zZz

19 4 9
                                    

        

Xin chao! Mình là mới tập tành viết truyện có nhiều sai sót lắm mong mọi người làm rùm ben...

          "Lữa gần rơm lâu ngày cũng bén"

Tối hôm ấy tom và jerry đã có một đêm làm tình đầy dăm loàng. Đang cao trào thì jeryy lại cảm thấy mình thật bệnh quạn khi chơi một thằng mình gọi là anh em chí cốt.

•Mọi chuyện bắt đầu khi : Tom bắt đầu mở lời. Với một vẻ mặt đầy biến thái =))

"Này chuột tau nghĩ tau với mày nên có một đêm nồng cháy cùng nhau"

"Mày ổn không mồn lèo,mày bớt hâm lại. Hôm nay mày uống lộn thuốc à ?.."

"Mày đừng giấu,tau thấy mày đút tay vào quần hồi sáng nay rồi,thay vì tự xử như thế sao không để tau giúp mày, nó sẽ cảm giác hơn nhiều đấy chuột"

"Vãi! Sao mày biết, mày không được nói cho ai dụ này biết chưa...".Chuột sợ bí mật của mình bị lộ thì trong mắt mọi người mình còn ra cái thể thống gì chứ.

"Vậy giờ mày tính sao hả con chuột kia!!!". Tom có vẻ rất dắc ý ....!

• Vãi đến đây Jeryy mới nhận ra rằng thằng bạn thân của mình nó là gay, không dừng lại ở đó nó còn dâm loàng hơn cả mình. Jeryy thấy bị sao động trước lời rủ rê đầy cám dỗ ấy.

Cả đêm hôm ấy Jeryy ngủ mãi không được nằm chằng chọc mãi. Trong đầu lúc này cứ luôn hình bóng của Tom đang ve vản mình. Thấy sợ và cũng có phần thấy thích nên Jerry chủ động nhắn tin lấy cớ cấm trại để được gặp Tom.

"Chủ nhật này mày có hẹn không"

"Không, chủ nhật này tao rảnh. Rảnh đến mức tao với mày có thể ụ nhau"

"Vậy chủ nhật mày có muốn đi cấm trại cùng tau không"

"Oh được thôi anh bạn"

Tom có vẻ bất ngờ trước lời rủ rê này. Vì mới hôm trước Jeryy còn bày ra vẻ thanh cao, tự tuyệt. Trong lòng lúc này rợn sóng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 21, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[caychuiy_zZz] × rămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ