Đi hơn nửa ngày trời cuối cùng cũng đến được nơi Lãnh Lão Gia giao nhiệm vụ, Nhân Mã, Tố Tố và Kim Ngưu sốt sắng muốn nhanh được nghỉ ngơi nên đua nhau đi vào cổng làng nhưng vừa bước đến cổng liền bị một lực vô hình nào đó đánh văng ra xa mấy mét. Thổ huyết không hề nhẹ.
Sư Tử, Bạch Dương và Song Ngư lo lắng cho vợ liền bỏ hành lý xuống chạy đến đỡ lấy các cô lên, nhưng người còn lại cũng không ngoại lệ.
Riêng Xử Nữ cô vẫn đứng chôn chân ở đó mặc dù em gái bị đánh trọng thương. Sau đó cô cảm nhận được có một cơn gió nhẹ thổi qua người, cô tự dưng lại thấy ấm áp như trở về nhà. Bất giác chân không tự chủ được bước vào trong, Ma Kết bên ngoài thấy vậy liền kéo ra nhưng chậm một nhịp, tiếp sau đó hắn phải mở to mắt khi cả người của Ân Xử Nữ bước vào bên trong mà không hề bị bật ra giống em mình. Mọi người cũng cảm thấy kì lạ, Bạch Dương, Sư Tử và Song Ngư cõng vợ mình trên lưng bước đến gần cổng.
Bỗng nhiên lúc này Thiên Yết bị đánh lén, hắn không kịp trở tay mất cảnh giác một chưởng một phát ngay ngực cũng phải thổ huyết khụy xuống. Thiên Bình nhíu mày nhìn chỗ hắn bị đánh, mắt mèo liền không tự chủ hiện ta ngẩng mặt nhìn sang vai trái của chồng mình liền thấy có một thằng nhóc độ chừng 3 tuổi đang ngồi trên vai anh. Không nói nhiều cô đưa tay lên ôm lấy cổ thằng bé. Thiên Yết thấy chuyện không ổn liền nắm lấy tay cô lắc đầu bảo cô đừng dùng đến mắt mèo.
- Cẩm thận Thiên Bình....
Lần này là tiếng hét của Kim Ngưu, cô có mắt âm dương nên có thể nhìn thấy được vong linh, cô cũng đã dần thích nghi được với khả năng này của mình. Bây giờ cô còn muốn cứu em gái. Nghe thấy tiếng kêu, Thiên Bình lập tức quay ra sau dùng mắt mèo thấy được có một tên khác muốn đánh lén mình cô liền trừng mắt lên với hắn khiến hắn bất giác nhìn vào rồi hóa đá. Sau khi hóa đá đám người Bảo Bình cũng có thể nhìn thấy không riêng gì Kim Ngưu hay Thiên Bình.
Nếu như bây giờ Tố Tố không bị trọng thương nằm trên lưng Bạch Dương thì chắc chắn sẽ dùng búa đập nát bức tượng hình người này ra rồi.
Thiên Bình vẫn còn giữ lấy cậu bé, nhanh chóng muốn hỏi vài thứ.
- Vì sao lại đánh lén chúng tôi?
Cậu bé ấy bị Thiên Bình bóp cổ khổng thể nói được.
- Thiên Bình em đừng bóp cổ nữa, thả ra đi nó không thể nói khi em cứ bóp cổ nó đâu
Kim Ngưu bên này thấy vậy liền nhắc nhở. Thiên Bình nhanh chóng thả nhóc ấy ra, biết mình không thoát được nó đành mở lời giải thích vì sao lại đánh lén mọi người.
- Các người xâm phạm làng...ta và cha là người bảo vệ làng này, không thể để các người tùy tiện vào khi chưa có sự cho phép của trưởng làng.
Kim Ngưu nhíu mày.
- Nhưng hai ngươi là vong linh tại sao không đầu thai mà lại ở đây bảo vệ cổng làng?
- Không thể đi, ta và cha không thể đi...
- Vì sao không thể đi?
- Ta không thể nói, nhưng các ngươi thật sự không thể vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[13cs] Thất Tân Nương
Mystery / ThrillerCouple Ma Kết x Xử Nữ Xà Phu x Bảo Bình Cự Giải x Song Tử Song Ngư x Kim Ngưu Sư Tử x Nhân Mã Thiên Yết x Thiên Bình Bạch Dương X Tố Tố Ân Gia có bảy cô con gái, liền sau một đêm chết sạch bảy cô, có tin đồn cho rằng Ân Gia đắt tội với thần l...