chương 13

312 18 0
                                    


Đôi chân trắng nõn của cô gái đặt lên vai người đàn ông, thân hình người đàn ông như cơ bắp muốn nổ tung, đôi tay rắn chắc hung hăng đè bạn lại.

"Có thể... về nhà được không?"

Có lẽ là bạn quá mức nhỏ yếu, hai tên vô lại này đồng ý yêu cầu của bạn.

Tên khốn Fushiguro Touji này còn nắm lấy mắt cá chân của bạn mang tất vô.

"Được." Hắn ấn tay bạn ấn vào đũng quần của hắn, "Nhóc con em phải lấy lòng chúng ta cho tốt nhen."

Biến thái!

Người xấu!

Bạn tức giận quay đầu đi, vừa rời khỏi giường, chân bạn như nhũn ra, suýt chút nữa ngã xuống đất.

"...... Thể lực yếu mà tiếp tục làm vậy, chẳng phải là sẽ bị bọn tôi địt chết sao."

Bạn hung hăng trừng mắt cái tên Fushiguro Touji.

Hắn cũng không tức giận, cười tủm tỉm mà ôm bạn rồi bước ra khỏi phòng y tế.

Ngoài cửa, vẻ mặt Fushiguro Megumi không mấy thiện cảm nhìn bạn.

Vừa nãy...... Sẽ không bị thấy chứ......

Bạn bị bọn họ đùa bỡn...... bạn bị bọn họ......

Fushiguro Megumi nghiến răng nghiến lợi: "Đồ cặn bã!"

Fushiguro Touji không chút để ý: "Cảm ơn lời khen."

Bạn chớp mắt: "Các người là...... anh em?"

Ngực người ôm bạn rung lên, cười khẽ, "Không, thằng nhóc đó là con trai tôi."

Bạn: "???"

Bạn mở to hai mắt.

Sao có thể...... Dáng người của người không giống với người đã đứng tuổi cả!

Này này này...... Nói cách khác, Fushiguro Touji đáng tuổi làm cha của bạn!

Dường như nhìn thấy sự nghi ngờ của bạn, Fushiguro Touji nhếch môi nói:, "Nếu em muốn ở trên giường kêu papa thì có thể nha."

Khốn nạn!!!

Sao dám hạ thủ với một đứa nhóc như bạn chứ!

"Nếu cậu thì có thể tham gia." Tên cặn bã này lộ nụ cười sung sướng, "Hai cha con cũng không tệ nha."

"Hai người gần giống nhau, hai cha con cùng nhau đụ em thì thế nào?"

"Suy nghĩ thử xem, phía trước bị papa đụ, phía sau bị con trai làm, bên trong ăn dương vật của thằng bạn......"

Fushiguro Touji cười khẽ, cả người toát vẻ quyến rũ của một người đàn ông trưởng thành, hắn khẽ cắn lỗ tai bạn, "Thế nào, không không muốn thử à?"

"Cơ thể con trai tôi có thể thỏa mãn em."

Bạn tức giận đến mức nhất thời mặt vừa đỏ bừng vừa tái nhợt, thậm chí không dám nhìn vào mắt Fushiguro Megumi.

"Cặn bã!"

"Ai nha, cô gái nhỏ còn biết mắng chửi người nha." Hắn ước lượng cơ thể, "Mắng nhiều hơn nha."

Làm sao có thể có người lưu manh như vậy!

Hắn nắm lấy hai chân bạn, chậm rãi tách ra, quần lót của bạn......! quần lót không thấy đâu, tên cặn bã này bẻ hai chân bạn ra, nhắm vào Fushiguro Megumi.

Hắn cười nói: "Thật sự không cần cùng nhau sao?"

Âm đạo béo mập sưng đỏ do bị đụ, thậm chí còn chảy ra ít chất lỏng màu trắng đục.

"Rất thoải mái đó."

Fushiguro Touji tựa như một tên ác ma.

"Việc này có sao đâu, dù sao bạn của Itadori Yuuji cũng biết đụ nhỉ, đến lúc đó chụp ảnh quay video, không phải cô gái nhỏ trong lòng bàn tay của mấy người sao?"

"Cái kiểu muốn kết giao nhưng luôn bị từ chối...... Trong lòng có thoải mái không?"

"1234...... Yên tâm đi, không nghe lời thì trói chân lại, đeo xiềng xích trên cổ, dung lời nguyền coi giữ."

Fushiguro Touji nở nụ cười hết sức xấu xa, đưa những ngón tay thô ráp nhét vào âm đạo sưng đỏ của bạn, hai ngón tay căng ra, âm đạo không nghe lời ăn mà ngón tay.

Hắn cười.

"Muốn không, cùng nhau đụ khóc người cậu thích nha."

Bạn thấy, Fushiguro Megumi dường như sụp đổ.

---------------------

【 tác giả muốn nói: 】

Lạc đề gòy, toang rồi, toang luôn.

Chắc là bị đụ khóc trong mơ...... Đáng giận, tôi phải nhanh kết thúc thôi ( nắm tay )

Bị làm khóc trong mơ (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ