01. giám đốc vui đùa cùng thư ký

1K 56 0
                                    

🔞 3p, chôn có lài, tobi x kakashi + obito x kakashi, từ ngữ thô tục 🥰

--------------

Nếu đi làm, bạn có thích những cuộc họp dài đằng đẵng, đối diện những cái nhíu mày không vừa ý từ giám đốc hay không? Chắc chắn là không rồi. Bộ phận marketing của công ty TOK đang phải đối diện với khuôn mặt không hài lòng từ vị giám đốc cao quý của họ, Hatake Kakashi. Nhíu mày, ngón tay gõ lên bàn, khuôn mặt như thể đang rất kiềm nén của vị giám đốc trẻ tuổi càng khiến các nhân viên lo lắng hơn bao giờ hết, chẳng biết mình đã làm sai gì rồi.

"Ra ngoài." Một lời ra lệnh cũng như một lời cứu rỗi của nhân viên vang lên. Chắc hẳn giám đốc cũng chẳng còn hứng thú với kế hoạch của bọn họ, có lẽ phải làm lại từ đầu mất thôi.

Người cuối cùng bước ra khỏi phòng, không quên đóng cửa lại cho vị giám đốc đáng kính của mình. Lúc này Kakashi mới có thể thoải mái một chút, ngửa cả người ra ghế, bàn tay trắng nõn của vị giám đốc đưa xuống, chạm vào mái tóc đen đang ngồi dưới đối diện giữa hai chân của mình. Anh nắm chặt lấy tóc người nghịch ngợm kia, đem 'bướm xinh' của mình cạ lên mặt đối phương, bôi nước dâm của mình bôi lên khắp mặt của gã. Mẹ nó, Kakashi sẽ không phải người hoang dâm đến mức sẽ để người khác liếm hạ thể của mình trong phòng họp. Nhưng tên thư ký tên Tobi của anh trước khi họp không ngừng nỉ non bên tai, nói rằng miệng khát khô cần được uống nước, tay cũng chẳng kém đưa xuống trêu đùa hai mép lồn dưới hai chân anh. Đương nhiên, cơ thể anh đã quá quen thuộc với sự đụng chạm từ thư ký của mình, cuối cùng đành thỏa hiệp để Tobi ở dưới bàn họp, để chân của Kakashi vắt lên hai vai mình, còn bản thân thì vùi đầu uống nước dâm chảy ra từ khe suối nhỏ kia. Chắc chẳng ai biết rằng vị giám đốc đã phải khó khăn kiềm nén không phát ra những tiêng kêu dâm trong buổi họp như thế nào.

Quả là một sự tra tấn đầy kích thích.

Và Kakashi thích nó. Anh không kiềm chế được mà chà chỗ nhạy cảm của mình lên khắp mặt Tobi, như thể đang giúp gã rửa mặt vậy. Anh thích quá, thích cái cách hắn bú liếm con sò của anh, đem anh lên đỉnh chỉ bằng chiếc lưỡi của gã. Kakashi không nhớ mình đã phát điên vì được chăm sóc nhiệt tình như nào, chỉ nhớ mang máng Tobi đã kết thúc nó bằng cách bú mạnh hạt đậu tròn ở giữa hai mép hoa, khiến cả ngưòi Kakashi không còn cách nào thoát được, chỉ có thể run rẩy cong người chịu đựng cơn khoái cảm.

Anh ngắm nhìn khuôn mặt dính đầy nước dâm của mình, khe suối nhỏ lại không nhịn được mà chảy nước. Nứng quá, anh muốn có thứ gì đó xỏ xuyên mình, đâm thật mạnh để anh cảm nhận được sự sung sướng của tình dục. Kakashi chăng nghĩ được gì nữa, anh vội vàng quỳ xuống, đem người anh em trong chiếc quần âu của Tobi mà giải phóng. Con cu to lớn như thể kiềm nén rất lâu, ngau khi được phóng thích liền 'tát' nhẹ lên mặt của Kakashi, nhưng điều đó chỉ làm anh sướng hơn thôi. Anh cẩn thận mút liếm, từ quy đầu đến từng đường gân, đem nó mút thật sâu, dùng cổ họng mát xa giúp nó đạt được khoái cảm. Tobi cũng chẳng chịu để yên, gã cười cười trêu chọc Kakashi, một tay đem đầu anh nhấn mạnh để con cu của gã có thể đi vào sâu hơn nữa.

Mẹ nó, Kakashi chìm đăng trong tình dục là xinh đẹp nhất. Mà sự xinh đẹp này cần được chia sẻ. Nghĩ là làm, gã liền vớ lấy chiếc điện thoại của mình gọi cho một người. Đối phương đang ở lái xe, cho nên lúc bật lên chỉ nhìn thấy khuôn mặt đang nhíu mày. Tobi chả quan tâm, gã cười đùa nói rằng hôm nay giám đốc rất hư, trong giờ họp phát dâm đến nỗi đuổi nhân viên ra chỉ để khẩu giao cho thư ký của mình. Và gã đang làm một nhiệm vụ rất quan trọng, chính là phạt giám đốc dâm đãng của mình bằng cây gậy thịt của gã.

obkk. lust * r18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ