Warning lần nữa: Genderbender.
*
Choi Hyeonjoon đã tải Liên Minh Huyền Thoại dưới sự hướng dẫn của bạn cùng phòng. Người bạn cùng phòng đầy tham vọng chỉ dẫn em chơi game suốt một tháng và cuối cùng đã gục ngã.
"Hyeonjoon, tớ cảm thấy tớ không thể carry cậu."
"Tại sao chứ? Tớ thấy game khá thú vị." Choi Hyeonjoon bối rối.
Bạn cùng phòng ngập ngừng, cuối cùng đưa cho em một tài khoản.
"Dịch vụ này do câu lạc bộ thể thao điện tử của trường chúng ta mở, cậu thử một lần và trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi chơi game thực sự rồi tha cho tớ đi TT"
;
Jeong Jihoon thích chăm sóc các cô gái, nhưng hắn không giỏi chơi với họ. Bạn cùng phòng của hắn là chủ tịch một câu lạc bộ thể thao điện tử, anh ấy có dịch vụ hỗ trợ chơi game. Jeong Jihoon đôi khi thấy anh ấy giúp người ta chơi game, còn những bạn nữ chơi cùng thì khen ngợi anh ta không ngừng khi cô ấy đang trên bảng điểm số, điều này thực sự không thể chấp nhận được.
Nhưng hôm nay người dưới quyền chủ tịch đều có việc, mọi người đều không rảnh rỗi. Sau khi bạn cùng phòng cầu xin một buổi chiều, Jeong Jihoon cuối cùng cũng mủi lòng và đồng ý giúp anh ta làm việc.
Hắn thậm chí còn không thèm bật micro vì sợ người kia không thể ngừng nói và gõ vào khung trò chuyện.
Chovy: Xin lỗi, không có micro^ ^
Doran: Không sao~
Một lúc sau, hắn nghe thấy một giọng nữ nhẹ nhàng mang giọng địa phương: "Vậy cậu có nghe thấy tôi không?"
Âm thanh khá hay.
Chovy: Có.
Khi vào trận, ban đầu hắn định cùng Doran xuống đường dưới để chơi AD, nhưng Jeong Jihoon thực sự không muốn chơi game ở vị trí không thuận tay nên hắn đã chọn lựa chọn tốt nhất - đường giữa. Để lại vị trí sát thương chủ lực cho người khác.
Kết quả là Doran đã chọn tướng Ornn đi đường trên, vậy là chị gái này biết cách phối hợp và hỗ trợ các lane khác phải không? Jeong Jihoon nghĩ.
Trận đấu diễn ra được ba phút, âm thanh giành được solo kill của người đi đường giữa bên đội địch cùng với giọng xin lỗi của Doran vang lên, làm Jeong Jihoon phải check đường trên. Hắn không thể tưởng tượng được Ornn đã bị solo kill dưới trụ bằng cách nào, nhanh đến mức thậm chí còn không bằng một cái chớp mắt.
KDA của hắn là 2-0, còn Doran là 0-2. Jeong Jihoon đã giành được double-kill người đi rừng và người đi đường giữa của đối phương, còn Doran lại bị bắt chết khi hắn đảo đường, được chào đón trong thế trận 1 vs 2.
Sau một ván đấu, Jeong Jihoon dẫn trước cả trận với KDA 22-3, còn Doran nói xin lỗi hắn cả trận với 0-10. Tất cả những gì Jeong Jihoon có thể nhớ là sự phế của Ornn và lời xin lỗi trong đau khổ của chị gái.
Sau khi chơi thêm hai ván nữa, Jeong Jihoon cảm thấy thoải mái hơn, thậm chí còn đề nghị Doran tự do chơi đường trên.
Trận chiến đồng đội lập tức tan thành mây khói khi hắn gần như đang một mình và KDA người kia là thảm hoạ, cảm giác như Doran không hề chơi game? Jeong Jihoon không thể hiểu được tại sao, nhưng chị gái lại có vẻ rất phấn khích, trò chuyện một mình trong khi ở trên bảng và khen ngợi hắn bằng giọng ngọt ngào mỗi khi hắn giết ai đó.
YOU ARE READING
choranゞ lan mèo thuần khiết
FanfictionKhen ngợi và an ủi là là phẩm chất của một người đồng đội chuyên nghiệp. Còn việc bắt đầu quan hệ tình dục, là phẩm chất của một người bạn trai chuyên nghiệp.