Author: Maii
.
Trong một không gian được bao phủ bởi màu vàng chan hòa và ấm áp. Cậu trai ngâm mình trong chiếc bồn tắm đầy những cánh hoa đỏ rực, đôi bàn chân thon dài vắt lên cao.
Từ bên ngoài, có người lặng lẽ tiến vào. Người bên trong đã bước ra ngoài, chẳng mảy may để ý đến kẻ xa lạ kia mà vẫn ung dung lau người trước gương.
Chỉ trong tích tắc, em bị ôm lấy từ phía sau. Hắn hít ngửi mùi hương sữa tắm quen thuộc trên người em như kẻ nghiện, trên gương mặt ánh lên vẻ thỏa mãn.
"Hôm nay tôi mệt, tôi không thể-"
Chưa đợi em nói hết câu, hắn đã nhấc bổng cả người em lên. Đặt em trên bồn rửa mặt và điên cuồng mút lấy đôi môi nhỏ mọng nước kia.
Chỉ mất một tay để khoé chặt cổ tay của em đưa lên cao, đôi tay tà ác kia tiếp tục lần mò xuống bên dưới.
Hắn trêu đùa hai đầu vú mẫn cảm, dường như đã quá thân thuộc đường đi nước bước trên cơ thể nõn nà trước mắt.
"Ha, ưm...Dừng lại, tôi nói...Ah, đừng.."
Nụ hôn vừa dứt, giữa hai người kéo ra một sợi chỉ bạc đầy tư tình. Tên đàn ông vuốt ngược mái tóc về sau, ngón tay hắn dễ dàng chui tọt vào trong lỗ nhỏ mềm nhũn.
Bên trong co bóp, ấm nóng đến bất ngờ khiến hắn không chờ nổi muốn nhanh chóng lôi con con hàng đang trướn đau trong quần ra, giã thật mạnh vào.
Chàng trai co người dần trở nên thấp bé dưới thân hình cao lớn của tên đàn ông, hông hơi ưỡn lên khi thứ kia tiến vào sâu bên trong.
"Ư, hức..."
Em ngửa cổ tạo thành một đường cong tuyệt đẹp, không hổ danh là giáo viên dạy múa có tiếng ở Nam Triều. Từng cú nện dồn dập hạ xuống trên cơ thể mỏng manh, chiếc eo thon mảnh mai bị hai tay hắn tóm gọn.
Bạch, bạch.
Âm thanh vang lên với tần suất lớn, bên trong phòng tắm chỉ còn tiếng thở dốc vang vọng. Thỉnh thoảng có thể nghe thấy tiếng gầm gừ thỏa mãn từ yết hầu của gã đàn ông, thứ thanh âm thuộc về loài thú động dục.
Cả hai lăn lộn cho đến nửa đêm, khi mà mọi thứ đều bị bao trùm bởi màn đêm rét lạnh.
Trên chiếc giường lớn, hai cơ thể trần trụi ôm lấy nhau. Hay nói đúng hơn là gã đàn ông tóc vàng đang ôm siết lấy người tình xinh đẹp say giấc sau một trận tình ác liệt.
Hắn như đã làm mọi cách để lại trên người em nhiều dấu vết của mình nhất có thể. Ở cổ, trước ngực, đặc biệt là đùi đầy những mảng đo đỏ.
Chỉ cần nghĩ đến chuyện ngày mai em tỉnh lại nhìn thấy đống 'chiến tích' này của hắn sẽ nổi giận đến mức nào, hắn liền cảm thấy trong lòng lâng lâng khó tả.
Rồi lại nghĩ đến, nếu không để lại từng ấy dấu vết...Liệu em có nhớ tới hắn có tồn tại hay không?
Hay mãi mãi trong trí nhớ của em, chỉ có bóng hình của cái gã ấy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDaniel] Hims Và Em.
FanfictionWarning: 18+, OOC, lệch nguyên tác, Rape, NTR, Ép yêu. Đoá hồng nhỏ James Lee nâng niu, đến chạm cũng sợ vỡ lại bị bọn người xấu âm thầm vấy bẩn từ lâu.