Sau cuộc trò chuyện 'ngắn' giữa tôi và Shalnark chúng tôi cùng đi về căn cứ dưới trời đêm. Lúc này tôi cũng có thể chìm vào giấc ngủ sâu.
.
.
.
Sáng hôm sau
" Dậy đi, con lười kia " hắn vừa nói vừa đá tôi một cái.
Má nó mới sáng ra đã bị cho ăn đạp rồi. Tôi lớ mớ mở miệng chửi lại người kia.
" Mẹ kiếp, tên khốn nào đạp bổn tiểu thư đấy- "
"!? "
Tôi khựng lại một nhịp, liền nhớ ra nơi mình đang ở xém may lại bay đầu như chơi rồi! Nhận ra điều này tôi liền lật đật bật dậy lấy lại tinh thần không nhận ra thân ảnh nhỏ bé đã đứng sau lưng mình khi nào mặt thì đen kịt lăm lăm lườm tôi.
" Ngươi vừa nói gì đấy nói lại thử ta xem "
"..." có ngu mới nói lại cho anh nghe, tôi đây chưa muốn chết!
Bốn mắt nhìn nhau, hắn rút kiếm ra rượt tôi bán sống bán chết. Tôi thề là tôi không nói gì bậy bạ hết mà đừng dí tôi như vậy chứ. Mới sáng ra chưa gì tôi đã tập chân qua trò 'mèo vờn chuột' với tên Feitan khốn khiếp kia rồi may được Chrollo cứu một mạng.
Vẫn như vậy tôi chuẩn bị bữa sáng cho họ, trong lúc ăn Chrollo bảo là sẽ cho tôi tập luyện để có thể tự vệ và còn đề cập cái gì mà niệm rồi bảo tôi quá yếu để học nữa chứ. Sau bữa ăn thì 'địa ngục trần gian' cũng hiện ra trước mắt tôi. Người rèn luyện tôi là Shalnark, Nobunaga và Feitan họ chia ra dạy tôi Feitan hắn sẽ dạy tôi rèn luyện về sức bền, hắn cùng Nobunoga dạy tôi về kiếm pháp còn cậu nhóc đáng yêu Shalnark thì tốt bụng hơn hai tên kia nhiều, chả phải đánh đấm gì cậu giúp tôi rèn luyện trí óc.
Eo ôi, hai tên Nobunaga và Feitan là ác quỷ luôn rồi chứ làm người chi nữa. Bắt tôi chạy 100 vòng quanh cái khu rác to tổ bố này, hít đất 1000 ngàn cái, bưng đồ nặng cả trăm kí,... hỏi coi bọn họ có còn tình người không chứ! " Không "- hai tên đấy đồng thanh trả lời.
Trăng lên tới đỉnh đầu, giờ bọn họ mới buông tha cho tôi. Cái gì mà ngày mai phải tập vung kiếm 1000 lần gì cơ chứ tôi đây không thèm quan tâm, về còn phải nấu ăn hầu hạ bọn họ nữa chứ. Tôi lết cái thân này về căn cứ.
" Làm gì mà chậm chạp thế? Mới tập một tí mà đã than mệt "
" Bọn ta đói rồi nấu gì đấy lẹ lên đi "
Tôi đang rất mệt vì tập luyện rồi, giờ về còn bị sai vặt nữa ngươi đói thì tự đi mà làm đi mắc cái gì cứ kêu tôi hoài thế? Lòng thầm chửi rủa bọn họ nhưng vẫn đi vào bếp nấu cho họ ăn.
" Đồ ăn đã xong, mọi người cứ việc ăn đi "
" Cô không ở lại ăn sao? "
" À thôi, tôi chưa đói lắm đâu nên mọi người cứ việc tôi lên phòng tí "
Tôi mệt mỏi đi về phòng, thả mình trên chiếc nệm cũ kĩ kia. Hôm nay là quá đủ mệt mỏi rồi tôi chỉ muốn ngủ một giấc thôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn HxH] Do you feel the love?
Fantasy" Đồ ngốc, cậu không cảm thấy tình yêu của tôi sao? " ____________________________ Cp: Shalnark x Yui Các nhân vật gốc thuộc về tác giả Yoshihiro Tagashi Mình sẽ cố gắng không làm OCC nhân vật Không mang đi! Truyện được đăng duy nhất t...