Chương 1 Tiến sĩ Agasa cùng Conan nhặt được một con thu nhỏ hơn nữa...

111 13 0
                                    

Chương 1 Tiến sĩ Agasa cùng Conan nhặt được một con thu nhỏ hơn nữa mất trí nhớ Tsunayoshi.

Màu vàng giáp xác trùng từ âm u không trung cùng bị tuyết trắng bao trùm đại địa đường ranh giới chi gian đột nhiên xuất hiện, chậm rãi chạy, cuối cùng ngừng ở dinh thự trước, ở quanh thân đèn đường chiếu rọi xuống có thể thấy rõ hàng hiệu thượng "A nón" hai chữ.

Tóc trắng xoá lão nhân mở ra ghế điều khiển cửa xe xuống xe, quan hảo cửa xe phòng ngừa gió lạnh lậu đi vào, vừa đi hướng đại môn một bên từ túi áo lấy ra chìa khóa, một cái tay khác ngón trỏ treo ở giữa không trung dao động không chừng, tìm kiếm xứng đôi đại môn chìa khóa.

"Tiến sĩ, tường bên kia giống như có thứ gì." Mắt sắc Conan ở nhìn thấy ven tường trên nền tuyết kia đoàn hắc ảnh khi trinh thám radar tự phát vang lên, cởi bỏ đai an toàn mở cửa xe động tác liền mạch lưu loát, trải qua nhiều án kiện hắn nhạy bén mà ngửi ra một tia không thích hợp, lập tức chạy về phía trên nền tuyết hắc ảnh, "Ta đi xem!"

"Từ từ! Tân, Conan!" Tiến sĩ theo bản năng mà hướng về phía Conan bóng dáng hô một tiếng, thực mau phản ứng lại đây sửa miệng xưng hô, đứng ở tại chỗ do dự sẽ, vẫn là lựa chọn đi theo chạy qua đi.

Đây là......!

Conan cùng tiến sĩ Agasa đều mở to hai mắt nhìn.

Một cái màu nâu tóc tiểu hài tử cuộn tròn ở trên nền tuyết, sắc mặt đông lạnh đến xanh trắng, hai mắt nhắm nghiền, ước chừng mới sáu, bảy tuổi, từ quần áo tới xem hẳn là cái nam hài.

Khiến cho bọn họ chú ý chính là trên người hắn quần áo.

Một bộ đối hắn tuổi này mà nói tiểu hài tử có vẻ quá mức to rộng cam chơi gian mang mũ choàng đồ thể dục, màu xanh xám quần túi hộp lỏng lẻo, đồng dạng cam bạch phối màu giày lúc này rơi rụng ở phụ cận, hiển nhiên, giày mã tương đối với hiện tại hắn thật sự quá lớn.

Cái này nam hài cùng Kudo Shinichi giống nhau, là bị bắt biến thành hiện giờ này phó đứa bé bộ dáng.

Sờ sờ tiểu hài tử bên gáy, xác nhận còn có mỏng manh mạch đập, Conan hơi chút thả lỏng mà thở ra một hơi.

"Thế nào tân một?" Tiến sĩ lo lắng mà nhìn cái này tiểu hài tử, nhỏ giọng dò hỏi.

"Nhiệt độ thấp cơn sốc, tiếp cận trọng độ thất ôn, đầu ngón tay đã biến thành màu tím, trước mắt còn kịp." Nói, Conan nhanh chóng tiếp nhận tiến sĩ truyền đạt khô ráo quần áo, đem này cùng tiểu hài tử trên người đã bị tuyết tẩm đến ẩm ướt sở hữu quần áo đổi, tiếp theo lại lấy khăn quàng cổ chặt chẽ bao bọc lấy phần đầu giữ ấm.

"Nột, tiến sĩ." Conan ngẩng đầu lên, ánh mắt không biết khi nào trở nên ngưng trọng lên, "Ngươi nói, cái loại này độc dược có thể cho người thu nhỏ chuyện này, còn có thể giấu diếm được hắc y tổ chức người bao lâu?"

Ẩm ướt cảm giác.

Ta nằm ở nơi nào?

Ven đường vũng nước? Trong nhà phòng tắm?

Thân thể vô pháp khống chế mà kịch liệt run rẩy, ngón tay đã mất đi tri giác, ý thức lâm vào hỗn độn.

Sawada Tsunayoshi không biết vì sao cảm thấy dị thường khát nước, hắn cảm thấy chính mình thậm chí có thể uống quang một chỉnh xô nước.

[ gia kha ] mỗi ngày đều ở bị bắt cuốn vào ùn ùn không dứt án kiệnWhere stories live. Discover now