Chương 2:Chú ơi tắm cho Kiều Kiều nha

243 0 0
                                    

Sở Mân Thâm sửng sờ đứng trong phòng khách.

Tuy rằng hắn đã sớm biết một đại nam nhân độc thân chiếu cố một tiểu nha đầu sẽ gặp đủ loại khó khăn cùng phiền toái , nhưng hắn chưa bao giờ để trong lòng . Kiều Kiều là con gái duy nhất của anh trai và chị dâu , hắn sẽ cố gắng hết sức nuôi lớn cô

Nhưng mà tắm rửa thì ... À ừm

" Kiều Kiều , cháu tự mình tắm rửa được không ? " Sở Mân Thâm ôm hi vọng cuối cùng .

Sở Kiều ngây thơ lắc đầu . , ở nhà đều là mẹ tắm cho cháu . "

" Không biết ạ , "

"Mẹ bảo Kiều Kiều còn quá nhỏ , sẽ không tắm rửa sạch sẽ được . "

Được rồi . Xem ra vẫn là để hắn làm đi .

Sở Mân Thâm thỏa hiệp , xắn tay áo lên , cởi vớ , bế Sở Kiều lên đi vào phòng tắm .

Sở Mân Thâm bế Sở Kiều lên đi vào phòng tắm .

Trong phòng có bồn tắm , mở vòi nước ấm ra , Sở Mân Thâm điều chỉnh đến độ ấm mà hắn cảm thấy thích hợp .

"Kiều Kiều , nên tắm rửa . "

Sở Mân Thâm vừa quay đầu lại , phát hiện Sở Kiều đã cởi sạch quần áo , xinh xắn đứng trước mặt hắn .

Thân thể này của Sở Kiều có bộ dáng rất đẹp .

Kế thừa vẻ đẹp của cha mẹ , Sở Kiều sở hữu hàng mi dày cong vót, cặp mắt to đen như hai quả nho , mày liễu cong cong , đôi môi anh đào nhỏ xinh , vừa thấy chính là một mỹ nhân . Càng kỳ diệu hơn chính là , bên dưới đuôi mắt phải của cô , có một nốt ruồi son nho nhỏ , hồng hồng , diễm lệ ướt át.

Mà thân thể nho nhỏ , toàn thân trắng như tuyết , như một hạt gạo nếp mềm mềm trắng trắng .

Sở Mân Thâm họ khan một tiếng , vươn tay , ôm Sở Kiều đặt vào trong bồn tắm .

"Hì hì , ngứa quá à . "

Sở Mân Thâm quanh năm suốt tháng cầm súng luyện võ bàn tay trải đầy vết chai sạn , chạm vào da thịt non mềm của Sở Kiều có một loại cảm xúc thô ráp ngứa ngáy .

Y như trứng gà bóc vỏ

Cảm nhận được cảm xúc trong lòng bàn tay , Sở Mân Thâm trong lòng nghĩ đến chính là câu này .

Nặn ra vài giọt sữa tắm , Sở Mân Thâm xoa xoa ra tay làm nổi lên rất nhiều bọt , sau đó bôi lên người Sở Kiều .

Sở Kiều tùy ý để hắn giở trò , mình thì vừa chơi đùa với chú vịt vàng đang nổi trong bồn tắm , trong lòng lại đang tự hỏi .

Không biết nam chính có sở thích ấu da ^ x hay không a , là một người không có kinh nghiệm yêu đương , Sở Kiều kỳ thật rất thiếu tự tin , cũng không biết nên câu dẫn người ta thế nào ,

Không biết nam chính có sở thích ấu da ^ s hay không a , là một người không có kinh nghiệm yêu đương , Sở Kiều kỳ thật rất thiếu tự tin , cũng không biết nên câu dẫn người ta thế nào , nên làm sao để người ta thích cô .

Nhưng điều cô không biết chính là .

Có đôi khi , ngây thơ nhất , mới là trêu chọc người nhất .

Bắt đầu từ chiếc cổ mềm mại , Sở Mân Thâm vừa xoa nắn , vừa lướt qua phía sau lưng cùng cánh tay của cô gái nhỏ .

Nhưng khi chạm tới trước ngực , hắn lại có chút chần chờ .

Nam nữ có sự khác biệt , tuy rằng Sở Kiều chỉ là trẻ nhỏ , nhưng cứ thế này hắn cảm thấy vẫn là không ổn lắm .

" Làm sao vậy chú ơi , mau tắm rửa sạch sẽ cho Kiều Kiều đi nha , nước sắp lạnh rồi .

Sở Kiều thấy Sở Mân Thâm vẫn luôn không có động tĩnh , đành phải tự mình chủ động đốt thêm lửa .

Cô vươn bàn tay nhỏ nhắn mềm mại , nắm lấy bàn tay to của Sở Mân Thâm , ôm ở trước ngực mình . Sở Mân Thậm lòng bàn tay rất nóng , khiến nửa người lộ ra trong không khí của cô cũng có chút ấm áp , ôm cô rất ấm áp rất thoải mái .

Sở Mân Thâm bị cô lôi kéo như vậy , hắn mẫn cảm cảm nhận được hai viên mềm mại nhô lên dán lên cánh tay hắn , tay run lên , bông tắm rơi tõm vào trong bồn nước .

" Chú ngốc thật đấy . " Sở Kiều nhăn cái mũi nhỏ , " Mẹ bảo phải rửa thế này này . " Nói rồi bèn nắm lấy tay Sở Mân Thâm làm mẫu .

Sở Mân Thâm tùy ý để đôi tay nhỏ nắm lấy , bàn tay to áp sát vào ngực Sở Kiều , chậm rãi mơn trớn núa vú nhỏ bên phải của Sở Kiều , sau đó lại dịch qua bên trái .

Sở Kiều lần đầu tiên chủ động để nam nhân sờ vào thân thể của mình như vậy , tuy rằng thân thể còn nhỏ không có cảm giác , nhưng trong lòng vẫn là hoảng sợ . Thế nên chỉ chủ động một chút rồi buông tay .

" Nhạ , là vậy đó . Biết rồi chứ , chú ngốc . "

"Khụ , Kiều Kiều tha thứ cho chú , " Sở Mân Thâm cảm thấy phòng tắm có chút nóng , " Chú lần đầu tiên làm , làm không được tốt , về sau thuần thục liền sẽ không thế nữa . "

Phi , hắn đang nói cái gì đấy , còn có về sau , còn thuần thục nữa chứ . Sở Mân Thâm tự phỉ nhổ bản thân , đây quả thực không phải chuyện hắn am hiểu.

Hy vọng Kiều Kiều nhanh học được cách tự tắm rửa .

Hắn không biết , không được bao lâu bản thân liền muốn thu hồi câu nói vả mặt này .

Sở Mân Thâm tăng nhanh tốc độ , xoa nắn da thịt Sở Kiều , vừa không lưu ý , lực đạo liền có hơi mạnh .

" A , chú ơi , chú nhẹ chút ~ " Sở Kiều rên rỉ .

Nam chính quả nhiên không hổ là người tham gia quân ngũ , sức lực thật lớn .

" Thực xin lỗi thực xin lỗi , không làm đau cháu chứ , Kiều Kiều ? "

Sở Mân Thâm vội vàng thả nhẹ lực đạo , còn nhẹ nhàng xoa xoa nơi vừa rồi mình mới dùng súc .

Bất quá chỉ mới xoa nhẹ hai cái hắn liền ngừng tay . " Nha , chú ~ ! "

Ách .

Vừa lúc nơi hắn dùng sức chính là bộ ngực của Kiều Kiều .

Làn da màu đồng cổ của Sở Mân Thâm không biết là bị hơi nóng trong phòng tắm hun đến hay như thế nào , liền phiếm ra màu đỏ .

Trên trán cũng lấm tấm mồ hôi . Hắn thầm than , như thế nào tắm rửa cho Kiều Kiều còn nóng hơn cả việc chạy bộ ba nghìn mét thế này

" Chú ơi , chú đổ mồ hôi rồi này " Sở Kiều duỗi tay nhỏ lau lau trán Sở Mân Thâm.

." Không thì chú cởi quần áo ra tắm cùng Kiều Kiều đi ? "

"Mẹ cũng thường xuyên tắm chung với Kiều Kiều đó ~

Nuông Chiều Nhục DụcWhere stories live. Discover now