Geez! Kaya pala nila ako pinabalik dito sa Seoul para ibalita na kasal na ako nang HINDI KO ALAM. In short, na-ARRANGED MARRIED AKO NG HINDI KO ALAM.
Alam nyo yung feeling na... ang sarap ng buhay mo sa L.A? Nagagawa mo ang lahat ng gusto mo. Naeexplore mo ang buhay tao ng walang ibang umaalalay sayo, kundi ang bestfriends mo lang. In short, FREEDOM.
Yung ganyang feeling talaga ang hinahanap hanap ko noong dumating ako dito sa Seoul. Pero nung naramdaman ko yung presence ng taong pinakasalan ko SA PAPEL. Nawala sa isip ko ang freedom, kundi alam nyo ba ang pumalit?
Ang pamamahal ko sa kanya. Kahit ako lang ang lumalaban sa aming dalawa. Kahit iba ang mahal nya, hindi ako yun. Kahit masaktan ako ng dahil sa kanya.
Dumating sa punto na... umayaw na ako. Dahil pagod na yung puso kong ipaglaban sya. At dumating sa punto na...
ILANG BESES NA AKONG MALAPIT NA MAWALA NA SA MUNDO... WALA SYA SA TABI KO.
Yeah. Dumating ako punto na yan. Pero naging thankful ako kay God kasi minulat na talaga nya ako sa katotohanan na hindi na nya ao mamahalin.
Pero yung huling senaryo kasama ang mga taong napamahal sa akin ng lubusan, yun ang nagsilbing pinaka masayang ala-ala kasama sila. Dahil, nung panahong iyon... lugmok na lugmok ako sa lungkot dahil sa pinakasalan ko sa PAPEL.
Hindi nila ako hinayaang magmukmok sa isang sulok lalo ng kapatid ko.
Kahit gumaan ang pakiramdam ko noong panahong iyon. Feeling ko... ang sama sama kong tao.
Nagawa kong itago sa kanila tungkol sa bagay na alam kong hindi kong kaya harapin mag-isa.
Lalo na't wala sa tabi ko ang asawa ko. Pero sino nga ba ako sa kanya? Diba isang hamak na asawa sa papel lang naman ako? Ha-ha-ha. Idol sya, isang simpleng tao lang ako. Pero sya... iba. Because I got "Marrried to GOT7's Jackson". Amd now... I'm Mrs. Wang.
BINABASA MO ANG
I'm Mrs. Wang [ ON-GOING ]
FanfictionMahar na mahar ko ang makakapag-hintay dito. Mwehehe. Saranghaeyo readers~ /gives love to everyone; :*