02

57 4 0
                                    

|𝕮𝖆̣̂𝖕 𝖓𝖍𝖆̣̂𝖙| - |11.09.2023|

03.

Vừa lấy lại tinh thần, Chu Trình Thiên Yết đã đẩy cửa xe bước xuống, cãi nhau cùng Kiều Diệp Xà Phu.

"Cô có bằng lái chưa? Rõ ràng là lỗi của cô, giờ lại muốn ăn vạ à?" - Anh không kiên nhẫn, bảo, "Nói đi, muốn bao nhiêu, tôi không có thời gian."

Giống y như trong mộng... Không, là giống y như ký ức kiếp trước.

Quả nhiên, Kiều Diệp Xà Phu càng tức giận hơn.

Ánh mắt cô ta đảo một vòng, với tay vào từ cửa sổ xe giật lấy bó hoa hồng trắng trong lòng tôi, dùng sức mà ném xuống đất, sau đó còn giẫm giẫm hai cái, lại rút ra mấy tờ tiền trong ánh mắt lạnh xuống của Chu Trình Thiên Yết, ném vào mặt anh, trả lại y nguyên lời anh nói: "Nói đi, muốn bao nhiêu, tôi không có thời gian."

Lúc này Kiều Diệp Xà Phu chỉ mới tốt nghiệp đại học, lái một chiếc xe thể thao, vừa phách lối vừa rạng rỡ.

Ngẩn ngơ nhìn nước đọng trên bó hoa dập nát, tôi bỗng nhiên nghĩ đến chính mình ở kiếp trước.

Sau khi biết tin Chu Trình Thiên Yết chết, tôi vội lái xe đến bệnh viện.

Tựa như không biết cách đi bộ, từ bãi đậu xe đến cổng chính bệnh viện khoảng cách rất ngắn nhưng tôi ngã không biết bao nhiêu lần.

Té ngã, bò dậy rồi lại té ngã.

Nước bùn văng tung toé, từng giọt mưa lạnh băng thấm ướt khắp cơ thể.

Thế nhưng tôi không hề nhận ra.

Nửa đời trước dài như vậy, cuộc sống của tôi chỉ có mỗi Chu Trình Thiên Yết.

Giờ anh không còn nữa, tôi như bị rút hết xương cốt, đứng cũng đứng không vững.

Thế nhưng mà...... nhưng mà.....

Tại thời khắc lòng tôi đau đến chết lặng lại có người đứng trước mặt tôi, từng câu từng chữ mang nồng đậm oán hận nói với tôi: "Chu Trình Thiên Yết không chỉ là Chu Trình Thiên Yết của mỗi mình cô."

"Anh ấy còn đồng thời thuộc về tôi."

"Tôi và anh ấy thậm chí đã có con với nhau."

Tôi rùng mình một cái, bỗng dứt ra khỏi hồi ức, phát hiện Chu Trình Thiên Yết đã giận đùng đùng đi trở về.

"Kiều... Cô gái kia đâu rồi?"

"Cô cái gì gái, là một người đàn bà đanh đá thì có."

Anh nói xong rồi như vừa ý thức được ngữ khí của mình có bao nhiêu dữ dằn bèn dừng một lát, nhỏ giọng xuống.

"Cô ta lái xe đi rồi, chắc là biết mình đuối lý đi — Xin lỗi em, Xử Xử, làm hỏng hoa của em rồi, chờ lát dùng cơm xong sẽ mua lại bó khác cho em."

Tôi im lặng thật lâu mới khẽ đáp: "Không cần đâu."

Sau khi vào đại học, tôi và Chu Trình Thiên Yết thuận theo tự nhiên mà yêu nhau, lúc anh tỏ tình đã tặng hoa hồng trắng cho tôi.

[Hoàn][CV][Ngược][Xử Nữ - Thiên Yết] Không Phải Duy NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ