05; hiện tại có anh và em

1.3K 163 9
                                    

Dù sao thì đó cũng là câu chuyện của tám năm trước, hiện tại thì cả hai đã về chung một nhà rồi và còn nhận nuôi một bé gái rất là đáng yêu.

Chỉ là, cái tính hay ngại ngùng của Soobin vẫn giữ nguyên ở đó, dù gã hiện tại đã làm một trưởng phòng của một công ty khá lớn rồi, ra ngoài đường phong thái đĩnh đạc như một con cá mập, sẵn sàng chiến với bất cứ đứa nào.

Về nhà lại thành một con cá con của em và của cô con gái nhỏ.

"Ba ơi ba ơi, hồi đó, sao ba lớn cua được ba nhỏ vậy?" Jiwon hỏi gã ngay khi gã đang thay đồng phục đi học cho con bé. Soobin nghĩ ngợi gì đó, chính xác là nghĩ ra một kịch bản về một câu chuyện lãng mạn của một con người ưu tú nhất cái trường theo đuổi một con người dễ thương nhất cái trường đó.

Chỉ là còn chưa kịp để gã tự luyến về nhan sắc của mình thì Yeonjun đã vội chen vào, "Ba lớn của con hồi đó đến nắm tay còn không dám nắm. Mỗi lần chạm tay ba một cái là tưởng như sắp đưa ổng vào bệnh viện cấp cứu đến nơi không ấy. Ngố quá trời ngố, nhìn ngây thơ khù khờ vậy thôi mà hóa ra là chiêu trò hết."

Yeonjun nói rồi véo nhẹ vào một bên má của Soobin khiến gã khẽ kêu lên những tiếng khe khẽ. Ừ thì hồi đó, chính gã là người giả bộ khù khờ không biết gì về tình yêu, tình giả bộ là shy boy để cua Yeonjun nhưng ai ngờ ngại thật. Chứ thật ra gã không phải là một tay mơ trong tình trường. Yeonjun sau khi biết sự thật thì cũng chẳng làm được gì nữa, vì lúc đó bé Jiwon đã về ở được hai tháng rồi.

Phải nói là lù khù vác cái lu chạy.

"Eo, ba lớn mưu mô quá." Jiwon bĩu môi nói, Soobin thấy thế thì vờ ôm tim giả bộ đau lòng.

Thì hồi đó, nghe đồn Yeonjun chỉ thích mấy người dễ thương nên mới tính kế làm shy boy. Nhưng ai ngờ mỗi lần nhìn mặt Yeonjun, Soobin lại thấy ngại thật, mặt mũi cứ nóng ran rồi hô hấp không thể kiểm soát được. Tay chân cứ loạn xạ hết cả lên.

Nói chung là gã cũng có lừa em tí xíu nhưng chung quy là cũng có một điều là sự thật. Mà kinh nghiệm tình trường của gã toàn từ cậu bạn phó chủ tịch họ Kang truyền lại đó chứ? Chứ trước khi gặp Yeonjun, gã có yêu ai bao giờ?

"Nhưng mà nhờ đó mà em mới biết là năm đó anh cũng thích em." Yeonjun cười tươi rồi nói với gã, Soobin cũng vậy, gã hôn nhẹ lên má người kia rồi thì thầm to nhỏ gì đó vào tai Yeonjun khiến em cười khúc khích vì nhột,

"Cảm ơn em, vì đã đối xử nhẹ nhàng với anh."

END

[soojun] super shyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ