Phuwin thức dậy trong vòng tay anh thì liền cứng đờ người, thở cũng không dám. Chỉ dám mở to mắt nhìn anh chăm chăm. Sợ rằng em chỉ chớp mắt thôi thì anh liền biến mất vậy.Pond cảm nhận được mèo nhỏ căng thẳng trong lòng, liền ôm ôm, tay nhẹ nhàng vuốt lưng em.
- Không sao nữa rồi, thở đi em, anh thương
Hai chữ "anh thương" khiến hốc mắt của em nóng lên, phủ một tầng nước chực chờ chảy xuống. Giọng Pond trầm ấm bên tai, bàn tay lớn vỗ về sau lưng. Những cử chỉ tưởng chừng như quá đỗi quen thuộc nhưng lại xa vời mấy ngày qua khiến em cứ ngỡ đây chỉ là một giấc mơ đẹp. Phuwin liền nắm chặt áo anh, mắt ướt ngước lên nhìn nhưng vẫn không dám khóc.
- Anh ơi...
- Anh đây
- Anh ơi
- Anh ở đây
- Anh ơi
- Anh đây mà
Một tuần qua lần nào nhìn thấy anh cũng muốn gọi, nhưng sợ anh sẽ phớt lờ em nên đều nhịn xuống. Phuwin cứ nhìn anh mà gọi vậy mãi, lần nào Pond cũng đáp lại trấn an em, còn có đau lòng không thôi. Những ngày qua mèo đã sợ như thế nào.
Pond đưa tay lên sờ mí mắt phiếm hồng.
- Bình thường dễ khóc lắm, sao bây giờ lại nhịn vậy
- Không có anh dỗ, em sẽ không khóc
Tuy bình thường em khóc, anh sẽ xót. Nhưng hiện tại thấy biểu hiện ẩn nhẫn như vậy, anh lại muốn em có thể yên tâm rơi lệ. Mèo này sao nghĩ rằng anh sẽ không dỗ em chứ. Đau lòng ôm em, hôn hôn lên tóc.
- Anh sẽ dỗ mà, em cứ khóc đi. Anh luôn luôn dỗ mèo nhỏ nhé
Em lắc đầu nguầy nguậy, hít sâu ổn định giọng mình, run run nói với anh
- Em không thể cứ đụng chuyện là khóc, nhất là lần này là em sai, sai rất nhiều. Em khóc rồi anh sẽ không mắng em được.
- Anh không có ý định mắng em
Hiện tại muốn yêu thương em còn không hết.
- Không được, anh phải mắng em, mắng em lớn vào, được thì phạt em thật nặng. Như vậy em mới có thể xin lỗi anh, em mới không hư nữa. Anh mắng em đi mà, đừng có chiều em như vậy nữa...
Nhìn Phuwin run rẩy trong lòng, nước mắt lưng tròng nhưng vẫn hiểu chuyện làm Pond đau lòng chết mất thôi. Rõ ràng mèo này là anh chiều chuộng yêu thương, vậy là em chỉ hư có một chút thôi, anh liền giận dữ còn bỏ mặc em mấy ngày liền.
Pond ôm chặt em trong lòng, xoa xoa tóc an ủi, nhẹ nhàng mở lời
- Vậy Phuwin sau này đi chơi phải để ý điện thoại anh gọi, không liên lạc được anh sẽ lo lắng. Phuwin phải nhớ, khi anh giận, em chỉ cần ôm anh nói rằng 'anh đừng lớn tiếng nữa', anh sẽ bình tĩnh lại để em không phải sợ.
Mèo nhỏ dụi dụi bên vai anh, giọng nhỏ xíu
- Cái này không giống là đang mắng em
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Mèo trắng gây chuyện rồi
FanficExtra nhỏ dành cho PondPhuwin của Meow Coffee House ☕️