Ang buhay ko noon ay simple lang naman.
eskwela
bahay
eskwela
bahay....
Paulit2x lang na ganyan,hindi kase ako yung tipo na gumagala pag gabi,night life ikanga,
Hindi rin ako mahilig lumabas ng bahay at gumala sa bahay ng kaibigan ko,
Ako yung tipo ng tao na kasama sa team bahay.hahaha joke!
Ayaw ko kasi masyadong naglalabas-labas ng bahay,
Alam mo kung bakit?(alam kung hindi mo alamxD)kaya ako na rin ang sasgot sa tanong ko,
Ang hirap kase dito sa amin,kung nakakamatay nga lang ang chismis,sigurado ako na tahimik sa baranggay namin,mga tao kase dito sa amin napaka chismosa at chismoso,
oo CHISMOSO,pati mga lalaki chismoso na rin.
Hobby nila ang pagusapan at husgahan ang buhay ng iba.
Ewan ko nga rin kung ano tumatakbo sa mga utak nila naging hobby na nila yun...(hahaxD pataw ka author promise!!)
Kaya para iwas na maging actress na storya nila,mas mabuti ng sa bahay na lang...
Pero may nagbago eh?...
Noong una, ang pangit2x ng tingin ko sa sarili ko.
Noong una,naisip ko bakit kaya walang nagkakagusto sa akin.
Noong una,sabi ko sa sarili ko,mas matanda naman ako sa kanila pero bakit ako yata ang nagmumukhang bata sa paningin ng iba.
Naisip ko bigla,napakachildish ko ba talaga to the point na mamaliitin ka na lang nila?
Wala eh?hindi ko lang talaga kayang magseryoso sa mga bagay na alam ko sa sarili ko na hindi ko pa kayang dalhin.
Pero nagbago bigla ang lahat,ewan ko ba?sa dinami-pa naman ng taong inaasahan kong dadating sa akin,ay yun pa talaga ang taong,Happy go Lucky nga ika nga...kung tawagin nila,
Yung parang lahat ng gawin niya,iniisip niya lang yung sarili niya?,yung wala syang pakielam sa sasabihin ng ibang tao,ang importanye masaya sya?
Mabait?oo mabait sya,
Gwapo?mmmhm,tama lang.
mahilig rin syang sumali sa mga drag race ikanga,
mahilig rin sya sa bata,mahilig rin syang magbiro,
at hindi sya yung tipo ng tao na madaling magalit.kahit nga insultuhin at murahin mo,tatawanan ka lang niya,o di kayay magpapababy sa iyo.
minsan naman napakahangin nya,yung tipong liliparin ka abit china?(hahaxDmeron ba nun?)
Nung una,tinutukso tukso pa nga kami nyan eh?
nung high school pa ako.
at ang loko sumasabay rin!
kahit na na malayo ako sa kanya basta nakikita nya ako,hehello at hehello yan sayo.hindi yung simpleng hello ha?
hello w/ matching pa cute mode.
feeling di bah?hahaxD.
oops by the way^_^let me introduce myself first.I am Sonia Merales,19 yeras old,taking up HRM 2nd yr.
Pilosopa ngunit maganda(insert hangin mode,hahaxD)
speaking of feeling!ang tsonggo este taong pinagchichismisan natin ngayon nandito.
"hello son:)"
"ano nanaman ba black"sinamaan ko sya ng tingin.oo sya nga!Black De Guzman,the great gangster of our town.!and was born to be burried alive by me!
joke:)hindi ako serial killer noh??
"eto naman parang hello lang?may ano ka no?"
at ngumisi pa ang loko!!
"aaah!!bweset ka talaga Black De Guzman!!"at dahil madali lang akong mapikon!sumigaw talaga ako!...
at wrong move pala sya! mga tyesmoso at tyesmosa naming mga kapitbahay ay nagsilabasan!..
hay makauwi na nga!~_~
**
ok bah?comment naman oh?
@kerikoto
BINABASA MO ANG
IM LOVING A GANGSTER???
Teen FictionNoong una, ang pangit2x ng tingin ko sa sarili ko. Noong una,naisip ko bakit kaya walang nagkakagusto sa akin. Noong una,sabi ko sa sarili ko,mas matanda naman ako sa kanila pero bakit ako yata ang nagmumukhang bata sa paningin ng iba. Naisip ko big...