_ buổi sáng tại trường học _
Cậu vẫn thường xuyên đi bộ đến trường và trên tay có một cuốn sách để vừa đi vừa đọc, hắn cũng đi bộ đến trường vừa thấy cậu thì hắn chạy lại giật lấy cuốn sách của cậu rồi bỏ chạy .
Fourth : ơ nè trả lại cuốn sách đây .
Cậu chạy theo hắn để lấy lại cuốn sách từ tay hắn, hắn cầm cuốn sách đưa lên cao .
Gemini : có giỏi thì lấy đi nè .
Cậu chạy tới với người lên lấy cuốn sách của mình .
Gemini : chọc có tí .
Cậu nhảy lên giựt lấy rồi rời đi, hắn cũng nhanh chóng chạy đến trường rồi lên lớp và đi vào chỗ ngồi, cậu ngồi vào chỗ lấy sách vở ra học, trong lớp có 1 đám rất hay bắt nạt và sai vặt cậu, 1 đứa trong đám đó đi đến chỗ cậu .
- ê Fourth .
Cậu quay lưng lại nhìn đám đó .
Fourth : h..hả ?
- đi mua tao chai nước .
Fourth : vào học rồi có gì ra chơi tớ mua cho được không ?
- không đi nhanh .
Fourth : được rồi đợi tớ 1 chút .
Gemini : nè ngồi im đó, việc gì phải đi ?
Fourth : t..tôi .
Gemini : ngồi đó đi .
Cậu gật đầu rồi ngồi im chỗ đó, đám người đó tức đến mức đầu bốc khói nhưng cũng không làm gì được, chuông reo thì giáo viên đi vào và buổi học bắt đầu .
- tua ra chơi -
Cậu chạy ra vệ sinh để đi, sau khi đi xong cậu đi ra rửa tay, đám người lúc nảy chặn đường cậu .
- ê .
Cậu vội tắt nước rồi quay lại sợ lại lùi lại .
- nảy mày gan lắm mà ?
Fourth : t..tôi .
- giờ sao ?
Cậu sợ hãi không dám nói gì và vẫn lùi ra sau , đám đó lao đến đánh cậu .
Fourth : đ..đừng..mà..
Đám đó mặc kệ lời cậu nói vẫn đánh cậu, cậu chịu đựng ôm người để bọn chúng đánh, hắn đẩy cửa nhà vệ sinh ra và đi vào .
Gemini : cút .
Đám đó thấy hắn liền bỏ đi, cậu sợ hãi co người vào trong góc, hắn đi đến đưa tay ra, cậu ngước lên nhìn hắn .
Gemini : đứng lên đi .
Fourth : c..cảm ơn .
Cậu đưa tay ra bám lấy tay hắn rồi từ từ đứng dậy .
Gemini : lần sau đừng để bị đánh nữa .
Fourth : t..tôi biết rồi .
Gemini : ừm .
- 1 tuần sau -
Hắn vẫn đến trường và chọc ghẹo cậu như mọi hôm, cậu rất tức nhưng chẳng thể làm được gì, hôm nay người bạn thân của cậu về nước và đi đến trường tìm cậu