Matthew đích thực phải thừa nhận rằng mình bị Taerae thu hút từ lần đầu gặp mặt, dù cho trông anh có xanh xao hốc hác đến mức nào cũng chẳng thể che mất nổi vẻ thanh tú cùng đường nét có đôi phần cương nghị kia. Nó khiến cậu cảm thấy vô cùng tò mò về đôi mắt dưới lớp băng gạc đáng ghét đó, nếu không bị ẩn giấu thì cả gương mặt anh còn có thể trông hoàn mỹ cỡ nào nữa chứ.
Nhưng cậu không tin vào cái gọi là yêu từ cái nhìn đầu tiên, cậu chỉ đơn thuần thưởng thức cái đẹp như bao người khác. Vả lại Matthew biết mình nào phải nhờ vẻ ngoài xuất chúng ấy mà cảm mến anh, vì ở Taerae còn có nhiều điều hơn thế.
Sau lần gặp gỡ có phần ngượng ngùng và xa cách ở buổi ban đầu, dường như cả hai đã có nhiều điểm chung để cùng trò chuyện với nhau hơn vào những ngày cậu thường xuyên lui tới bệnh viện để thăm anh. Taerae không hề nhàm chán như những gì cậu nghĩ về một nhân viên công sở điển hình chỉ biết cắm mặt vào giấy tờ hay máy tính, mà anh còn dành kha khá sự quan tâm đến khía cạnh nghệ thuật và giải trí.
Cả hai đã từng luyên thuyên với nhau cả ngày về một loại trò chơi thịnh hành, Matthew đã bất ngờ không thôi khi biết level đối phương đạt được trong trò chơi đó vì với cậu nó không dễ dàng chút nào. Cậu không tiếc lời xuýt xoa khen ngợi chỉ để được thấy một Taerae đỏ mặt ngại ngùng, anh ấy đáng yêu quá đi mất là điều Matthew tủm tỉm nghĩ bụng khi vừa rời khỏi phòng bệnh sau lần thứ 10 gặp nhau của cả hai.
Lại là một ngày đẹp trời nọ, cậu ghé thăm vị hôn phu của mình như thói quen thì bất ngờ trong phòng bệnh lúc này còn có sự xuất hiện của một người phụ nữ xinh đẹp khác. Matthew có chút bối rối nhưng vẫn lễ phép cúi chào, trong lòng không ngừng lo lắng khi đối phương chẳng đáp lại mà chỉ chăm chăm nhìn mình. Cũng may Taerae lập tức lên tiếng giúp cậu giải vây
"Mẹ, em ấy đang chào mẹ kìa..."
"A, thằng bé dễ thương quá nên mẹ hơi ngạc nhiên tí thôi, nào xin lỗi cháu, cháu là Matthew đúng không? Cháu có thể gọi ta là mẹ luôn cũng được đó-"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bbangiz - Fiançailles
Fiksi PenggemarKim Taerae x Seok Matthew Fiançailles (f): Hôn ước Seok Matthew thay thế chị gái kết hôn với Kim Taerae, nhưng đây chỉ là mối hôn sự vì lợi ích chẳng hơn kém... Angst, fluff, healing, rating 16~18 Written by Jeanne. Please don't take my work anywher...