End

3K 133 10
                                    

" Gem mai cuối tuần bạn đưa em đi chơi nhá"

Fourth nũng nịu xin anh, cậu biết rằng là anh vẫn còn giận chuyện đó cậu cũng thấy ngứa mắt với cái ' #JameFourth' 

"Bạn thích đi đâu nào"

Anh nhẹ giọng hỏi em.

"Chúng ta đi công viên ná"

"Um"

"Yêu Gemini nhấtttttttt" 

CẬu vui vẻ khi anh đồng ý. Sau đó cậu lên phòng chọn đồ để mai đi chơi với anh.

.

.

.

-----------------------------------------------------------------

"Fourth dậy thôi nào, muộn rồi"

"Cho em ngủ một chút nữa thôi mà"

Em nũng nịu không muốn dậy

"Dậy đi nào bé yêu, không phải em nói hôm nay chúng ta sẽ đi chơi sao"

Em nghe thấy vậy thì mới nhớ ra là mình đã hẹn anh đi chơi, em giật mình ngồi dạy hoảng hồn lại sau đó vội vội vàng vàng vệ sinh cá nhân rồi thay bộ đồ hôm qua em đã chọn vào buổi tối hôm qua. 
.

.

.

.

.

------------------------------------------

Anh và em đã có một buổi đi chơi rất vui vẻ, hai người chơi nhà ma, chơi tàu lượn siêu tốc, vòng quay và rất rất nhiều cho chơi khác nữa. Khi chuẩn bị ra về thì em nhìn thấy có quầy kem rồi đòi anh mua

"Gemini mua kem cho em đi" 

"Nói gì khiến anh vui đi"

Anh thấy cậu nhõng nhẽo thì liền nổi máu muốn trêu chọc cậu tí

"Pí Gemini mua kem cho nong Fourth ná"

Cậu nhìn anh bằng ánh mắt cún con với giọng nói ngọt có phần nũng nịu

"Một cốc thôi nhá"

Anh nói chỉ mua cho cậu một cốc thôi khiến cậu hơi buồn rồi trong đầu bõng có một dòng suy nghĩ chạy phụt qua

"Ông xã mua nhiều kem hơn cho bé được không "

Em cần lấy tay anh lắc qua lắc lại, anh thì nhưng bị xịt keo khi nghe xong. Sốc con mẹ nó luôn không ngờ cũng có ngày Gemini phải đỏ   mặt, mặt anh bây giờ không khác gì 1 trái cà chua. Tim thì đập nhanh mất kiểm soát, nó như muốn nhảy con mẹ nó ra khỏi nồng ngực anh. Tai thì đỏ bừng lên. Mất một lúc thì anh mới hoảng hồn tỉnh táo trở lại. Anh thơm lên má cậu 1 cái rồi đi ra quán mua kem cho cậu. Giờ thì đến cậu ngại, cậu cứ đứng  như trời trồng ở đấy. Không ngờ Gemini lại hôn mình ở nơi công cộng cậu còn để ý vừa nãy anh nôi điện thoại ra chịu lại khoảng khắc lúc thơm lên đôi má mềm mại của cậu. Cậu sau khi được anh thơm xong thì cứ đứng đó cười ngu ngốc, từ gò má đến mang tai không biết đã đỏ ửng lên từ bao giờ. 

Con mẹ nó, yêu nhau vào chúng nó thế đó tại đâu có ai yêu nhau mà bình thường đâu

Khi trời đã tối, anh đèo cậu về nhà mình, tuy cậu có chút lo sợ và e ngại nhưng giờ xe cũng đã dừng lại ở trước cửa dinh thự nhà anh rồi cậu không biết làm như nào cả. Anh cũng trấn an cậu. Khi cậu bước vào căn biệt thư đó thì không khỏi ngỡ ngàn khi thấy sự lỗng lẫy sa hoa của nơi này.

Bạn cùng bàn đáng ghét🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ