1.2K 229 5
                                    

warnn: porn without plot, nsfw, occ.
hãy đọc chestnutie trước, hoặc không.
vì "cnt" có vài lưu ý cho easily lured ấy.
author: strangomberries
beta: bmnmcn

(◣ _ ◢)

Dáng vẻ nghiêm túc, thư ký Choi chậm rãi lật lại xấp tài liệu trên bàn làm việc.

"Sếp Choi, hôm nay anh có cuộc hẹn với đối tác Jeong." Người đẹp trước mặt Beomgyu chống tay lên bàn rồi nhỏ giọng thông báo.

"Thư ký, bao giờ đi nhỉ?" Chàng sếp trẻ chăm chú vào mớ giấy tờ dầy cộp nằm chễm chệ một góc trên mặt kính, lật từng trang rồi kí lên những nét thanh mảnh.

"Nào, không nhìn em à?" Xinh yêu cúi thấp người xuống, ngón trỏ thon trắng nâng cằm anh lên, nhìn lấy khuôn mặt điển trai gần ngay trước mắt.

"Thư ký nhỏ, anh đang bận quá." Anh nhìn vào ánh mắt ấy, điềm tĩnh trả lời câu hỏi của Yeonjun, và tự khen trong lòng vì sức chịu đựng trước dáng vẻ đấy thật quá tốt đi.

Mắt cáo dời xuống nhìn đến môi anh, sếp lớn hiểu ý nhướn người tới, áp lên môi thư ký xinh đẹp một nụ hôn ướt át.

Yeonjun cứ từ từ cúi thấp xuống hơn, cuối cùng là yêu nghiệt ngã hẳn lên người của sếp. Anh nhanh chóng giữ lại chiếc eo thon nhỏ sau lớp áo mỏng manh, lưỡi đưa ra cùng em cảm nhận ngọt ngào.

Sếp tổng gặm mút môi của thư ký đến đỏ tấy lên, son dưỡng thơm ngọt đã nhoè ra đôi chút, tay anh càng siết chặt eo của em hơn nữa.

"Ưmn.."

Chủ động dứt ra trước khi nụ hôn dần trở thành kiểu Pháp mãnh liệt, viện cớ muốn lấy cà phê cho buổi sáng thêm phần tỉnh táo, bỏ lại mỗi Beomgyu trong văn phòng và đầu óc như đang lơ lửng trên mây.

"Tập trung nào." Anh tự nhủ mấy lần trong tâm trí, sau đó chú tâm lại công việc còn chưa xong. Đến khi chân thon của thư ký vừa bước khỏi cửa, đang đến gần bàn làm việc của Beomgyu, anh mới đưa mắt nhìn lên và cất tiếng gọi. "Thư ký, lúc nãy em chưa nói với anh khi nào và cả ở đâu nữa đó."

"Huh? Em quên mất. Chúng ta sẽ đến nhà hàng X, trong tầm một giờ nữa." Em đặt cốc cà phê lên bàn của anh, trên tay là phần của mình rồi quay về chỗ cho thư ký.

Yeonjun cảm thấy thuận tiện trong việc di chuyển lắm, vì bàn làm việc của em nằm ngay trong phòng của sếp, lại còn được anh ta cưng sủng đến tận trời từ những ngày đầu tiên.

Em cũng chẳng hiểu vì sao sếp với thư ký đã chạm môi nhau, trong khi cả hai vẫn chưa là gì của đối phương cả.

Hay đây là một sự trao đổi có lợi cho đôi bên mà không phải về công việc?

Anh cưng chiều và cho em mọi thứ, còn em chỉ đơn giản là đáp lại thôi, nhỉ?

Anh ta chỉ ậm ừ gật đầu, mắt dời khỏi cặp chân thon trắng của thư ký, tập trung hoàn thành nốt công việc mình đang làm dang dở.

"Đừng suy nghĩ gì bậy bạ nữa Beomgyu."

"Nhưng mà mình thích em ấy quá."

[BEOMJUN] EASILY LURED Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ