Chap1.lần đầu gặp nhau

8 0 0
                                    

Vào một mùa thu,bầu trời xanh thẳm trông tuyệt đẹp làm sao!Những lá vàng cứ đua nhau rơi xuống mặt đất.Lúc này có một cô gái với
vóc dáng mảnh khảnh,nhỏ nhắn với bộ tóc vàng nhạt đang ung dung đi mua một quyển truyện cô yêu thích.Tên em ấy là Park Chaeyoung,em năm nay đã 23t(làm nv ở một cty nhỏ) nhưng chưa có một mối tình vắt vai nào.Có lẽ vì tính cách trẻ con của em sao?Em đang đi thì bỗng va phải một cô gái vóc dáng to,cao hơn nửa đầu em.Tên cô gái cao to này là Lalisa Monobal.Cô Lalisa năm nay 25t(con của chủ tịch cty có tiếng).Trái ngược với em,cô có rất nhiều nyc là cgai(có thể gọi cô là trap gơ).Cô bỗng cất tiếng quát mắng "Này!Mắt mũi để đâu vậy hả?"Bị cô quát em bỗng giật mình đáp"Tôi xin lỗi!"Bỗng em để ý áo cô đã bị bẩn có lẽ do em lỡ hất nước lên người cô(em có cầm một cốc cafe nha mấy ní).Thấy lỗi do mình em liền nói"Hmm áo của chị bị bẩn rồi kìa"."Rồi sao"-cô trả lời với điệu bộ cọc cằn.Em liền nói"Để em đem về giặt giúp chị nha!".Cô trl"Không cần đâu"."Dù sao lỗi cũng do em mà,để em giặt cho"-Em nói với giọng điệu buồn bả xen lẫn năng nỉ.Thấy em nhiệt tình quá nên miễn cưỡng đồng ý.Cô dẫn em về nhà mình.Khi em thấy ngôi nhà cô đã rất bất ngờ vì độ to của nó.Nhà cô giống như một căn biệt thư chứ không còn là nhà nữa.Khu vườn nhà cô rất to và rộng.Mỗi phòng của nhà cô có lẽ to gấp 5 lần nhà em.Sau Khi thay đồ và đưa đồ cho em thì em bảo"Chị cho em xin sđt của chị được không"."Ừ"-cô đáp."Số t là**".Em cúi đầu và nói"cảm ơn chị.Nào giặt sau em sẽ liên hệ.Tạm biệt".
Hết chap 1

(Lichae)Đừng rời bỏ em được không?Where stories live. Discover now