lại kể về lee seokmin, thật ra mà nói thì hắn cũng chả muốn tham dự mấy cái tuần lễ thời trang này cho lắm. vì hắn nghĩ, bản thân hắn cũng chẳng có chuyên môn gì về thời trang cho cam, ăn mặc thường ngày thì cũng toàn áo sơ mi với khi thì quần âu, khi thì quần bò, khi thì quần lửng. với cả là hắn cũng chẳng có hứng thú với chuyện cất đặt đại sứ thương hiệu hay là mấy cái danh phận tương tự đâu, nên chắc là hắn từ chối thôi. hắn lấy lý do là hắn bận lịch trình, nhưng ừ, lịch trình tuần này của hắn cũng chỉ có mỗi một lịch quay phim và một lịch chụp hoạ báo, chưa kể dạo gần đây còn thêm cả mấy việc ở trong nội bộ bang phái nữa, riêng cái này cần phải có mặt hắn thì may ra mới giải quyết triệt để được...
thôi kệ đi. một khi anh bé đã gọi thì phải nghe. thế là lee seokmin cứ bỏ ngang hết đấy, xong buổi chụp hoạ báo, ngay tối hôm ấy liền cùng ekip của mình lên máy bay riêng, bay thẳng đến milan, rồi chạy xe một mạch vào làm công tác chuẩn bị với bên nhà mốt kia. thế là nhanh.
tin tức diễn viên lee seokmin nhận lời mời tham dự tuần lễ thời trang milan của nhà mốt b. đã mau chóng chạy lên xu hướng ở trên các nền tảng mạng xã hội. giới mộ điệu bên đấy tò mò về danh tiếng và thân thế của hắn, và họ thực sự tò mò muốn nhìn thật kỹ khuôn mặt điển trai của người được gọi là "thái tử hắc đạo" ở bên đất hàn quốc kia như thế nào. và cứ nhìn vào cái khoảnh khắc khi lee seokmin bước xuống xe cùng với bộ suit màu xanh đen của nhà mốt b. thì thấy. cánh săn ảnh ùa vào, vây quanh hắn như đàn thiêu thân, làm một góc phố ở milan vốn đã ồn ào, nay lại thêm náo nhiệt chưa từng thấy. cười cười đi vào trong cùng tay nhà thiết kế đang niềm nở đón chào, seokmin tặc lưỡi đi vào trong, mắt dáo dác xung quanh mà nghĩ ngợi, ừm chắc là anh bé cũng có tham gia cho show này ha.
và đúng là choi seungcheol tham gia show này của nhà mốt b. thật, đã vậy đây còn là show cuối cùng của chàng ở tuần lễ thời trang milan này. liếc nhìn thấy em hôn phu đang đứng ở ngoài, chàng thở hắt, đứng yên cho người ta chỉnh trang lại cho mình, và chàng tự nhủ, lúc này là lúc phải nghiêm túc, đừng nên để tình riêng làm ảnh hưởng đến công việc. được rồi, đi thôi.
nhưng tất nhiên là, tình riêng thì làm sao qua được mắt của người đời. thôi thì chúng ta không cần nói đến sự kiện chính là show thời trang của nhà mốt b. nọ làm gì nữa, vì lúc ấy người ta vẫn là chỉ chú ý đến thời trang và bộ sưu tập mới nhất của bên nhà mốt thôi. cái kể đến và đáng chú ý phải là sau buổi after-party của nhà mốt ấy, cánh paparazzi đã chộp được khoảnh khắc diễn viên lee seokmin đang đi vào trong xe cùng với chàng mẫu người hàn nổi tiếng seungcheol choi. và khi bức ảnh được đăng lên trên mạng xã hội, dân tình bên hàn đều thi nhau bật cười và kháo nhau bảo, ồ giờ bên ấy mới biết là hai người họ đang hẹn hò à; ôi bạn ơi, nhẹ nhàng báo cáo họ là họ đang chuẩn bị về chung một nhà vào cuối năm nay rồi nhé, bên ấy cứ chuẩn bị lời chúc phúc dần đi là vừa nha.
mà ngay lúc này, ở một phòng tổng thống tại một khách sạn sang trọng nào đấy...
ừ.
nằm trên ga giường trắng muốt là một đôi tình nhân, đang nghiêng mình cặm cụi dùng miệng chăm sóc cho nơi riêng tư của đối phương. tiếng thở dốc, tiếng rên rỉ, tiếng nhóp nhép, ngần ấy thứ tiếng như hoà âm lại với nhau, rồi cứ theo lối đấy mà cùng viết lên một bản nhạc ngập tràn mùi tình dục. liếc mắt nhìn qua phía người đẹp tóc xoăn lơi màu vàng mới nhuộm đang chăm chú mút kem ngon lành, tự nhiên lee seokmin nảy ra ý xấu. hai cánh tay rắn chắc nắm lấy phần eo thon đang được bao bọc bởi chiếc corset màu đen, hắn chẳng nói chẳng rằng, đẩy hông một hai phát vừa đủ, quy đầu to đùng chọc thẳng một lực không thèm thương tiếc vào cuống họng của đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[seokcheol] [r17+] nũng nịu
Fanfiction"người ta nói choi seungcheol chính là hiện thân của hai chữ may mắn." ... CỰC KỲ WẢNINH: - BẠO, BẠO VÃI L, đặc biệt bạo là ở các phân cảnh tình dục, of course nếu bạn cảm thấy cringe vì những tình tiết này thì cảm ơn, tiếp theo. - dựa vào nội dung...