Chap 2

349 17 0
                                    

Chuyện đó xảy ra vào lúc kakashi còn làm việc trong Anbu.
Hôm ấy kakashi đc giao 1 nhiệm vụ cấp A nó cũng khá đơn giản đối với cậu, kakashi quyết định sẽ đi cùng một vài thành viên là lính mới tiện thể cho họ có thể học hỏi thêm . làng lá lúc đó đang giao chiến gay gắt với làng Đá vì vậy k cần thiết phải tốn nhân lực đề cử các thành viên  vượt trội hay lão luyện khác đi cùng mình. Vì một điều hiển nhiên là đã làm việc trong Anbu không Sớm thì muộn cũng phải Chết ,k nhất thiết phải giữ lại những người thiếu kinh nghiệm .

Nhiệm vụ là giết một đám người thuộc một Làng nhỏ ở Hỏa Quốc chúng làm phản đầu quân và cung cấp một số thông tin cho làng đá. Diệt trừ đc chúng làng lá                                
sẽ Có được những nguồn lợi nhất định. Nhiệm vụ này liên quan đến tranh chấp giữa hai làng lại được xếp vào loại A vì nhiệm vụ diễn ra trong phạm vi Hỏa Quốc đội điều tra cũng  cho biết, chúng chỉ gồm Một nhóm người k quá 5 tên, xuất thân tại một ngôi làng nhỏ k có truyền  thống làm ninja chỉ một số ít người có chakra. Chiến tranh ai ai cũng đề cao cảnh giác, khắp các tuyến đường ra vào phạm vi lãnh thổ đều có người canh gác nghiêm ngặt, Người ra vào đều được ghi chép cẩn thận.

"sĩ số"kakashi đã quá quen với việc này rồi chỉ  cần làm đúng trách nhiệm của mình là được k cần mất công làm quen bởi vì chẳng mấy chốc những nhân tài trẻ tuổi đang đứng trước mặt cậu k sớm thì muộn sẽ đều phải chết, cậu cũng vậy khi chọn vào làm việc cho Anbu cậu đã k còn gì lưu luyến nữa, ngược lại còn có một chút mong chờ .

"báo cáo có đủ " cậu thanh niên đeo chiếc mặt nạ hình con Nai lên tiếng. Không chỉ cậu những người khác trong đội mắt thường cũng có thể thấy cơ thể họ đang căng cứng, cũng đúng thôi kakashi nổi tiếng là người vô cùng đáng sợ, chỉ cần trái ý là có thể nằm viện bất cứ lúc nào.

"tuyệt đối nghe lệnh "

"Rõ "

"xuất phát "

Trong cả quá trình di chuyển k ai nói với ai câu nào, k phải họ không muốn nói mà là k ai dám,điều cơ bản của một thành viên Anbu đó là trong lúc làm nhiệm vụ ngoài nhiệm vụ thì k được làm gì khác, đã vậy đay còn là kakashi con người luật lệ là tuyệt đối không có nhưng.

Họ cảm thấy thật sui xẻo khi nhiệm vụ đầu tiên lại do kakashi chỉ huy, nhưng họ k biết rằng còn nhiều chuyện kinh khủng hơn nữa ở phía trước.

"báo cáo phía trước có mục tiêu, tôi nhận thấy họ k có quá nhiều Chakra"

"giết lấy lại quyển trục "kakashi lạnh lùng nói như thể đó là điều đương nhiên .

"Hả có cần giữ lại để lấy thêm thông tin k?"một người trong số họ lên tiếng 

"k có giá trị, mấy người cũng đừng làm mình mất giá trị với làng "kakashi chậm dãi trả lời Cũng ko thừa nhận mình đang đe dọa. Cả đội k còn ai có ý kiến gì nữa ,họ sợ khi kẻ địch chưa đến giết thì đã bị người trước mặt tiễn đi chầu trời rồi.

"Có bẫy"cậu cảm thấy thật nực cười xuất thân từ một làng nhỏ k có truyền thống làm ninja vậy còn làm ra những điều như một này thật là múa rừu qua mắt thợ.

"Aaaaaaaaaa...... "chẳng mấy chốc tất cả đã bị giết chết chẳng còn lại ai,họ chỉ cần đem quyển trục về là được.

Bỗng từ dưới đất và trong rừng hàng loạt những ninja làng Đá xuất hiện ,điều nữa là k ai trong số họ kể cả cậu đều không nhận ra sự tồn tại của chúng. Vội vào tư thế phòng thủ.

"xin chào ninja sao chép"
"chúng ta lại gặp nhau rồi "hàng loạt những lời nói ngữ điệu cợt nhả vang.

"sao mấy người Có thể vào được đây? Hành động này có thể khiến 1 cuộc chiến sảy ra "

"nào nào đừng nóng vội, còn rất nhiều thời gian "

"xem nào à ta nhớ rồi"vừa nói hắn vừa lấy trong người ra rất nhiều băng đeo trán của làng trên mỗi cái còn dính chút máu đang nhỏ giọt chắc hẳn là chết chưa lâu.

"ta làm sao đến đây mà k có quà được chứ, tặng các Ngươi đó"

"rút lui"chênh lệch bây giờ là quá  lớn phe địch ước chừng cũng có tầm hơn hai chục tên còn họ chỉ có đúng sáu người tính cả cậu. Ngay lập tức nhóm cậu quay về phái làng, bọn chúng cũng đuổi theo ngay sát.

"cũng chỉ là tấm bình phong thôi sao, thật ra cũng chỉ là con rùa rụt cổ Ha... Ha.... "

"đáng tiếc thay ngươi chỉ đi được đến đây thôi....humm để xem nào có phải ngươi vừa thực hiện một nhiệm vụ cấp S về đúng không "

"sao ngươi biết? "kakashi kinh ngạc nói

"à còn con mắt Saringan của ngươi cũng hút k ít Chakra nhỉ"

Cậu cố lờ đi dốc sức chạy về phía trước vì tất cả giống như những gì hắn nói, cậu nghi ngờ trong làng có gián điệp. Cậu lao đi với tốc độ nhanh lên suýt chút nữa là Không tránh được một lưỡi kiếm ngọt xoẹt qua cổ, bất ngờ hơn nữa là chính Báo Hoa đội cậu là người ra tay.

"đội trưởng xin lỗi anh nha "cậu nhớ ra rồi Báo Hoa là em trai của một thành viên đội cậu từng chỉ huy, lần đó cũng như bây giờ vậy tình thế hỗn loạn cậu trai đó bị thương nặng k thể cứu ,hơn nữa cậu ta là người tộc Hyuga sở hữu huyết kế giới hạn duy nhất làng lá có vì vậy k thể để thất lạc ra bên ngoài, chính tay cậu là người đã móc đôi mắt ấy ra rồi tận tay đưa cho em trai cậu ta.

Em trai cậu ta là Báo Hao bây giờ, cậu ta nghĩ anh trai mình vẫn còn cứu được là do kakashi giết chết ,những người khác trong đội cũng đều là do kakashi k muốn vướng chân vướng tay lên giết chết tất cả, vì chẳng còn ai còn sống để làm chứng cho cậu cả, nêys còn sống thì cũng không ai không một ai muốn đứng ra làm chứng cho cậu cả.

"thù này tôi nhất định phải báo đội trưởng haha...... "
"anh trai hãy chứng kiến khoảng khác này đi"

--------------------------------------
(còn tiếp)

Hồi tưởng hơi lâu tí

Giải Thoát (obikaka Itakaka) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ