Tóm mối qh cho mấy bồ nha sợ mấy bae bị rối ;)))
_Seoksoo:từ 1 gia sư 1 học trò đang trong mqh khó có tả đc.
_Verkwan: từ ex , hiện tại thì 2 thanh niên này đã về vs nhau nhoa.
_Minnea: Mingyu đang cua đổ anh cr đây.
_Junhao: 2 thanh niên lày cx z nè .
_Soonhoon:2 khứa này thì là thanh mai trúc mã lớn lên cx nhau bề ngoài thì Hoonie hơi lạnh nhma bên trong cx thích Soon lắm vs lại sợ bị mất mặt trc mấy thk báo em.
_Cheolhan:thì như lúc trc đã đề cặp 2 ảnh đã là của nhau roài nha.
☆Tới tình anh em :
_Wonwoo & (Woozi,Seokmin,Chan) : anh em họ .
_Joshua & Woozi : Vì Joshua hay tới club của Woozi họ đã trở nên thân thiết .Ngoài sáng tác nhạc giựt cho dân edit à nhầm cho club quẩy thì Woozi còn đc mời sáng tác , nắm bản quyền bài hát còn nhiều hơn nắm đầu mấy thk em vs lũ bạn . Joshua vs Hansol(Hansol chơi chung vs Seokmin nên quen )còn là cố vấn cho mấy bản tiếng anh của Woozi.
_Seungkwan &Joshua :anh em họ , họ anh khác họ em.
_Myungho thì chơi chung vs mấy cha này tại ở chung khu với hợp tính vkl .(mấy cha trong cục phòng chống mấy thk ngông;))
_Group đàn trai "Cầu lông không ngông":Seungcheol,Jeonghan,Jun,Hoshi,Mingyu,Seokmin,Hansol,
Seungkwan,Dino.
_Group cũng là đàn trai"Cục phòng chống mấy thk ngông":Jeonghan,Joshua,Woozi,Wonwoo,Myungho,Seungkwan.
Ok v mời mấy bồ tiếp tục nèo ♡
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN] [Texfic] _Em Là Badminton Chứ Em Không Hề Bad
HumorChúng tôi đơn giản là 17. Fic này cp chính là SeokSoo nha nên mấy cp kia để dành