yanggginnie_bbang
22:01 21/09/2023
yanggginnie_bbang
anh bé ơiiiiiiiin.dabuildin_mongmong
a đâyyyyyyyyanggginnie_bbang
em xin địa chỉ nhà anh
mai em quá nhà đón anh béeee
nhóooooooin.dabuildin_mongmong
XXX
e đến thì gọi a nhóoooooyanggginnie_bbang
dạaaaaaa
anh bé đi ngủ sớm đi nhóoooo
mai tầm 8h em qua
(1💖)08:03 22/09/2023
yanggginnie_bbang
anh ơiiiiiiii
em đến gùi nò
anh thấy em chưain.dabuildin_mongmong
a thấy rùi ó
bé đợi xíu a xuống nhaaaayanggginnie_bbang
dạaaaaa- uầy em được đi xe máy rồi hả?
- dạ. xe dưới 50cc mà anh, em ngoan lắm.
- ghê thiệt ó.
- phải ngoan thì anh bé mới thíc chứuu. anh cúi xuống điii, em đội mũ cho nè.
- hong choa.
tuy nói vậy, seungmin vẫn cúi đầu mình xuống, để jeongin đội chiếc mũ màu hồng có hai cái tai mèo lên đầu mình. jeongin cài mũ cho người kia xong, còn tranh thủ véo má cậu một cái, làm cậu trai tóc nâu phải nhăn mặt.
- đau đấy, như thế là không ngoan đâu.
seungmin cũng đưa đôi bàn tay lên áp vào mặt nó. cậu ép hai bên má nó lại, rồi cả hai cùng lăn ra cười vui vẻ. lúm đồng tiền của jeongin xinh quá, xinh ơi là xinh, trông yêu ơi là yêu. seungmin ngại ngùng rụt tay về, trèo lên xe ôm lấy jeongin từ đằng sau.
jeongin khởi động xe, vững vàng luồn lách trên đường phố, đằng sau là seungmin vừa nói chuyện vừa híp đôi mắt cười xinh đẹp, thi thoảng còn ngâm nga một ca khúc nào đó.
mười lăm phút sau, hai người dừng chân tại một quán trà sữa nhỏ nhưng sạch sẽ, được trang trí với những bức tranh treo bên ngoài. seungmin xuống xe, lại cúi đầu để jeongin cởi mũ và cất nó hộ cho cậu. xong xuôi, cậu hào hứng nắm lấy tay jeongin, đẩy cửa bước vào.
quán trà sữa bày trí đơn giản, đằng sau quầy thu ngân là chị nhân viên có đôi mắt to tròn, mỉm cười khi thấy hai người bước vào.
- kính chào quý khách, xin hỏi hai cậu muốn order gì ạ?
- anh bé uống gì nào?
seungmin chăm chú xem menu, bàn tay xoa xoa cằm ra chiều suy nghĩ.
- cái này đi.
ngón trỏ cậu chỉ vào vị dâu tằm, vẫn được gắn mác "mới ra" đỏ chói lọi. jeongin gật đầu với cậu, nó quay lại nói với chị nhân viên: