Chap 10 : đóa hoa cúc trắng định mệnh

57 12 0
                                    

- một buổi sáng đẹp trời -

Hôm nay là ngày dỗ của mẹ hắn, đã đã dậy từ sớm chuẩn bị hết mọi thứ rồi đi ra xe lái xe, xe hắn dừng lại trước 1 tiệm hoa hắn đi xuống xe và đẩy cửa đi vào, cậu đang đứng xắp xếp hoa .

Gemini : xin chào .

Cậu quay lại .

Fourth : dạ chào quý khách .

Gemini : phiền cậu gói cho tôi 1 đóa hoa cúc trắng .

Fourth : vâng anh đợi em nha em đi gói ngay .

Gemini : ừm .

Cậu lấy bó hoa cúc rồi đi vào chỗ quầy bắt đầu gói, hắn đứng đợi, sau khi xong cậu mang ra đưa cho hắn, hắn cầm lấy bó hoa .

Gemini : " cặp mắt này "

Cậu quơ tay .

Gemini : à ừm hết bao nhiêu tiền ?

Fourth : dạ 120k ạ .

Hắn lấy tờ 200k ra đưa cậu và cậu cầm lấy .

Gemini : khỏi thối .

Fourth : vâng ạ .

Hắn quay lưng đi ra xe và lái xe đến nghĩa trang, đến nơi hắn đi xuống ôm theo bó hoa đi đến mộ của mẹ mình hắn nhẹ nhàng đặt bó hoa xuống .

Gemini : mẹ ơi, mẹ ngủ lâu lắm rồi đó nếu được làm ơn hãy về với con .

Cậu lấy hoa rồi ngồi thắt, hắn ngồi được một lúc rồi cũng rời đi, hắn lên xe lái về nhà, đến nơi hắn đi vào trong và đi lên phòng làm việc .

Fourth : hihi đẹp quá đi mất .

Gemini : " cậu ta thật giống với mẹ của mình "

Loay hoay cũng hết 1 ngày cậu dọn dẹp rồi lên phòng tắm rửa và ăn uống sau đó nằm trên giường coi phim, hắn dường như rất lạ với thường ngày tự dưng ngồi thẩn thờ nhìn ra cửa sổ hình như đang nghĩ đến ai đó, ngoài việc bán hoa thì cậu còn móc len bán để kiếm thêm thu nhập, hắn nhìn thấy bài cậu trên facebook về móc len hắn liền vào nhắn tin .

Gemini : chào .

Cậu cầm máy lên nhắn lại .

Fourth : hi ạ .

Gemini : cậu có móc len theo yêu cầu không ?

Fourth : có ạ .

Gemini : cậu có thể làm cho tôi 1 đóa hoa cúc trắng được không ?

Fourth : dạ được ạ nhưng anh ship tới hay anh tới quán lấy .

Gemini : để tôi tới quán .

Cậu thả tim .

Gemini : khi nào làm xong thì nhắn .

Fourth : vâng ạ .

Gemini : ừm .

Vậy là cậu đi lấy thêm len để móc, sau 1 tuần thì cậu cũng xong nên cậu nhắn cho hắn qua lấy, hắn nhận được tin nhắn liền đi qua tiệm cậu, cậu đã gói sẵn rồi nên chỉ đang đợi hắn qua lấy .

Gemini : xin chào .

Fourth : dạ chào anh .

Gemini : bông của tôi có chưa ?

[ GeminiFourth ] oneshort [ End ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ