Vài năm sau cậu ra trường và hiện đang làm người yêu họ, lúc nhận được lời tỏ tỉnh cậu bất ngờ lắm . Nhưng vì trong khoản thời gian cậu bị mất trí nhờ thì họ luôn là người ở bên quan tâm cậu nên khi được tỏ tình cậu cảm thấy rất hạnh phúc và giờ cậu đang làm công việc tại một công ty nhân viên văn phòng .
Nay như thường ngày sau khi làm việc xong cậu về nhà sớm hơn mọi khi, thứ đập vào mắt cậu là cảnh các người yêu của cậu đang sắp hôn một cô gái lạ??
Thấy cậu đến bọn họ liền ôm cô gái kia vào lòng trong sự chấm hỏi của cậu. Chúng ta là người yêu nhau cơ mà , tại sao lại đi ôm cô gái khac trước mắt cậu như vậy. Cậu không kịp định hình thì một trong số họ cất tiếng:
- ô hình như cậu thấy hết rồi nhỉ..?Hả-a tại sao chứ thì ra họ ôm ấp nhau tại đây là để cậu thấy sao..!
- hello bạn gì đó nhé, hình như cậu tên Isagi nhỉ. Mấy anh này kìa ghê sao lại nói như vậy , phải nói đúng ra là Isagi bị cắm sừng chứ. Tôi và họ là người yêu nhau do tôi phải di du học nên không thể bên họ . Cảm ơn cậu đã chăm sóc họ giúp tôi nhé!Cô gái mà họ đang ôm áp cất tiếng nói hả..-? Thì ra trong mối tình này chỉ có cậu là người đang mù quáng. Lúc này nước mắt cậu đã tuôn rơi-!
- Tại sao chứ, tại sao cuối cùng chỉ có tôi là người tin vào tình yêu không thể có cái kết hạnh phúc này thôi sao?? Trả lời tôi đi, tại sao lại im lắng chứ???- vừa nói nước mắt cậu không ngừng trào ra.- Tại vì cậu ngu ngốc đó , cậu nghĩa sao mà chúng tôi lại đi thích một đứa bị bệnh đồng tính dơ bẩn như cậu chứ ảo tưởng..-!
Lời nói của họ từ những những người cậu yêu thương tại sao chứ. Trách cậu ngu ngốc khi tin vào tình yêu mù quáng đó , từng lời nói của họ như hàng ngàn nhát dao đâm xuyên qua trái tim cậu . Nhìn cậu dứng thất thần trên mi là 2 hàng giọt lệ chảy dài. Họ rời đi rồi trong thâm tâm họ chắc đang rất vui vì trả được thù. Nhưng tại sao lòng ngực họ lai đau nhỉ chắc sưcơ khỏe khônc ổn định thôi ấy mà..
Lần đầu tiên bị người cậu yêu thương nói những lời lăng mạ , xúc phạm câu như thế cậu đã khóc cho đến khi đôi mắt ấy sưng lên
Cậu khóc vì điều gì chứ tiết thương cho số phận của cậu , hay rằng cậu đã yêu họ quá rồi. Cậu muốn chất dứt cuộc sống này , cậu quá mệt rồi . Thì ra 5 tháng yêu nhau chỉ là 5 giây thoáng chốc, cuối cùng cậu cũng chỉ là người thay thế thôi sao ..?
Cậu tự hỏi chính mình rốt cuộc xậu đã làm gì tại sao lại ra nông nỗi này . Hôm nay cậu về căn nja cậu từng sống chung với họ lấy đồ rời khỏi nhà . Cậu từ bỏ rồi!!
Bước chân vào căn nhà ấy đồ đạc vẫn như vậy, nhưng không còm sự ấm áp trong căn nhà ấy nữa , bây gí chỉ có không khí u ám, lạnh lẻo. Khi lấy xong dồ ra tới cửa cậu thấy cảnh họ và cô gái kia đang ôm áp nhau đi vào nhà. Thấy cậu bọn họ đồng thanh mà nói:
- sao tên gay tởm lợm như cậu lại dám cả gan bước vào nhà tôi thế.?- lấy đồ xong về- cậu nói với không một chút biểu cảm nào cả..
Cậu mệt mỏi không muốn ngồi đây tranh cãi với họ nên cậu ra về, lúc cậu đi ngang thì họ đẩy cậu một cái. Lúc cậu ngã xuống thì đầu cậu đập vào 1 cục đá. Máu cậu chảy ra cậu giơ tay sờ thử đàu mình thì tay cậu bây giờ toàn là máu. Nhìn máu trên tay cậu ráng lết ra khỏi cổng , họ thấy cậu đi thì jhôbg quan tâm chắc bị thương xíu thôi nhưng mà tại sao họ lại quan tâm cậu chứ??
Vừa r akhoi cổng do mất quá nhiều máu cậu ngất lịm đi . Phải vài phút sau mầy người hàng xóm mới mang cậu đến bệnh viện , hên rằng cậu vẫn có khả năng sống sót nhưng chỉ chiếm phần trăm rất ít . Giờ họ hối hận rồi .
ngày nào người ta cũng thấy một nhóm cậu trẻ vào bệnh viện đi thăm một cậu bé có 2 cái mầm rất dễ thương. Sau ba tháng cuối cùng cậu cũng đã tỉnh dậy rồi , nghe tin từ cô y tá như vậy họ vui mừng đến trước phòng bệnh của cậu bước đến trước mặt cậu.
- Chúng mày làm trò tởm lợm gì vậy, cút a khỏi trước mắt tao nhanh!Giọng điệu này khoan đã vậy là cậu có lại trí nhờ rồi sau.??? Nghe giọng điệu giận dữ này họ tin rồi.!!!
Nhìn cậu đang chửi họ. Tự nhiên thấy cậu như chú mèo đang giận dữ , rất dễ thương. Nhưng bây giờ phải tính cách khiến cậu yêu họ lại thôi nhưng mà hơi bất khả thi quá.-!!!
Giờ mà nói cậu là tình yêu của họ , thì cậu chắc chắn sẽ đéo tin rồi. Nhưng mà bây giờ thì cậu đang là kẻ bắt nạt họ mà. Phải làm gì đây-??
Học lại mệt qs rồi , nay rảnh lên chap cho ae . Truyện này chắc chắn 50% là kết he ,50% kết Se ae giữ vưbg tin thần nhé tùy tâm trạng viêy truyện lằm nên. Lâu lâu vài chap ngọt ngào mà kết 1 âm 1 dương thì dừng bất ngờ nhé =)))<3
-1011 từ-