The next day I woke up at 2pm. I'm hungry. I went to the bathroom to take a short bath. And go downstairs.
"Manang Nena paghanda mo naman ako ng sandwich at juice, hintayin ko nalang sa garden, salamat."
"Okay po Ma'am Shane"
Maglalakad na sana ako papunta sa garden ng tinawag ako ng daddy ko
"Shane! I miss you baby!" sabay yakap ng magaling kong ama
"Tsk. Miss your face! Tanggalin mo nga yang kamay mo sa braso ko!?"
"But Shane I miss you, ilang buwan din tayong hindi nagkita."
"So? I don't care, I don't miss you anyway"
"Oh Shane, my baby but ganyan ka naman sa daddy mo?" the evil speaking
"Baby? Hindi kita nanay, masyado ka naman atang sinuswerte kung magiging anak mo ko! Pero buti nalang hindi mangyayari yun! Mangarap ka nalang! "
"Sorry ka nalang baby, mangyayari yun, soon.. VERY SOON" sabi ng impaktang fiancée ng daddy ko.
"Keep dreaming bitch!" sa badtrip ko tinalikuran ko na sila.
"Shane san ka pupunta?"
I heard my dad calling me, pero di ko siya pinansin at nagpatuloy sa pag lalakad papunta sa kwarto ko para kunin yung susi ng kotse ko.
I drove to the nearest Starbucks. Letche I'm starving!
That old man and his monster Fiancée ruin my day, so annoying!
I order café latte and a slice of black forest cake.
While eating, I saw a sweet couple dating, grabe ang sweet nila, nakakasuka!
At dahil mabait ako at nakakaawa silang dalawa, may naisip akong bright idea!
Since sira na ang araw ko at hindi naman ako papayag na araw ko lang ang sira, naisip kong sumira ng relasyon! Haha *insert evil laugh* >:D
Hindi ko na inubos ang pagkain ko at tumayo na para lumapit sa table ng mag kasintahang mukhang dukha.
"Hey boyfriend, who is she?" tanong ko sa kawawang lalaki , pero bago pa nya buksan ang kanyang bibig para sumagot, hinalikan ko na sya. After kissing him I look to his girlfriend and smile secretly. She looks so shock and anger.
"This is enough Mike! I don't want to see your face anymore!" grabe nagwalk out si girl haha
"Christine, let me Explain!"
hinabol naman nung lalaki si girl. lakas makateleserye nila kuya! Haha.
Sayang yung lalaki pogi pa naman kaso bad breath, sa susunod na magkita kami reregaluhan ko sya ng mouth wash.
Grabe, ang saya talagang manira ng relationship ng ibang tao, pero mas masaya kung yung relationship ng dad ko at ng kanyang fiancée ang masira ko. Siguro pag nagawa ko yun magpaparty ako sa buong village namin!
BINABASA MO ANG
Rebel's Untold Story
Ficción GeneralLahat tayo may kanya kanyang kwento. kaya walang sino man ang may karapatang husgahan ang tunay na ako. You know my name. Not my story.