"Winny ở nhà ngoan nhen tao đi chơi xíu về liền sẽ mua đồ ăn cho mày " - Dunk vừa soạn đồ vừa dặn dò chiếc em bé đang nằm ở sofa coi phim.
"Biết ròi nhớ mua đồ ăn nhé Dunk " - Winny ngước lên nhìn người bạn mình.
"Biết rồi bé mèo ạaa " - Dunk đi ngang qua sofa chỗ em nằm xoa đầu em một cái mới bước ra cổng lên xe của Joong.
Em đang nằm coi phim ngon lành thì tự nhiên cảm thấy nặng nặng trên người. Quay qua bất ngờ hơn là tên người yêu khó ưa của em.
"Aaaa Winny anh nhớ bạn chết mất " - Satang gặp Winny như được kích hoạt , ôm chặt Winny lại và liên tục hun vào hai bên má của em.
"Aaaa Satangggg buông em raa " - Winny vẫn la oai oái nhưng hình như không có tác dụng cho lắm , người ở trên vẫn hun liên tục vào má em còn chưa đã hun chóc chóc mấy cái liền lên môi xinh của em.
Môi của em dường như bị Satang hun muốn đỏ hết cả lên hai bên má muốn hóp vô tới nơi luôn rồi. Quả là tên người yêu khó ưa nhưng đẹp trai...
"Bé nhớ anh hong anh nhớ bé lắm luôn " - Satang vẫn ôm chặt Winny mà hít mùi như đã cách ly Satang ra khỏi Winny cả mấy năm trời.
"Bạn thôi đi đừng xạo " - Winny mặc dù ngoài miệng xua đuổi vậy thôi , chứ em thương người yêu em chết mức.
"Anh xạo thì bạn chôn anh cũng được luôn " - Satang.
"Bạn đem xẻng lại đây em xúc đất cho " - Winny nói giọng đanh đá.
"Oiii mới mấy ngày mà anh cảm thấy mỏ xinh của bạn đã hỗn gấp mấy lần rồi " - Satang vừa nói xong liền hun mấy cái liên tiếp vào môi em.
"Bạn đừng giận anh nữa nha anh nhớ lắm rồi " - Satang vùi đầu vào cổ em mà nói giọng nũng nịu.
Tim em muốn nhũn ra tới nơi rồi , thật ra lúc đầu em chỉ định dỗi thôi nhưng Dunk nói em rằng em phải giận lâu lâu vào chứ em cũng nỡ đâu chứ. Em cũng nhớ người yêu em chít đi được.
"Nhaaa hết giận anh ná " - Satang vẫn không thôi ngọ nguậy ở cổ em khiến em nhột muốn xĩu.
"Rồi rồi em không giận anh nữa " - Winny cũng đành bất lực.
"Anh yêu bạn bé nhất nhất " - Satang vẫn hun liên tục vào hai bên má của em.
"Vậy về với anh thôi nào " - Satang dẫn em ra xe , trước khi đi em vẫn không quên để tờ note ở trên bàn cho Dunk.
Dunk đi chơi về thấy trong nhà im lặng đến bất ngờ, khi vào thì thấy tờ giấy trên bàn.
Dunk ơi , Winny với Satang đã làm hòa nhau rồi , cám ơn Dunk đã chăm sóc embe nì suốt mấy ngày qua nhé mãi iu bạn iu (≧▽≦)
"Ha...nói mày dại trai thì mày tự ái nhưng đó là sự thật mà " - Dunk bất lực lắc đầu nhưng biết sao giờ , Winny với Satang là người yêu nhau mà.
Dunk thương Winny thật nhưng chẳng lẽ qua bắt nó về , chắc Satang nó quăng xuống sông cho.
----------------------------
"Bé con dậy ăn sáng thôi " - Satang xoa xoa đầu cục bông ở trên giường .
"Ưm...5 phút nữa mà" - Winny nói với giọng ngái ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝚝𝚎𝚡𝚝 ] 𝚈𝚎𝚞 𝙱𝚊𝚗 𝙻𝚊𝚖 ♡︎
FanfictionSẽ ra sao một học sinh chỉ biết chơi không lo học hành lại thích một bạn lớp trưởng gương mẫu??? Couple chính : SatangWinny Couple phụ : nhiều vô đối =)) Plot : Học đường , nhẹ nhàng, đáng yêu [29/05/2023 - 13/7/2024 ] 🚫TRUYỆN DO CHÍNH TÁC GIẢ VI...