Taeyeon's POV
Annyeong Hasyeo Kim Taeyeon imnida!
I'm the Leader of GG which means Girls' Generation or SNSD.We came from Korea. We went to Korea to be an Idol.
"Unnie!Boracay tayo bukas malayo pa naman ang school eh."suggest ni Hyoyeon.
"Ok mall tayo mamaya para ma bili natin ang mga dapat bilhin.Sica tawagan mo ang Pilot natin bukas mga 5:00pm tayo lilipad.ok?"sabi ko sa kanila.
"Ok unnie!"sagot nila.
Check time⌚:9:00am
Bumalik na kami sa aming mga ginagawa si Hyoyeon Sooyoung Yoona nag da-dance revo si Sunny at Seohyun nag babasa ng libro si Sica tinawagan ang pilot si Fany nag i-instagram yata.si Yul nandito sa harapan ko naka smile. Parang sunog na aso na naka ngiti.
"Anong kailangan mo?"tanong ko sa kanya?
"Unnie may boylet ako."
Hindi na ako nagulat playgirl to eh pero ni re report niya sa akin kung sino ang lalake at ang background nito.
Close ko lahat ng members sa happiness at sadness nila nandoon ako para samahan sila.
"Sino na naman ba?at Kailan mo yan hihiwalayan?"oo may expiration date kami actually kami 3 kaming Playgirl eh ako Yul and Fany. Si Seohyun at Yoona, tinuturuan ko na unti unti.bwahaha! .Ang iba konti lang pero may dugong playgirl.hahahaha!!
"Mga hmmn before pasukan unnie."
"Anong name niya"
"Kim Jong In yata yun.psh who cares. Basta gwapo siya."
"Bahala ka sige maligo ka na."sabi ko sa kanya.
Tumango lang siya sa akin.
"Girls maligo na kayo pupunta na tayo sa Mall!"sigaw ko sa kanila.
Naligo ba ako ang Outfit ko ngayon ay
Shorts na high waist crop top at denim na jacket at wedge na sapatos.
Ready ko na ang bag ko at bumaba na ako.Nandoon na ang girls tinawag na namin si manong para ipag drive kami.actually may tug iisa kaming car.tinamad kami ngayon so we decided na mag van na lang.
Ako sa front sit at nasalikod silang lahat.
Nandito na kami
Bumaba na kami.
Kinuha ko ng wallet ko at binigyan si manong ng 5,000"Manong wala po kasi akong barya kung may gusto po kayong bilihin pumunta na lang kayo sa mall ^^"ako
"Nako hija ang bait mo talaga salamat ha.bibili na lang ako ng pagkain para sa pamilya ko.salamat talaga hija malaking tulong talaga to."pasalamat no manong
Ngumiti lang ako.
Pumasok na kami at pumunta agad sa boutique nila Fany.
"Unnie bagay ba sakin?" Tanong ni Seobaby sa akin at ipinakita ang see through na beach dress color yellow ang flowers.pwede rin I cardigan.
"Oo baby dapat plain yellow ang bikini mo niyan ok?"sabi ko sa kanya.
Nag smile siya.
Lahat kami mag bibikini,two piece at one piece bwahahaha!!
Purple. Pink ,red at Yellow ang napili kong colors.with hats sunglasses at beach dress.
Tapos na ako habang ang iba pumipili padin.
Tapos na kami ni Hyo Soo At Yul umuna na kaming nagpalista.hindi kami mag babayad.
Tapos na lahat so we decided to eat at Sooyoung's restaurant.
Diba?! Yaman nila actually lahat kami may pwesto dito.
Fany- boutique
Akin- Footwares
Soo- restaurant
Sica - sunglasses
Yul- parlor
Yoona- isang game house
Seohyun- bags
Hyo- watchDumating na yung pagkain ayun ang dalawa nagdasal na kaagad at burak!
Tapos na kami so we go na outside nang may sumigaw.
"Yaaaaaah!!!!look what have you've done!!!!"sabi ni Maarte natapunan kasi ni Tiff ang damit niya.
"I'm looking at it.what's next?"sabi ni Tiff
"Alam mo ba na mas mahal pato kesya buhay mo??!!!"sigaw ni Girl
May mga haliparot siyang kasama.Mag kinuha si Tiff sa wallet niya isang card.na kumuha siya ng isang damit sa boutique niya para ma palitan ang damit niya kungbaga shopping card? Ahhh basta Hindi ko alam.
"Mga damit dyan mas mahal pa sa buhay mo"mataray na sabi ni Tiff
"Grrrr !!! May araw ka din!"
"Whatever."lumakad na kami patungong parking lot.
At umuwi na.❤
Kumusta ang Chapter 1?Please Vote,Follow me and Support my Story.
-XolovePauline
BINABASA MO ANG
Destiny Couples [[ExoShidae]]
FanficIs it an ACCIDENT that we met each other or its DESTINY?