-Ưmm........Cậu ươn sau vài tiếng làm việc.Nhưng quái lạ hôm nay chỉ có ba công ty muốn kết hợp đồng mà 10 phút sau lại rút lại đơn hợp đồng.
Ron đâu?một câu hỏi.
Nếu Ron là trợ lý thì phải ở cùng cậu chứ nhỉ? Nói thật thì cậu đã đuổi anh ta ra ngoài từ lâu rồi.
Thôi kệ đi, mệt quá giờ lướt mạng chút cho giải toả vậy.
Đang chơi rất bình thường cậu lại thấy một bài đăng đang nói về mình, cậu cũng không lạ mấy vì cậu thấy rất nhiều.
Nhưng cái cap của bài đăng nó lạ lắm.
Cap*
-Tôi đã nghe thấy cuộc trò chuyện ấy.Nhìn qua cap cậu rất hoang mang, chả có lẽ....?.
Cậu liền vào phần bình luận để xem...
Người lạ mặt (fan)
-Nghe thấy gì chứ, lấy bằng chứng gì mà chửi anh ấy vậy?Nhiều người khác vào tap.Họ bảo cũng đã nghe thấy cuộc trò chuyện của Ron và Cậu.Rồi fan của cậu cũng câm nín luôn..
Rồi hàng ngàn comments vào nói xấu cậu.
Cậu còn chưa hết hoang mang thì sếp cậu đã gọi cậu lên.
___
Totomoru Isshiki lên văn phòng gặp tôi ngay!!.Ron đang đọc sách cũng thấy bình thường vì cậu thường xuyên được gọi lên để được khen thưởng.Anh ta vẫn chưa biết điều gì đang xảy ra vì Ron thường sẽ không dùng mạng xã hội nhiều đa số chỉ chăm chăm đến cậu.
____
Sếp
-Chyện này là sao hả Totomaru Isshiki?!.Cậu chỉ đứng yên cúi mặt không nói gì khác.
Sếp *chặc*
Hắn đưa cho cậu tờ đơn xin nghỉ việc. Rồi bảo cậu mau ra khỏi đây. Cậu cũng kí vào tờ đơn rồi ra ngoài.
Cậu chạy thật nhanh đến văn phòng của cậu lấy các đồ rồi lại ra ngoài sảnh.
Và Ron cũng đang ở ngoài sảnh.
Ron
-Ồ Toto đó hả!.Cậu cúi mặt chạy thẳng qua Ron.
Ron
-Hả...?.Sau một lúc định hình thì Ron mới đuổi theo cậu.
Cậu mới định mở cửa ra ngoài thì Ron đã đứng trước mặt cậu.Vì thể lực hơn nên Ron đuổi cậu nhanh đến vậy cũng dễ hiểu.
Cậu nhìn thấy Ron thì nhăn mặt.
Isshiki
-Tránh ra!.. Cậu bây giờ đang rất tức giận.Ron
-Bây giờ cậu muốn đi đâu!?.Isshiki
-Bây giờ tôi đi đâu kệ tôi không liên quan đến anh!.Nói rồi cậu đẩy Ron ra rồi chạy thẳng ra ngoài.Ron loạng choạng đứng dậy vừa còn bị đập đầu vào tường nữa chứ.
Nhưng rồi lại nghĩ tới cậu , rồi lại đứng dậy ngó ra ngoài thử, thì thấy cậu đã mất hút rồi.
Từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Ron liên tục nhắn tin cho cậu có ổn không, cậu rốt cuộc đang ở đâu.
__
Vì từ lúc quen Ron cậu lại càng thêm bận nên luôn ở lại công ty để làm việc.Nên giờ Ron chẳng biết nhà cậu ở đâu cả.___
Sang bên cậuCậu mới bước ra ngoài thì tiếng xì xào của mọi người xung quanh đã bắt đầu vang lên.Cậu chỉ biết cắm đầu mà chạy thẳng về nhà.....
.......
_____
End