Thế giới quan

4.7K 31 0
                                    

Hành tinh Z là một hành tinh cách Trái Đất rất xa, là hành tinh được con người lựa chọn đến ở sau 1000 năm tiến hóa. Hành tinh này rộng hơn Trái Đất gấp 30 lần và dân số bấy giờ là 8 tỷ người, cơ thế họ có những bước tiến hóa và thế giới quan của họ cũng thay đổi rất nhiều. Họ phân hóa thành 3 loại giới tính chính là Alpha, Beta và Omega, dù là nam hay nữ thuộc loại giới tính nào thì cũng đều khó có thể phân biệt được qua vẻ bề ngoài, chỉ có thể phân biệt được qua cơ quan sinh dục, chẳng hạn như nữ Alpha thì có vẻ bề ngoài là nữ bình thường nhưng lại có cặc to, cơ quan sinh dục nữ mặc dù có tử cung thì lại bị thoái hóa không cảm nhận được khoái cảm và không có buồng trứng, nam Alpha thì lại có cơ thể vượt trội hơn so với nam Beta, có cặc to tương đương với nữ Alpha tuy nhiên lỗ đít thì được tiến hóa nhạy cảm hơn, nam Alpha có thể lên đỉnh được bằng lỗ đít, thậm chí Alpha lên đỉnh bằng lỗ đít còn chiếm đa số nhiều hơn lên đỉnh bằng cặc. Nữ Omega thì dễ mang thai và có kì động dục so với nữ Beta. Nam Omega thì cơ quan sinh dục nam bị thoái hóa, lên đỉnh bằng lồn, nhu cầu tình dục cao, ít thì mỗi ngày đụ một lần, còn bình thường phải ba lần một ngày mới được. Nam Beta cặc không to bằng nữ Alpha và nam Alpha.

Thế giới 1000 năm sau mọi người đã rất coi trọng hóa chuyện tình dục, thậm chí thấy một cặp đôi đụ nhau ngoài đường là chuyện bình thường. Vì họ rất chú trọng việc sinh sản, cơ thể con người đã tiến hóa nên bây giờ phải 3 năm thụ tinh thì mới mang thai được, mang thai phải tốn thêm 2 năm nữa tổng là 5 năm mới có được một đứa bé, tuy nhiên tuổi thọ của họ lại được kéo dài ra thành 150-180 tuổi, độ tuổi "già" nhất có thể mang thai là 60 tuổi (tương đường với 35-40 tuổi ở thế giới cũ) vậy nên họ rất coi trọng việc đụ địt.

Tỉ lệ giới tính ở thế giới này là

Nữ Alpha 1/30
Nam Alpha 8/30
Nữ Beta 2/30
Nam Beta 10/30
Nữ Omega 3/30
Nam Omega 6/30

[GB] The New World (thô tục, H+, nữ công)Where stories live. Discover now