GAI : Em /mình
CHIAKI: Tớ /em
Gentarou: Em /cậu
....
______________________________________
Sau khi Gai trọng sinh thì đã thấy mình ở bệnh viện, em nhớ đây là lúc sau khi em nhận được điện thoại biến hình và em quyết định không tham gia lại nhóm Gokaiger nữa mà định mở tiệm bánh để làm em bắt đầu gọi điện cho Chiaki là anh trai của cậu cũng là siêu nhân xanh lá trong siêu nhân thần kiếm . Chiaki đã đồng ý ngay sau khi em trai cậu nói về ý định của mình và còn nhờ anh mình đến đón mình trong bệnh viện ,nghe vậy Chiaki rất lo lắng mà hỏi em trai mình bị làm sao mà ở bệnh viện thì em chỉ biết cười trừ và nói rằng em vì cứu một bé gái tránh khỏi xe ô tô nên mới phải vào bệnh viện .nghe vậy Chiaki lại càng lo lắng hơn hỏi em thật sự muốn xuất viện chứ thì cậu nói vâng nên Chiaki chỉ biết thở dài mà hỏi bệnh viện mà em đang ở mà đến đón .Sau khi làm thủ tục xuất viện ra đến ngoài thì Gentarou, Genta , Right ,Ejij đã hớt hải hỏi thăm sức khỏe của em rồi trong lòng mn người thì em chính là em út trong nhà nên ai cũng buồn nếu nghe tin em bị thương .Em đành an ủi mn vài câu rồi hỏi lý do tại sao mn đến đây thì họ bảo là cứ đến nhà hàng để em ăn tẩm bổ đã mn sẽ nói sau ,sau khi gọi đủ món nào là cháo nấu bào ngư , canh gà hầm nhân sâm ,....đủ thứ thì em đã ăn no đến nỗi không nuốt nổi nữa thì họ mới không nhồi ép em ăn nữa mà nói lý do tại sao họ đến 1 phần là nghệ tin em bị bệnh ,1 phần là muốn giúp khi em mở nhà hàng và muốn làm nhân viên của nhà em mn còn gọi cho cả Tsukasa trong điện thoại.Tsukasa cảm thấy rất có lỗi vì đã không đến thăm bệnh Gai vì trong lòn anh Gai cũng coi Gai như một đứa em trai như Right vậy và Tsukasa còn nói anh sẽ là người thiết kế nhà hàng cho.
-Tsukasa : Việc của các em hiện tại là cứ chăm sóc đứa em út nhà chúng ta đi những việc khác để anh cả đây lo cho .
- Vâng.
- Sau khi Gai khỏi bệnh được 1 tháng thì mn đã đưa em đến để xem nhà hàng ra sao .Em biết người mà cả em và mn đều coi là anh cả trong nhà có tài năng trọn vẹn - việc chụp ảnh ra cái gì cũng biết làm nhưng em không ngờ cửa hàng lại đẹp đến vậy .
-Allmn - Tsukasa: Đ...đẹp quá đi
- Ejij : Đúng là anh Tsukasa có khác
- Chiaki: Đẹp quá , không chỗ nào để chê luôn
- Gentarou: Đúng là anh cả làm có khác (👍)
Genta : Không hổ đánh là anh cả Tsukasa nhà chúng ta
Gai : Hừm,hưm anh tsu là số 1 (Gật đầu + mắt lấp lánh )
- Tsukasa: ( Xoa đầu mn ) Các em khen như vậy làm anh vui lắm biết không hả (cười). À mà còn nữa các em đi theo Anh
Sau một hồi đi theo thì anh cả Tsukasa đã dẫn mn đến một cái cửa bên trên có gắn cái đồng hồ nhìn đúng thời gian 7 : 37 .Anh liền mở cửa bảo các em bước nhanh vào thì cánh cửa liền dẫn thẳng mn đến tàu điện hoả xa luôn mn cũng rất nhiệt tình chào đón các cậu . Trưởng tàu còn đến thẳng đến chỗ Gai chúc mừng cậu khỏi bệnh và chúc mừng mn có cửa hàng riêng cho mình rồi bảo Rina
mang ra cho mn, mỗi người 1 chiếc vé víp thấy mn vẫn còn băn khoăn không biết tác dụng của nó là gì Ryotaro đã nói cho mn công dụng của nó là giúp mn có thể đến tàu điện hoả xa ở như ngôi nhà thứ hai của mình mà không lấy phí xong Hana liền nói thêm là lúc mn cần làm cà phê thi Rina làm cà phê để mn mang đến cho khách cho đỡ mất công làm và cô còn đưa thêm 2 vé nữa bảo là cho 1 người nữa trong nhóm các cậu chưa đến kịp . Nhưng sau khi cửa tiệm khai trương thì ai cũng phải làm việc hết công xuất vì khách đến quá đông may mà mn phối hợp nhịp nhàng và nhờ có sự hỗ trợ lớn lao của Jan và Kairi nữa .Sau buổi hôm đó thì Ejij liền nói cho Genta , Right,Chiaki và Gai biết là mn đã đăng ký cho cả 4 người vào cùng trường và học cùng lớp với Gentarou rồi cả 4 người rất bất ngờ nhưng Genta liền lên tiếng hỏi làm sao để 3 người học lớp với Gentarou và mình được vì Chiaki và Right cách họ 1 tuổi còn Gai thì cách họ 2 tuổi lận .
-Gentarou các em ấy có thể thi để nhảy lớp mà ( cười )
BẠN ĐANG ĐỌC
[MaverGai]Trọng sinh về quá khứ
FantasyLƯU Ý: TRUYỆN NÀY LÀ TRUYỆN ĐAM MỸ NHÉ . LƯU Ý QUAN TRỌNG : TRUYỆN NÀY HẦU NHƯ KHÔNG GIỐNG TRONG NGUYÊN TÁC VÀ ĐƯỢC VUẾT THEO SỞ THÍCH CỦA TÔI NÊN SẼ KHÁC ĐI BẢN GỐC RẤT NHIỀU . NHÂN VẬT : GỒM SIÊU NHÂN VÀ HIỆP SĨ MẶT NẠ KẾT HỢP . .Lúc Gai mất thì x...