mari

385 44 43
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Ánh nắng vàng vọt xuyên qua từng kẽ lá hắt lên thân ảnh gầy gầy đang nằm im lìm trong căn phòng bệnh đặc biệt, quanh mắt anh là dải băng gạc trắng bao phủ. Ông Kim ngồi bên cạnh giường khẽ miết lên vết bớt son nơi mu bàn tay của con trai, thở ra từng hơi dài não nề u uất. Nếu có thể, bố ước mình được gánh mọi đau đớn cùng bất hạnh thay cho con, Taerae à...





Tiếng gõ lộc cộc nơi cửa phòng chợt ngắt ngang dòng suy nghĩ, ông nhìn người bạn già của mình đang hớt hải bước đến hỏi dồn

"Anh Kim, xin thứ lỗi vì đã đến trễ, thằng bé sao rồi hả anh?"



"Bác sĩ nói chẳng còn cách cứu chữa nào khác ngoài chờ đợi giác mạc phù hợp để cấy ghép, anh Seok à... con của tôi- anh nói vợ chồng chúng tôi phải làm sao đây?"



Ông Seok nhè nhẹ vỗ lên đôi vai run rẩy liên hồi của người bạn già khắc khổ, thận trọng lựa lời khuyên nhủ

"Đừng quá bi lụy anh Kim à, tôi sẽ giúp hỏi thăm nhiều nơi khác, chắc chắn thằng bé sẽ mau khỏi thôi."





Như nhớ ra điều gì đó quan trọng, ông Seok e dè nói tiếp

"Anh Kim, tôi biết bây giờ nhắc đến chuyện này là không mấy phải phép... nhưng buổi lễ nhậm chức Tân chủ tịch sắp diễn ra trong 3 tháng nữa tính thế nào đây?"





3 tháng nữa chính là thời điểm ông Kim chính thức trao lại vị trí Chủ tịch điều hành Tập đoàn KT cho Kim Taerae – đứa con trai duy nhất kiêm người thừa kế đầy triển vọng hứa hẹn sẽ nối gót bố tạo ra nhiều thành tích đáng nể, như cách anh đã thể hiện khả năng của mình từ những vị trí nhỏ nhất trong công ty. Thế nhưng ngay trước thềm sự kiện quan trọng này, ứng viên sáng giá cho chiếc ghế Tân Chủ tịch lại bất ngờ gặp phải tai nạn xe hơi gây ảnh hưởng nặng nề lên đôi mắt, ông Kim tin tưởng vào tay lái của con trai mình hơn cả nên ông chắc chắn đây là một vụ tai nạn có chủ đích.



"Hừ, vị trí Chủ tịch của KT từ lâu đã là miếng mồi béo bở mà đám cổ đông kia luôn chực chờ thời cơ xâu xé nó. Sao con trai tôi lại xui xẻo dây phải thứ mưu hèn kế bẩn của bọn khốn kiếp đó chứ?"

Ông Kim nắm chặt thành giường chua xót gằn từng chữ, dù trên thương trường có mạnh mẽ quyết liệt đến đâu thì ông vẫn là phận làm cha mẹ, tất yếu sẽ cảm thấy bất lực khi chứng kiến con cái lâm vào khổ cảnh mà bản thân chẳng thể làm được gì khác.





Bbangiz - FiançaillesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ