2

552 62 5
                                    

Author: Maii

.

Vừa về đến nhà, Daniel đã không giữ nổi hình tượng chững chạc, gọn gàng mà ném giày lung tung. Nhưng ngay sau đó, em lại vươn vai rồi xếp chúng về chỗ cũ.

Anh người yêu rất hay cằn nhằn em bừa bộn, Daniel không cãi được đành chơi trò bú mỏ hoà giải.

Điện thoại di động reo liên hồi làm Daniel phải dẹp đi suy nghĩ lao vào bồn tắm đầy bong bóng lại.

"Em về chưa?"

Em bĩu môi vì anh đã quên mất đón em tan làm, đã vậy còn gọi điện hỏi một câu không đầu không đuôi.

"Rồi, em vừa về tới nhà. Tối nay anh có ăn cơm không?"

DG trầm ngâm với đống giấy tờ trên tay, đáp:"Có, nhưng anh về hơi trễ."

Em vừa định nói mấy lời hồn dỗi thì anh đã vội dỗ dành:"Đừng giận, chồng thương em. Đi ngủ sớm đừng đợi anh, về anh sẽ mang quà cho em."

Vừa nghe nói mình có quà, Daniel đã mắt sáng như sao:"Là gì thế?"

"Bí mật."

Xời, lại còn bí mật. Chắc sẽ không phải là...mấy thứ kì quái chứ?

Daniel vẫn chưa quên món quà của lần công tác trước đó anh xã mang về đâu nhé. Ừm, đó là một bộ đồ ngủ gợi cảm.

Anh hôn chụt vào màn hình điện thoại trước khi nói thêm vài lời yêu thương sến sẩm khác, dù không nhiều nhưng đủ làm em ghệ xinh đỏ cả mặt.

Daniel thở phù một hơi và lên mạng tìm một vài công thức nấu ăn, còn rất lâu nữa mới đến giờ cơm tối.

"Mình nên nấu món gì đây..."

Thời gian thắm thoát trôi, chẳng mấy chốc đã đến xế chiều. Daniel đóng nồi súp sôi xì xụp trong bếp và mở cửa sổ trời ra cho thoáng đãng.

Căn hộ được em lựa chọn trong vô số những mẫu căn hộ khác nhau trên khắp Seoul tất nhiên cũng có những tiện ích riêng mà không phải nơi nào cũng có.

Xong xuôi mọi việc, Daniel đem chiếc máy tính xách tay thân yêu cùng máy tính bảng ra phòng khách. Ngồi xếp bằng và bắt đầu công việc biên đạo tiết mục.

Ngày kia em sẽ trình bày tiết mục này trước mặt ban điều hành của Trung tâm, hi vọng sẽ được thông qua.

Làm quên cả thời gian, Daniel nhìn đồng hồ. Chừng 7 giờ tối và anh xã sẽ mất chút thời gian vì tắt đường.

Tuyệt, đi làm chút gì đó kích thích nào!

Thế là em vũ công chân dài, eo thon, thân cao 1m8 lông nhông đi thử đầm...

À không, váy ngủ chứ.

Daniel thề, em không cố ý mặc nó để quyến rũ ai đâu.

Lần đầu tiên em mặc váy này là lúc đi du lịch với anh bồ siêu sao, anh còn khen dáng em đẹp. Chỉ là lúc đó em còn non choẹt, mới hơn mười tám.

Giờ cũng ngót nghét hai mươi hai rồi, chẳng biết tên đó có chê em hay không...

Kệ, quất luôn!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 07, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllDaniel] Hims Và Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ