Kể từ lúc đó ,Dew ngày càng chăm học không còn chơi bời như trước nữa ,học từ sáng đến tối ,sự tiến bộ được GVCN phát hiện ra khi trong giờ của môn Sinh .Khi Gvcn đặt câu hỏi thì không một ai trả lời ,bỗng có một giọng nói quen thuộc .
"em ạ "Dew nhanh nhảu mà giơ tay trả lời.
"Mời em ,Dew "Gvcn liền bất ngờ về sự thay đổi của cậu .
"bất ngờ thiệt lun đấy ,cậu ấy giơ tay kìa " cả lớp liền mắt chữ a mồm chữ o vì Dew .
Lúc đó Tu thầm mở một nụ cười mỉm vì Dew ,vì sự thay đổi của cậu .
Đánh trống ra chơi,cả hai người cứ dính nhau sam í .Làm ai đi ngang cũng ghen tị vì được cô hoa khôi trường quan tâm ,và kèm học nữa .
Sau khi kết học buổi học ,trên đường thì Tu chủ động mở lời trước.
"Này ,cậu làm tớ bất ngờ lắm đấy "Tu
"Tớ đã nói rồi tớ sẽ thay đổi mà "Dew
Cứ thế cả hai cứ cười đùa với nhau suốt đường đi .Khiến gia đình hai bên cứ tưởng hai người làm người yêu của nhau .Ngày nào cũng học bài tới khuya nên Dew làm việc gì cũng phải rón rén vì sợ ba mẹ thức giấc .Cậu bước ra nhà đi bộ hóng gió thì bỗng gặp Tu .
"Au ,cậu không ngủ sớm à "Dew liền hỏi.
"À tớ mang sữa ấm qua cho cậu "Tu nói xong thì dúi vào tay cậu ly sữa ấm .
"Cho tớ á ,cảm ơn nha "Dew cười tít cả mắt .
"Vì thấy cậu học tới tận khuya nên đem qua cho cậu đấy "Tu .
Nói rồi cả hai cùng nhau đi dạo quanh khu xóm .Ai không biết thì cứ tưởng hai người đang trốn gia đình để hẹn hò vậy .Trời đông mà hai người giúp nhau sưởi ấm nhau như một đôi bạn trẻ đang yêu vậy .
hết ròi nhe bái bai