ILAG(4)

9 1 1
                                    

hi;)) as in sorry talaga if over sa over na late ang update koT_Tmidterm na kase kaya na busy;))so babawe na lng ako;)hehe

**

(school)

Sonia's POV

"My ghaad....paano na ito??T_T
buhay nga akong nakaabot sa school,pero baka mamatay ako dahil sa titig ng mga babae dito sa school!"

Yup ang bilis ng balita,toda max! eh hindi ko naman kasalanan kung nag volunteer ang prinsipe nila na paupuin ako di bah??,di bah???T_T,

paano na to!!!????

slut 1:Hoy babae! bakit hindi mo pinaupo si papa black ha??(my god ang baho ng hininga nitong isang to!-_-)

slut 2:Oo nga!!feeling mo naman kung sino kang maganda at may paupo upo ka pang nalalaman??(grabe si ate!with matching shower effects talaga??)

slut 3:Ang dapat sayo!naglakad ka na lang!total naman kahit mainit pa ang araw hindi masusunong yang balat mo ,dahil sunog na talaga yan!(wow! as in! kung makapanglait naman tong isa to!maputi ka nga ang dami mo namang libag sa katawan!eeww!)

Ano ng gagawin ko neto?? i need an exit plan!T_T

IMAGINATION NO.1

AKO:huhuT_T hindi ko naman kayo ina ano ha?ano bang ginawa ko sa inyo? di ba wala?? AKALA NYO LANG MERON PERO WALA!WALA!....(with matching walk out)

Nako para namang pang best actress!erase...erase...erase

IMAGINATION NO. 2

AKO:Oo, umopo nga ako? may mali ba doon?ha?ha? WALA KAYONG PAKE ALAM KUNG UMUPO AKO AT SYA TUMAYO LANG!DAHIL WALANG MAKAKAPIGIL SA AKIN!!(with matching walk out)

Ay ganon?pabebe girls lang ang peg??
Pero paano  na talaga to??T_T ah! bahala na si batman!

REALITY

Sonia's POV

"wal...."

"Tigilan niyo na sya mga girls;)"

Magsasalita pa sana ako ng may umepal!pero salamat na rin at umepal tong kumag na ito!

"Pero she's feeling talaga todamax papa black!"slut1

"yup!let 's rip off her freaking head!ggrrhh"slut2

"chill lang mga girls ok?just leave her alone,wala syang kasalanan,but if you don't,
then better hide ladies!"

ha!at nagsitakbuhan ang mga malalandi!

"I guess,may utang ka na sa akin ngayon;)"black

"at bakit?kase sa pagkaka alam ko,wala akong kasalanan sayo na dapat kung bayaran!and the fact that it is your fault why I got to that situation earlier? then I think, ikaw ang may utang sa akin, sa ating dalawa!"ha!akala niya siguro  nakalimutan ko na,na sya ang may kasalanan ng lahat ng ito!

"ok madali naman akong kausap miss beautiful eh,Huwag kang mag alala, ipapaharap na lng kita sa mga alipores ko;)"

ANO DAW????????@_@

"Cge bye miss beautiful;)"

at ganon na lang ang nangyari!umalis sya at naiwan akong nakanganga!na parang maiiyak!!!

**
pangit bah?comment naman oh;))
hehe
@cindy:naara cin oh:)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 21, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

IM LOVING A GANGSTER???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon