giềng cô...