01.

473 36 7
                                    

Hatake Kakashi ghét thế giới này như cách thế giới ruồng bỏ mình. Mẹ vì sinh ra mình mà chết, cha bởi bảo vệ mình mà phải tự sát, và những người em yêu quý họ đều rời em mà đi. Kakashi nghĩ đáng lẽ mình không nên được sống, bởi em chỉ càng làm khổ người khác thôi. Nhìn những đứa trẻ trong côi nhi viện vui đùa, Kakashi chỉ đứng một góc đứng nhìn, bởi bọn họ không muốn chơi với kẻ dị lập như em. Kakashi cũng đã quen việc mình bị vứt bỏ như thế, nên cũng đành thôi.

Hình như ông trời vẫn thương Hatake Kakashi thì phải. Lời chúc mừng em được nhận nuôi bởi một gia đình giàu có, những ánh mắt ngưỡng mộ của đám bạn kia mong muốn được như em, cái nắm tay ấm áp của người đàn ông to lớn đón em trở về biệt phủ xa hoa rộng lớn của mình, đều khiến Kakashi cảm thấy đây giống như một giấc mộng đẹp. Người đàn ông nhận nuôi em tên là Madara, người đứng đầu của dòng tộc Uchiha nổi tiếng ở cái đất nước này. Madara nói với em rằng từ nay hãy quên mọi đau khổ đi, hãy sống thật hạnh phúc với tư cách là con trai ta. Và em nghĩ, có lẽ ông trời chưa bỏ rơi mình. Madara đối với em rất tốt, tựa như một người cha hiền lành chăm sóc một đứa trẻ non nớt dẫu em biết rằng đây là một alpha nức tiếng ở Konoha. Kakashi cứ nhận lấy tình cảm của người cha nuôi, em chỉ biết cách sống làm sao thật tốt để không làm phiền Madara, và ít nhất sau này sẽ có thể trả ơn người đó.

Alpha Uchiha Madara còn có một người con ruột, gọi là Uchiha Obito - anh trai em. Lần đầu gặp gỡ Obito là một đêm muộn, khi ấy Kakashi vì sợ hãi tiếng sấm sét mà trốn trong tủ, em tự ôm lấy mình mà khóc, hai tai bịt chặt lại. Em ghét những đêm mưa, bởi nó gợi nhắc cho em ngày hôm đó, người cha quá cố của em đã chết như thế nào. Bỗng nhiên, cửa tủ được mở ra, một người cao hơn em một cái đầu ôm lấy em vào lòng, vỗ về an ủi, xoa dịu sự sỡ hãi trong lòng Kakashi. Người đó nói rằng không sao đâu, em chỉ cần ngủ một giấc là cơn mưa sẽ biến mất. Đó là lần đầu tiên Kakashi gặp Obito, cũng là lần đầu tiên em biết cảm giác thích một người là gì.

Nếu Uchiha Obito là ánh dương tỏa sáng của đời em, thì Kakashi chấp nhận làm một hành tinh nhỏ bé quay quanh người, dẫu chẳng thể chạm tới. Cùng nhau lớn lên, cùng nhau vui đùa là khoảnh khắc em nhớ nhung và luôn khao khát được trở lại nhất. Khi ấy mọi chuyện chưa đi sai hướng như bây giờ, mối quan hệ giữa hai người vẫn có thêt cứu vãn được.

Hatake Kakashi đem lòng thầm mến suốt ngần ấy năm, đem tâm tình của mình giấu nhẹm, hoàn thành tốt vai trò em trai yêu quý của alpha Uchiha Obito. Em biết rằng một Beta như em chẳng thể nào có cơ hội sánh bước cùng người đó, vẫn nên là một cặp alpha omega đẹp đẽ thì hơn. Đôi lúc, Kakashi ước rằng mình có thể phân hóa thành một Omega, có lẽ em sẽ có cơ hội sánh bước cùng người. Thế nhưng chẳng có gì xảy ra cả. Ngay cả khi bước qua tuổi mười tám, Kakashi cũng chưa từng phân hóa, em cũng chấp nhận cả đời này sẽ là một Beta bình thường, ở bên bảo vệ Obito từ đằng sau, chỉ vậy thôi.

Đối với người em trai nuôi này, Uchiha Obito rất yêu thích. Lần đầu tiên gặp mặt không phải vào đêm mưa ấy, là vào buổi tối đầu tiên Kakashi được đem về đây. Là đứa con một của Uchiha Madara, hắn ghét việc có thêm em, bởi Obito sẽ chẳng còn là trung tâm nữa. Hắn ghét điều đó, ghét lây cả cậu em nuôi mới được nhận về. Nhưng khác với dáng vẻ nghịch ngợm của một đứa nhỏ nên có, Kakashi yên tĩnh hơn nhiều. Em hay thường ngồi ngẩn ngơ chăm sóc mấy bông hoa ở ngoài vườn, đôi lúc lại lười biếng giấu mình ở một góc mà đọc sách. Không làm phiên bất kỳ ai, cứ như đem bản thân không còn tồn tại vậy. Và ngày mưa đêm ấy, hắn chẳng ngủ được vì lo rằng đứa em mà cha mình nhận nuôi có ngủ được không, cho nên hắn mới qua đó kiểm tra. Phòng ngủ rộng lớn không có bóng người, chỉ có tiếng hức hức sợ hãi phải nghe kĩ lắm mới có thể phát hiện ra. Obito đi đến trước tủ, mở cửa ra, bên trong là cậu nhóc 6 tuổi vì sợ hãi mà trốn trong tủ. Đó cũng là lúc Obito chấp nhận sự hiện diện của Hatake Kakashi trong cuộc đời mình với tư cách là em trai.

Hắn đã rất mừng rằng Kakashi chưa phân hóa thành Alpha hay Omega. Nếu như thành alpha, trách nhiệm nặng nề của em sẽ lớn lắm mà hắn chẳng muốn điều đó chút nào. Hay thành một Omega, hắn chẳng tưởng tượng nổi em sẽ kết đôi cùng một gã alpha nào đó, rồi biến mất khỏi đời mình. Obito nghĩ rằng em trai vẫn nên để mình bảo vệ thì hơn. Nhưng chính sự bảo bọc của Uchiha Obito cũng góp phần làm mối quan hệ giữa hai người sụp đổ.

Nếu có một điều mà Kakashi hối hận nhất, đó chính là tự tay đánh vỡ mối quan hệ trân quý giữa mình và Uchiha Obito. Đối với người anh trai, Kakashi đem lòng yêu người ấy, và tính chiếm hữu của cậu chẳng muốn anh thuộc về ai. Chẳng rõ ai đã khuyên bảo Kakashi, em đã có một quyết định mà cả đời em cũng chẳng tha thứ cho mình.

Tiếng nhạc xập xình của một quán bar nọ, những cơ thể hòa vào nhau nhờ có xúc tác từ rượu khiến con người ta quên đi hết muộn phiền. Kakashi nghe được điện thoại từ bạn bè của Obito, vội vội vàng vàng đi đến đón anh trai. Dáng vẻ say rượu của Obito cũng không khác gì mọi ngày, không quấy nhiễu mà im lặng như thế. Sự tiếp xúc da thịt khiến cơ thể em bất chợt nóng lên, hơi thở của Obito cận kề bên cổ của Kakashi khiến em đã có suy nghĩ chẳng đúng đắn chút nào.

"Nếu như không trói được người ấy bằng tình yêu, hãy dùng tình dục."

Kakashi nhớ đến một người bạn dã từng nói với em như thế. Nếu em dùng tình dục, Obito sẽ ở bên em chứ, hay hắn sẽ chán ghét em vì mang tư tưởng không chút tốt đẹp nào với anh trai mình.

Đặt Obito nằm trên giường, em cẩn thận giúp anh trai thay đồ, sau đó lại ngồi lại một lúc. Bàn tay của Kakashi khá lạnh, khi tiếp xúc với lòng bàn tay ấm nóng của Obito lại tạo ra một sự kích thích. Em đan mười ngón tay lại với nhau, chỉ cần như này thôi em cũng vui rồi. Nhưng nếu em đánh liều hôn Obito một cái, hắn liệu có biết không nhỉ? Cắn môi suy nghĩ, cuối cùng em cúi xuống đặt lên môi Obito một nụ hôn, rồi lại tham lam gặm cắn nó. Đáng lẽ em nên dừng lại, trước khi bắt gặp ánh mắt của đối phương.

"Kakashi, em đang làm gì vậy?"

Obito đã tỉnh từ bao giờ. Nhưng nụ hôn như tiếp thêm sức mạnh cho em, Kakashi chẳng sợ ánh mắt của Obito, em cởi bộ quần áo trên người mình trước mặt hắn, sau đó quý xuống dưới hân chân của Obito mà lôi móc ra con quái vật đang yên giấc ra. Có lẽ hơi rượu cũng khiến em say. Pheromone của alpha vì được kích thích mà tỏa ra khắp phòng, Obito muốn túm cổ Kakashi mả hỏi rằng em đang suy nghĩ gì mà làm trò này. Nhưng hắn cũng chẳng tránh nổi dục vọng nữa.

Ngay từ đầu, cả hai người đều sai. Một bước đẩy mối quan hệ xuống vực thẳm chẳng bao giờ cứu rỗi được nữa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 11, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

obkk. satellite * aboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ