Chia sẻ với nhau

34 2 49
                                    

Sau đó thì nhóm Gokaiger cũng đã về và bảo sẽ còn ghé lại nhiều khiến Gai chỉ muốn khóc thét , night thấy thế liền xoa đầu an ủi em và đút cho em một chiếc đùi gà xót chua ngọt được ăn đồ ăn ngon khiến em vui hơn hẳn .Ejij lúc đó cũng cùng với Gentarou bê đồ ăn ra để mn cùng ăn tối đúng lúc đang ăn ngon thì Navi từ đâu bay tới tý nữa thì đâm vào Tsukasa may mà có Jan nhanh tay bắt lấy Navi giữ lại Gai thấy Navi đến thì cũng không khỏi bất ngờ Jan thấy Gai quen con vẹt máy kỳ lạ này lên cũng thả tay ra , Navi thoát khỏi được bàn tay của Jan thì liền bay đến chỗ Gai bảo rằng rất nhớ Gai mà Gai cũng bảo rất nhớ nó .Sau một hồi náo loạn thì Navi cũng dịch ra một bên để anh em tsu ngồi ăn đã giải quyết bụng đói trước truyện quan trọng thì để đấy tính sau , một hồi cuối cùng thì mọi người cũng ăn xong Navi hỏi Gai là tại sao cậu lại không về nhóm thì cậu bảo không có cậu thì nhóm của Marvelous vẫn đánh bại được bọn Jangzac đấy thôi Navi thấy cũng có lý lên không nói nữa mà hỏi nếu cậu không có trong nhóm thì những trận đấu tiếp theo nhóm Gokaiger gặp những đối thủ quá mạnh thì phải làm sao thì cậu bảo sẽ giúp nhóm Gokaiger nâng cấp sức mạnh bằng chìa khoá của họ nếu để cậu cải tiến .Navi nghệ vậy chỉ có có thót nên câu "Đã rõ" mà Navi có hỏi nếu nhóm Gokaiger hỏi về tài năng của cậu thì nên nói gì , Genta nhanh chóng nói một câu " Tất cả " .
- Chuyển cảnh: Sáng hôm sau đúng như dự tính 4 người đều xuất xắc vượt qua bài thi và được sắp xép chúng lớp với Gentarou, Gentarou còn giới thiệu tất cả các bạn của anh ấy với 4 người trong đó có hai người rất ghen vì thấy Gentarou có vẻ tất thân thiết với 4 người còn nói " Anh này "" Em nọ " nữa mà Miu , Tomoka ,Shun , Jk và Yuki biết hai tên nguy hiểm nhất nhóm là Kengo và Ryusei ghen lên là vì người nào vẫn rất ngốc nghếch không biết có hai anh công rất thích mình hiện giờ đang Ghen đến nổ mắt kia ,mà 4 người em nào đó cũng quyên mất không giới thiệu mình là em của Gentarou kia cũng chẳng biết gì chỉ thấy không khí hơi ngột ngạt thì phải mà họ cũng kệ vì có một người anh luôn tỏa sáng khắp vũ trụ là Gentarou đây còn gì .Yuki thấy tình hình sắp không ổn nữa liền lao vào giữa 5 người bảo Genta đi ra kia nói chuyện với Ryusei và Kengo Genta định phản bác thì Shun và Jk cùng 2 người con gái cuối cùng của nhóm cũng tiến đến ngăn Genta phản bác mà cứ vậy đuổi Genta đến bên hai tên kia , Jk còn nói thầm với Genta là hai tên đó đang cảm thấy rất không ổn và bảo Genta hãy tiến đến và ngồi vào lòng Kengo tay thì hãy ôm lấy Ryusei vào lòng và an ủi bọn họ . Gentarou nghe thấy thì rất không tình nguyện làm nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt ỉu xìu của hai tên đó cũng đành chấp nhận tiến chỗ hai người với khuôn mặt đỏ bừng nhưng vẫn cố gắng ngồi vào lòng Kengo rồi ôm Ryusei vào lòng và an ủi hai bọn họ mặt kệ khuôn mặt vẫn đang đỏ hơn quả cà chua của mình.Kengo và Ryusei thấy hành động của Genta đầu tiên là bất ngờ quay lại nhìn nhóm mình thấy họ nháy mắt qua thì cũng đánh mắt lại cảm ơn vừa hưởng thụ vừa ngắm nhìn khuôn mặt dễ thương của vợ hai người.Nói đến chiều cao thì Genta đầu tiên cũng cao hơn hai người nửa cái đầu nhưng sau khi lên đại học thì chiều cao của Genta vẫn không thay đổi nhưng Kengo và Ryusei đã cao lên rất nhiều bằng chứng là Genta chỉ cao đến vai họ thôi mà Genta cũng không quan tâm về chiều cao của mình mấy . Nói đến tình yêu của hai người họ đối với Genta thì đã có từ lúc mới gặp cậu nhưng cậu lại không nhận ra họ đang tranh đấu để làm chồng cậu những người trong CLB HIỆP SĨ MẶT NẠ cũng rất hiểu truyện mà ủng hợp hài người nhưng khi lên đại học thì Tomoka đã đưa ra cho hai người một ý tưởng là sao hai người không chia sẻ Genta với nhau cho đỡ khỏi tranh thì họ cũng bắt tay mà quyết tán được vợ về nhà bằng được thì thôi .
______________________________________GIỚI THIỆU VỀ CHIỀU CAO CỦA CẶP 2 CÔNG 1 THỤ
RYUSEI:1M89(công)
KENGO:1M89(công)
GENTAROU: 1M80(thụ)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 20, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[MaverGai]Trọng sinh về quá khứ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ