Nadine's P.O.V
Nasa CR ako. ng may biglang pumasok. At yung pumasok ay sobrang nakaka irita ang pag mumukha. Di pa na kuntento. Kinausap pa ko -____-
Arden: Hi ate nadine :)
Di ko sya pinansin nung isang gabe nag send ng friend request saken. Kapal feeling close talaga tong kupal na to eh -___- Dinedma ko lang sya.
Arden: Aww, snob mo naman nads.
Dinedma ko ulit sya at tinuloy ang pag susuklay sa buhok ko.
Arden: Nads di ka ba marunong mag salita? Parang nung isang araw lang halos pumutok na yung ugat mo sa leeg sa pakikipag diskusyon saken ah.
Crap! Nadamay na naman yung araw na sana hindi na nangyare, hinarap ko sya sabay sabeng.
Me: Look, don't call me Nads, don't talk to me, kase hindi tayo close okay?
Arden: Kaya nga nakikipag close ako sayo nadine eh.
This time nag pa cute sya? Mukha syang timang.
Me: Tigilan mo.
Arden: Ang alin ba?
Me: Wag ka ngang patay malisya.
Arden: Alin ba kase yun?
At mas lalo pa syang nag pa cute seriously mukha talaga syang ewan.
Me: Yang pagpapa cute mo, mukha kang timang na mukhang nata taeng aso.
Arden: Hard mo naman. :3
Me: Wala kang pakealam.
Arden: Hay nako nads, pinag lihi ka talaga ng nanay mo sa badtrip, bad vibes, at bad mood, Ano bang pinag gagawa ng tatay mo nung ipinag bubuntis ka palang ng nanay mo?
This time she act like she's so curious.
She's so annoying -____-Me: Hindi ko alam at wala ka paring pake alam.
Dumukot ako ng coin sa bulsa ko sabay abot sakanya at glad inabot naman nya, di lang ikaw ang marunong man trip, kala mo ha.
Arden: Anong gagawen ko dito?
Me: So slow.
Arden: Ihh ano nga kase?
Me: Ano bang ginagawa sa barya?
Arden: Uhmmm.
At nag isip pa talaga sya ah? kala mo naman meron sya nun.
Me: So ano?
Arden: Pinang pi-piso net?
Ay grabe isip bata talaga sya i really hate her! -____-
Ghost: the more you hate the more you love.
Me: Talaga tol? Dapat sinapak mo.
Daming alam.Me: Exactly mag piso net ka na lang at humanap ka dun ng kausap mo.
Mag lalakad na sana ako palabas ng bigla nya kung hinila medyo malakas kaya medyo masakit.
Me: Ouch!
Arden: Ihh nads naman eh.
Hindi ko sya sinagot tiningnan ko lang yung hinila nya hinimas himas ko kunwari tsaka lumapit ako sa faucet at pa simple kung binuksan.
BINABASA MO ANG
Seducing Miss. Bitter
Teen FictionNadine Lennan - Forever? Kakaen na lang ako kesa maniwala dyan. Forever is just a word. Arden Asher Cruz - Bakit ba sobrang big deal sakanya ng forever? May serious matter ba? I dont know pero ang cute lang, She hates forever? Is this a Game of fait...