Chapter 1

16 0 0
                                    

Author's note:

First "not so long story" ko po ito, unang story na Hindi one shot.

Hope may magbasa. :)

BTW Hindi po ako ganun kagalingang sa English kaya pag pasensyahan niyo na po ang mga grammatical errors. :) :)

sana maenjoy niyo yung story :)

Maraming maraming salamat po :) :)

Chapter 1

“You’re already tipsy Shane.” Camille almost shouted at me

“Me? Tipsy? Of course not! Di mangyayari yon.”

“Sabi mo nga. Shane nakikita mo yun?”

“Ano yun?”

“yun oh, yung gwapong lalaki dun sa left. Uyy girl ayan na palapit na siya”

“Hi pretty girls, I’m Marky”

“Hello Marky! I’m Cindy”

I heard Camille Introduce herself as Cindy, nice name, ako kaya, sino ako ngayong gabi. Ano ba magandang pangalan?

“Cindy, nice name, ikaw Miss Beautiful what’s your name?”

Instead of answering his question, I give him a kiss and he responsed, after we kissed I answer his question.

“I’m Kris, love my kiss?”

“Yes, I love your Lips, Can I dance with you?”

“Sure”

Pumunta kami sa dance floor, I show him my perfect seductive sexy dance. Everyone on the dance floor stopped dancing and started to watch me, they should be. I’m a good dancer

I am Shane Marie Santos. Insecure people describes me as flirt, bitch, whore and slut

But if you asked me to describe myself, I’m just a simple Rebel.

I stay in different bars every night; I drink, dance, kiss and seduce men.

“Shane let’s go home”

“Cam, can we stay for a while?”

“But Shane, it’s already 3am, may klase pa tayo bukas.”

“Then, Hindi tayo papasok.”

“But Shane  ...”

“Oh my dear Camille, Don’t bothered yourself to go to school, you’re an elite right? You have lots of money, pay all the teachers”

“Pero Shane I’m already tired and sleepy.”

“Ang Boring mo naman, sige na nga tara umuwi na tayo”

Ayoko pa sana Umuwi kaso ang magaling kong kaibigan ay inantok na daw. Ang boring diba!? Like hello! Kung kelan nageenjoy na ko ngayon gabi, tyka pa siya nag-ayang umuwi. sumakay na kami sa taxi at umuwi Hindi na kasi kami nagdala ng kotse. Hindi kami magkasama sa bahay ni Camille, but same village lang kami.

“Oh you’re here, why so early huh!?” sabi ng demonyitang babae sa likod ko.

I forgot to say, I live in hell

“Damn! May basurang nagsasalita!  Si Manang Nena talaga hindi pinagbubutihan ang paglilinis ng BAHAY KO!” inemphasize ko talaga ang salitang ‘bahay ko’ para maramdaman niya namang nasa teritoryo ko sya.

“Haayy maghahanap na nga ako ng bagong katulog, gusto mong mag-apply?” I ask sarcastically sa demonyitang babae. Tyaka ko siya tinalikuran

Bago pa naman makatapak ang precious kong mga paa sa STAIRCASE KO, I heard her yelling.

“Isusumbong kita sa Daddy mo! Napaka suwail mo talagang bata ka!”

“Go ahead, tell Him! Wala naman akong pakialam kung magsumbong ka, samahan pa kita gusto mo?”

That evil ruins my night or day? Whatever! I don’t want to see her face but, she’s my dad’s fiancée, my future Stepmother. Yuck! Stepmother! Grabe isipin ko palang na pakakasalan sya ng tatay kong walang kwenta. Nangingilabot na ko, sabagay, pakialam ko ba sa kanila, pare-pareho naman silang walang silbi, ohh meron pala, my father provide may needs, my material needs, but Love? Care? Or Any affection that the daughter needs? Ni katiting wala akong natatanggap. Hindi naman ako ampon o anak sa labas pero wala akong natatanggap na pagkalinga galing sa kanila. Kung tatanungin mo naman kung nasaan yung Mommy ko, wala na siya. Namatay sya nung 14 years old ako. Cancer sa ovary. Wag niyo na itanong ang detalye.

Rebel's Untold StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon