Gặp em.

151 18 6
                                    

Sau cơn bão dữ dội vào đêm qua,Gemini thức dậy khi những tia nắng len lỏi vào căn phòng.Anh là người sống kỷ luật nên hầu như ngày nào cũng như nhau nên cảm giác sẽ có chút buồn tẻ.

Nhưng đối với Gemini,dù anh có cảm thấy chán nản với cuộc sống này thì anh cũng không thể thay đổi nó.

 Hôm nay là sinh nhật Gemini,khi đang ngồi nhâm nhi tách cà phê,chợt kí ức vốn đã nằm sâu trong tâm thức anh lại trỗi dậy...

 Gemini Norawit- người sống sót cuối cùng sau vụ hỏa hoản lớn chưa từng thấy,với người ngoài thì họ sẽ cảm thấy tiếc nuối khi biết cả căn biệt phủ nhà anh đều bị thiêu rụi trong biển lửa,nhưng đối với anh,đó sẽ là ngày sinh nhật bản thân không thể quên.

 Ngày ấy khi đang trên đường đi học về,không hiểu sao trong lòng anh dấy lên một nỗi bất an khó tả - và đúng như những gì anh linh cảm được.Căn biệt phủ cùng bố mẹ anh đã chìm trong biển lửa.Khi anh về,đập vào mắt anh là 1 bãi cháy đen xì vô cùng lớn,tiếng cảnh sát cùng tiếng kêu chói tai của xe cứu thương làm cho khung cảnh đau thương hơn bao giờ hết.Gemini vô thức nghiêng đầu sang trái,trên 2 chiếc cán đang được di chuyển vào trong xe cứu thương.Đôi vòng tay của bố mẹ anh cháy rụi,chỉ có 2 viên kim cương đắt giá còn sáng bóng chưa bị hề hấn gì.

 Đúng rồi,bố mẹ Gemini chết rồi. 

Nhìn thấy cảnh tượng trước mắt,anh không kiềm chế được mà gào lên,đôi mắt của 1 đứa trẻ lên 8 đỏ ngầu mà khóc nấc lên vì nỗi đau mất đi gia đình... 

------ 

Gemini khóc đến ngất xỉu,3 ngày 3 đêm tuyệt thực không ăn gì.Vào 1 ngày nắng đẹp,anh được đưa đến 1 nơi xa lạ 

Trại Trẻ Mồ Côi. 

Tới nơi,đợi người lớn về hết,Gemini bình tĩnh vào căn phòng của mình.Nằm vào giường,kéo chăn lên hết người,âm thầm khóc đến ướt gối.Mới 5 ngày trước,vào sinh nhật thứ 8 của anh,gia đình anh còn lên kế hoạch cho 1 buổi sinh nhật hoành tráng của thiếu gia dòng họ lâu đời và quyền lực nhất nhì Thái Lan.Nhưng bây giờ,nơi anh ở không còn là biệt phủ xa hoa,mà đó là nơi cho trẻ mồ côi,cú sốc này làm sao 1 đứa trẻ 8 tuổi chịu nỗi chứ? 

Gemini cứ thế khóc đến thiếp đi. 

Mấy ngày sau ở Trại trẻ anh cũng sinh hoạt như bình thường,chỉ là anh không có bạn...

 Khi đang ngủ trưa,Gemini bất ngờ bị gọi dậy

 Ra là có người muốn nhận nuôi anh.

 Anh cũng không ý kiến gì,vì lúc ấy anh đã không quan tâm đến việc mình sẽ ở đâu nên đồng ý theo họ đi về. 

Gia đình nhận nuôi Gemini rất đặc biệt,thay vì 1 người chồng và 1 người vợ thì lại có 2 người chồng.Họ tên Bright và Win,họ cũng đã có 1 đứa con trai tên Pond.Nhà họ ở 1 vùng ngoại ô,ngôi nhà tuy không quá to lớn nhưng đủ cho 1 gia đình ở.Gam màu của ngôi nhà cũng rất ấm áp,làm cho trái tim cần cỗi của Gemini ấm lên 1 chút.Xung quanh căn nhà có rất nhiều hoa hướng dương,nhờ vậy mà anh thích loài hoa này từ lúc còn nhỏ.

Nhớ lại những chuyện ấy,Gemini vô thức cong môi.Đến bây giờ Gemini vẫn rất yêu thương gia đình hiện tại của mình,nhờ họ mà anh lớn lên với 1 tuổi thơ trọn vẹn.Có lẽ hôm nay anh sẽ về nhà ăn tối thôi. 

Tuy còn trẻ nhưng anh lại rất có tài,biết bao nhiêu kẻ cộm cán trong giới kinh doanh nghe đến tên anh cũng phải dè chừng.Vào năm 15 tuổi,anh kế thừa toàn bộ tài sản của bố mẹ ruột 1 cách hợp pháp,gia tài Gemini được thừa hưởng được ước tính lên đến 300tr bath,ngay khi tin tức này công bố ra,Thái Lan như đón nhận sự việc nên ghi vào sử sách,tới 2 tháng sau sự việc vẫn chưa hạ hỏa. 

Sở dĩ giấy di chúc chuyển nhượng toàn bộ tài sản vẫn còn nguyên vẹn vì nó được đặt trong 1 chiếc két sắt vô cùng chắc chắn,đạn bắn không xuyên,lửa thiêu không cháy. 

Vậy nên từ khi còn trẻ,anh đã gánh trọng trách phát triển cơ ngơi sự nghiệp trên vai.Nhà Gemini kinh doanh trong rất nhiều lĩnh vực,từ trung tâm thương mại,bất động sản,cửa hàng thời trang,thương hiệu quần áo thứ gì cũng có đủ. 

Còn có 1 hệ thống sòng bạc casino trải dài khắp cả nước.Nhiêu đó thành tích cũng biết anh là người tài giỏi thế nào.Thế nhưng từ vụ hỏa hoạn năm ấy đến nay anh chưa từng có 1 mối tình nào,có lẽ tình yêu của anh đã dành cho gia đình mình và hoa hướng dương. 

Anh cũng có 1 vườn hoa hướng dương "nho nhỏ".Thi thoảng sẽ đến...

Bingo!đoán đúng rồi,Gemini là đang đi đến đó đây.

 Bước vào khu vườn ngập màu vàng của loài hoa hướng dương của riêng mình,Gemini dễ chịu nhắm mắt hưởng thụ 1 chút.Khi đang tận hưởng giây phút thư giãn hiếm có,chợt anh nghe thấy tiếng cười khúc khích của 1 cậu trai trẻ.Vô thức,quay về phía phát ra âm thanh ấy. 

Chàng trai kia như cảm nhận được gì đó,cùng lúc quay lại với Gemini.Đôi mắt màu mật ong nhìn vào mắt anh,miệng xinh hồng hào cong lên tạo thành 1 đường cong hoàn mĩ.Nước da trắng hồng làm phảng phất ánh dịu dàng trong đôi mắt ấy,mái tóc màu nâu hạt dẻ nhẹ bay.Trước mắt Gemini là 1 cá thể đẹp,quá đẹp,tuyệt đẹp.

 Gemini bất động,tim anh hẫn 1 nhịp.Điều anh còn biết hiện giờ là bản thân nên bước tới chào hỏi cậu ấy.

Khi gần đến gần cậu ấy,chợt 1 cô gái bước đến đỡ lấy cậu thanh niên kia,nói: 

"Fourth!Nãy giờ cậu đứng đây 1 mình sao,thôi,về thôi,không thì chủ nhân khu vườn này sẽ biết mất" 

"Ừm,ta đi thôi."

 Gemini ở 1 bên nhìn thấy tất cả,bây giờ anh mới ngộ.Đôi mắt xinh đẹp ấy,ra đã không còn nhìn thấy ánh sáng nữa.

                            12h a.m| 8.92023

                                             ngph.

GeminiFourth | Mù.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ