Mười Bốn: Du Lịch Cùng Người Yêu Đẹp Trai (1)

689 74 3
                                    

- Bé xinh ơi xong chưa?

Yoongi gọi em đến đây cũng là lần thứ năm rồi chứ chả ít đâu, mà em bé nhà hắn lâu quá đi. Gần ba mươi phút rồi mà lựa đồ chưa xong, hắn sợ sẽ trễ chuyến bay mất thôi!

- Anh xong rồi đây!

Jimin kéo vali đi ra, Yoongi vừa nhìn outfit của người đẹp liền thở dài. Sao người yêu hắn xinh quá vậy hả?

Em mặc một chiếc áo sơ mi cùng quần đùi ngắn, lộ hết cả cặp chân vừa dài vừa thon kia. Hắn ghen đấy huhu.

Nhưng mà đó cũng là sở thích của Jimin, hắn tất nhiên làm sao mà nỡ bảo em thay đồ đây? Xinh đẹp nhà hắn đã phải tốn gần ba mươi phút mới lựa được mà.

Dù sao thì chỉ cần Jimin vui là được, hắn có thể bảo vệ em trước những ánh mắt săm soi kia mà.

- Để em mang ra cho, bé ra xe trước đi.

- Yêu em số một!

Jimin hôn cái chóc lên má hắn rồi chạy ra xe trước, đáng yêu chết hắn mất thôi.

À mà mọi người thắc mắc rằng họ đi đâu đúng không? Thì chuyện là Jimin nhà hắn rất rất thích nước Pháp, nhưng mà khổ nỗi công việc hắn lại quá nhiều thành ra đến bây giờ mới có thể cùng xinh đẹp đi du lịch đây.

Ngồi trên xe mà Jimin cứ ngân nga rằng nước Pháp đẹp thế nào khiến Yoongi bực bội muốn chết, bộ hắn không đẹp hả?

- Yoongi ơi anh nôn quá đi.

- Bé từ từ, đằng nào mình không đến đó?

Cuối cùng cả hai cũng dừng ở sân bay, Yoongi bước xuống trước mở cửa cho em rồi lại vòng ra sau xe lấy đồ.

- Bé ở đây đợi em một xíu nhé!

Sau khi máy bay cất cánh, từ một Jimin đầy háo hức bỗng trở thành một Jimin ỉu xìu chẳng còn chút năng lượng nào.

- Em đã bảo mà, có mệt lắm không?

Yoongi lo lắng hỏi han người yêu, chưa một giây nào buông tay Jimin ra. Em mệt đến chả muốn nói chuyện, chỉ gật gật cho hắn biết rằng mình vẫn ổn rồi chìm ngay vào giấc ngủ.

Vậy cũng được, Yoongi để Jimin tựa đầu vào vai mình, hôn lên đỉnh đầu em rồi bản thân cũng chìm vào mộng đẹp.

Lúc Jimin tỉnh dậy cũng đã tối, em lại thấy bản thân nằm trên giường ở khách sạn, quần áo cũng đã được thay thành bộ pijama dài tay.

Nhưng mà... làm sao em lại ở đây nhờ? Em nhớ mình đã ngủ trên máy bay kia mà? Vẫn đang chìm trong thắc mắc thì bỗng cửa phòng tắm bật mở, là người yêu siêu cấp đẹp trai của em.

Jimin ngay lập tức bay đến, lao thẳng vào ôm lấy Yoongi khiến hắn cũng hơi mất đà mà lùi về sau, nhưng may mắn là cục cưng của hắn cũng không nặng là mấy nên cả hai không bị ngã.

- Gì đây? Làm nũng à?

Yoongi bật cười khi thấy em ôm mình như vậy, còn chủ động hôn hắn cơ đấy!

- Anh nhớ mình đã ngủ trên máy bay kia mà? Sao lại ở đây chứ?

Jimin ngay lập tức trề môi hỏi hắn, chắc chắn là việc này liên quan đến người yêu em rồi, chứ hắn thì làm gì mà để ai động vào người yêu của mình!

- Thì hôm qua bé háo hức quá có chịu ngủ đâu, thức đến gần bốn giờ sáng, hôm nay ngủ ngon như vậy em không nỡ gọi nên bế bé về đến tận đây

Khoan đã, vậy là hắn bế em từ sân bay về đến khách sạn luôn ấy hở? Ôi ngại quá đi mất thôi!!

- Jiminie của em đói chưa nào? Mình đi xuống nhà hàng nhé?

- Có thể gọi đồ ăn lên đây không? Anh muốn chỉ chúng ta ăn tối cùng nhau thôi!

- Tất nhiên là được, em có bao giờ từ chối bé đâu.

Ừ đúng là thế thật, từ trước đến nay có bao giờ Yoongi từ chối bất cứ đòi hỏi gì của Jimin đâu? Một là làm, hai là một.

Bởi thế đấy nên đi đâu mọi người cũng bảo hắn cuồng người yêu, không bảo cuồng người yêu thì lại bảo hắn không sống thiếu Jimin được.

Bộ thế thật hả mọi người?

Yoonmin | Min Xinh [CV]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ