Yugyeom's P.O.V
Hanggang sa makapasok kami loob ng restaurant, ang ingay ingay ni noona. Kainis. Pinagtitinginan kami tuloy ng mga tao.
"Mark~" tawag ni noona kay Mark hyung na busy hanapin sila Jackson hyung. Ang laki ba naman nitong restaurant. Nako.
"Ano nanaman ba yun Kylie?" Tanong ni Mark hyung.
"Wag na tayong pumunta sa Gangnam." Aba. Bakit bigla nagbago ang isip nitong bruha nito?
"Saan naman balak mong pumunta aber?" Tanong ko.
"Sa Cheomdamdong. O kaya sa... Mokpo. O kaya sa... Goyang. Pwede din sa Jinhae." Aba.
"Hoy. Ang lalayo ng gusto mong puntahan. Mag-Gangnam nalang tayo." Kontra ni Mark hyung.
"Oo nga Kylie. Delikado." Pagsang-ayon ni JB hyung.
"Kaya noona. Gangnam nalang." Agad naman naningkit ang mata ni noona.
"Kung ayaw nyo. Ako nalang ang pupunta sa Busan." Inis na sabi ni noona saka nagwalk out sakto ng pagdating namin sa table nila Jr. hyung kaya panigurado nakita nila ang nangyari.
"Hoy. Baka totoohanin yun nun." Sabi ni Youngjae hyung.
"Hayaan nyo yun. Hindi nya kayang bumayaheng mag-isa." Sabi ni Mark hyung.
"Oo nga. Kain nalang tayo." Sabi ko.
"Okay..."
~~~~~~
Naka-kain na kami lahat lahat, si noona hindi pa namin nakikita.
"Pucha. Busog na busog ako." Sabi ni Ali noona.
"Ako rin. Ang bigat ng tiyan ko." Reklamo ni Miyuki.
"Gyeom..." teka. Sino yung tumatawag sakin?
"Oh Mark hyung. Bakit?" Tanong ko.
"Hindi simasagot ng noona mo ang tawag ko." Napatingin agad ako sa kanya.
"Tara na. Maghahanap nanaman tayo." Sabi ni Irene noona saka nagsimulang maglakad palayo.
"Pucha. Ang sakit na nang paa ko." Reklamo ni Ali.
"Dapat kasi nagstay ka nalang dun sa van kung magrereklamo ka." Pagtataray ni Jr hyung.
"Gyeom. Tara sa Gangnam! Pucha! Dun nakarating ang noona mong hayup." Nagulat ako nung sumigaw si Mark hyung.
BINABASA MO ANG
I'm Mrs. Wang [ ON-GOING ]
Fiksi PenggemarMahar na mahar ko ang makakapag-hintay dito. Mwehehe. Saranghaeyo readers~ /gives love to everyone; :*