"h..hả..." - em bé đang rất hoang mang đó. Em có nên cầu cứu DunkDunk và hội anh em không. P'Mix mà biết chắc sẽ rap cho em nghe cả bài về sự dại trai cho em nghe...
"Cho mình ngủ lại đi mà " - Satang thật tâm cơ biết em dễ mềm lòng nên liền làm nũng với em. Mọi người nghĩ em có mềm lòng không...
Chắc chắn là có ròi đó ạ..."Tang đừng có vậy mà " - Mắt em long lanh vì không thể từ chối được aa...
"Vậy cho ròi nhá " - Satang đã biết được em không từ chối được rồi nên mạnh dạn khẳng định.
'Chắc Dunk hong nói gì đâu ha...'
"Nghĩ gì vậy ta " - Satang thấy em trầm ngâm hồi lâu nên xoa đầu em hỏi.
"Không gì hết để mình đi chuẩn bị đồ cho bạn " - Winny biết không còn đường lui nữa nên đứng dậy đi soạn quần áo và vật dụng cá nhân cho Satang.
Do nhà em không có phòng dư nên buộc Satang phải ngủ với em rồi. Thật sự là hong muốn đâu nhưng em không còn biết cách nào khác hết cả.
Do em sợ ngại nên khi Satang vừa bước vô phòng tắm em liền chui tọt vào chăn và giả vờ như đã ngủ. Bình thường Winny là người rất dễ ngủ chỉ cần lên giường ôm gấu bông có thể ngủ liền nhưng hôm nay khó ngủ đến lạ.
Khi nghe tiếng cạch của cánh cửa em liền nhắm chặt mắt.
"Winny ngủ rồi hửm " - Satang không nghe được câu trả lời thì đến gần hơn chỉ thấy được chỏm tóc lòi ra của em. Hình ảnh đáng yêu này đã khiến Satang bật cười và không tự chủ được xoa nhẹ đầu em.
Satang sau khi lau sơ tóc cũng vòng qua nằm phía bên còn lại của giường. Không phải là Satang manh động đâu nhưng nhìn cục bông này chỉ muốn ôn thôi , với suy nghĩ đó Satang liền vòng tay qua kéo Winny lại gần mình và ôm vào lòng.
Satang phải nói một điều là Winny rất thơm mặc dù anh cũng dùng sữa tắm của em nhưng mùi lại chẳng giống nhau tẹo nào.
-----------------------
Satangks @Winynny 😚
Bình luận
Gemini_nt ủa????
➩ Fourth_ig Bạn anh dám bắt embe nhà chúng toi anh chết chắc rồi Gemini :)
➩ Gemini_nt Satang mãi báo bạn ☺
➩ Satangks về nhà tự giải quyết =))
➩ Fourth_ig ayyyyyy mày làm gì Winny rồi hảaaaaaaa
➩ Satangks chỉ ôm và ngủ thôi đừng có nghĩ xa m kéo bồ mày về đi Chem
Chen_rcj ủa bây bây tao bỏ lỡ gì hả :)
➩ mmarkpkk giới trẻ dạo này nhanh quá (T_T)
➩ ppnaravit chứ để như mày mốt Ford nó lấy chồng luôn r :)
➩ mmarkpkk sao mà hay thích chạm vào nỗi đau nhau
➩ satangks tính ra tao quen trước Ai'Mark luôn á :))
➩ mmarkpkk tụi bây im hết điiii tàn ácccccc
Dunknatachai đi có 1 ngày nó dẫn trai về nhà r ☺
➩ Chimonac kiểu này hỏng ổn rồi
➩ f.fford bé có hiếu zới trai ☺
➩ winynny thôi đi DunkDunk m cũng cuốn gói theo trai đóoooo
Mina_tp ủa là họ quen nhau ư
Hansa_ny trai đẹp đều yêu nhau ☺
....
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝚝𝚎𝚡𝚝 ] 𝚈𝚎𝚞 𝙱𝚊𝚗 𝙻𝚊𝚖 ♡︎
FanfictionSẽ ra sao một học sinh chỉ biết chơi không lo học hành lại thích một bạn lớp trưởng gương mẫu??? Couple chính : SatangWinny Couple phụ : nhiều vô đối =)) Plot : Học đường , nhẹ nhàng, đáng yêu [29/05/2023 - 13/7/2024 ] 🚫TRUYỆN DO CHÍNH TÁC GIẢ VI...