Hồi Kết

607 54 4
                                    

Warning: Occ, Những việc xảy ra trong fic không liên quan đến mạch cốt truyện chính! Không mang tác phẩm đi khi không có sự cho phép! Rất cảm ơn!!
- Au hiện đại

--------------------------------------

Thanh Minh... là giáo viên của trường đại học Hoa Sơn. Người đã dẫn dắt ngôi trường không mấy danh tiếng lên vị trí top đầu trong khoảng thời gian khá ngắn, không những vậy hắn còn miệt mài rèn dũa các học sinh của mình đạt được những kết quả đáng gờm. Trong trường không ai là không biết hắn, ngoài việc đứng lớp ra, Thanh Minh còn là huấn luyện viên câu lạc bộ kiếm thuật của trường. Đã xuất sắc dành được giải quán quân trong các kì thi lớn nhỏ khác nhau. Nhờ có hắn mà trường đã thoát khỏi việc đóng cửa vĩnh viễn, các giáo viên trong trường ngay cả Hiệu trưởng cũng rất biết ơn hắn. Danh tiếng và thành tích đáng gờm của Thanh Minh, khiến biết bao nhiêu trường đưa ra rất nhiều mức giá khác nhau để mời hắn về. Nhưng toàn bộ điều bị hắn từ chối một cách phũ phàng.

Mọi thứ về hắn điều phải nói là xuất sắc chỉ trừ một thứ... là cái tính cách như Atula kia. Nếu không có nó Thanh Minh đích thị là một người hoàn hảo. Trong các buổi học của hắn, học sinh ăn đòn, nghe chửi là việc bình thường. Nếu một ngày mà không nghe hắn la mắng y như rằng tận thế đã xuống trần gian. Trong mắt các học sinh hắn đích thực là một con quỷ từ địa ngục phái tới. Ngay cả các giáo viên khác cũng công nhận như vậy, nhìn ngôi trường đầy triển vọng nhưng đâu ai biết bên trong đã tuyệt vọng đến mức nào.

Đó chỉ là cách đánh giá của người trong trường đối với Thanh Minh, còn trong mắt tên người yêu của hắn.. thì hắn chỉ là con mèo nhỏ đang phá phách thôi.

Trường Nhất Tiếu là một trong những người mẫu ảnh đang được săn đón nhất nhì trong các nhãn hiệu lớn nổi tiếng. Ngoài việc là người mẫu ảnh ra hắn còn kiêm luôn diễn viên của vài bộ phim ăn khách nổi đình đám. Gã đích thực là việc ngọc sáng của giới giải trí mà ai ai cũng thèm khát. Ấy vậy mà viên ngọc sáng đó lại nằm trong tay tên giáo viên trẻ tuổi kia... cái tên ác ma đeo mặt người đó.

Chuyện phải kể đến từ mùa đông năm trước, Trường Nhất Tiếu đang cải trang đi long nhong ngoài đường tuyết phủ bỏ mặc vị thư ký đang đau tim chạy khắp nơi tìm gã. Sẽ chẳng có chuyện gì nếu gã không bị vài tên trộm cướp mất ví tiền. Lúc đầu gã không muốn nghĩ ngợi nhiều, ai ngờ đâu lại bắt gặp một thanh niên từ đâu bay (?) đến, đập cho mấy tên cướp túi bụi không thấy đường về nhà. Tay thiếu niên kia cầm cây kiếm gỗ đung đưa từng bước nhặt ví tiền trả lại cho gã. Ngay giây phút đó cậu thiếu đó đã thành công hớp hồn gã rồi. Dáng người trong mảnh khảnh nhưng cơ bắp lại rất săn chắc, đôi mắt mang màu hồng mận, khí thế hơn người... chỉ nhiêu đó đã khiến Trương Nhất Tiếu đưa hắn vào tầm ngắm.

"Ví của anh này. Ra đường nhớ cẩn thận vào."

"Cậu tên là gì vậy?"

"Hở?"

"Hãy cho tôi thông tin liên lạc của cậu, để tôi còn báo đáp ơn nghĩa này."

"Trời ạ! Hahaha!!"

Vâng..! Người đó là Thanh Minh, hắn đang trên đường về nhà thì vô tình bắt gặp vài tên chuột nhắt trộm đồ. Hắn không nghĩ gì nhiều sẵn trong tay có kiếm từ câu lạc bộ, liền lao vào tẩn bọn họ ra trò. Sau khi đưa chiếc ví trả về lại cho chủ nhân, hắn đã phải bật cười vì nghe được có người muốn trả ơn hắn. Cũng chẳng thiệt hại gì, Thanh Minh liền cho tên kia thông tin liên lạc như gã muốn. Xong việc, hắn rời đi nhanh chóng để lại Trường Nhất Tiếu vẫn đưa ánh mắt dõi theo. Sau khi bóng lưng đi khuất, thì thư ký của gã, Hỗ Gia Danh đã đến.

(HSTK) Bông Mai ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ