* Cạch *
Yoongi bước vào nhà, chầm chậm cởi bỏ chiếc giày vướng víu rồi xỏ đôi dép đi trong nhà của mình vào, treo chiếc áo khoác lên giá rồi sốt sắng chạy vào bếp lấy nước ấm.
Hắn cầm theo ly nước và bọc thuốc vừa mua khi nãy bước vào phòng, vừa nhìn lên giường đã thấy cục bông nào đấy cuộn tròn trong chiếc chăn ấm, lâu lâu còn hít hít mũi vài cái vì bị sổ mũi.
Yoongi áp tay mình lên trán em, vẫn còn nóng quá. Ai bảo em cứ cãi lời hắn làm gì chứ, thời tiết lạnh căm căm thế này mà cứ đòi ra ngoài ăn kem cho được thôi.
Mà ai cũng hiểu mà, hắn làm sao nỡ cãi lại bé mèo xinh này.
- Yoongie..
Jimin mệt mỏi nhấc hàng mi nặng trĩu của mình lên, dụi dụi mắt để nhìn rõ bóng hình cao ráo trước mặt.
- Jiminie ngoan không dụi mắt nào.
Hắn đặt ly nước lên tủ cạnh đầu giường, lấy thuốc ra rồi đưa cho em. Em nhìn mấy viên thuốc đến ngơ cả ra. Hắn phì cười.
- Nhìn gì chứ, còn không mau uống đi.
Yoongi cưng chiều xoa đầu mèo nhỏ khiến mái tóc đen rối cả lên. Jimin bĩu môi.
- Không uống thuốc..đắng.
Jimin giương đôi mắt ướt nước nhìn hắn. Ôi chao, bé con nhà hắn vì phải uống thuốc mà khóc á? Hắn cười cười ôm lấy cục bông tròn vào lòng khiến em vùng vẫy.
- Yên nào.
Yoongi hôn lên trán em, rồi lại hôn lên hai má mềm.
- Sẽ lây bệnh cho Yoongi đó..
Jimin bĩu môi, ngước nhìn em người yêu siêu cấp đẹp trai của mình, chớp chớp mắt.
- Em đâu có sợ.
Hắn lấy ly nước ấm, đưa đến trước mắt em.
- Bé ngoan uống thuốc mới mau khỏi bệnh.
Jimin hết nhìn ly nước rồi nhìn đến em người yêu của mình, lát sau lại nhìn mấy viên thuốc trên tay.
Em nhắm mắt, cho mấy viên thuốc vào miệng rồi giật lấy ly nước trên tay hắn, uống sạch.
Yoongi híp mắt cười, lại hôn cái chóc lên má bánh bao của em.
- Thế mới là bé ngoan chứ!
- Yoongi ôm anh ngủ..
Jimin hai mắt díu lại với nhau, em buồn ngủ rồi.
- Tuân lệnh.
Hắn ôm em, vùi vào chiếc chăn bông rồi thơm nhẹ lên mái tóc thoang thoảng mùi gỗ ấm.
- Bé ngủ ngon.
- Yoongie ngủ ngon.
Em trở mình ôm hắn, cả hai chìm vào giấc ngủ.
Sáng tỉnh dậy, Yoongi nhận thấy cơ thể mình có dấu hiệu nóng ran cùng mệt mỏi. Nhìn quanh không thấy anh bé nhà mình đâu, Yoongi tá hoả.
Vừa lúc đó, Jimin mở toang cửa phòng bước vào,hào hứng khoe.
- Anh hết bệnh rồi Yoongie ơi.
Jimin phấn khởi cười toe, nhảy ào lên giường ôm hắn.
Ừ, ít ra thì bây giờ người bệnh là hắn chứ không phải em.
-
Một bé shortfic này hy vọng có thể giúp các cậu vơi đi stress sau thời gian học tập trên trường nè ('。• ω •。') ♡
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoonmin | Min Xinh [CV]
FanfictionNơi đây có Park Jimin và em người yêu cực kì biết cưng chiều của cậu ta. À mà cũng là hành trình chăm mèo của Min Yoongi đó nha! Thể loại: Niên hạ. Author gốc: @ellyssa_jang Link gốc: https://www.wattpad.com/story/341487139-%F0%9D%97%A6%F0%9D%97%BC%...