Tái Sinh

67 1 0
                                    

Sukoyaka vốn là một thành phố yên bình nằm ven bờ biển, được thiên nhiên ưu ái với quang cảnh xinh đẹp luôn luôn đem lại cảm giác chữa lành cho những tâm hồn bị tổn thương. Ngày trước, ngay tại nơi này từng diễn ra một trận chiến sống còn quyết định vận mệnh của cả Trái Đất. Thật khó để tin đúng không, rằng những thiếu nữ xinh đẹp và dũng cảm đã liều mình để bảo vệ tương lai tươi sáng của nhân loại khỏi bàn tay dơ bẩn của những kẻ mang mưu đồ xấu xa?

Những đứa trẻ trong thành phố thường rỉ tai nhau truyền thuyết về những thiếu nữ phép thuật được gọi với cái tên mỹ miều - Precure. Chúng tin rằng bọn họ chính là người đã đánh đuổi ác ma và bảo vệ sự bình yên của thành phố, rằng để trở thành Precure phải mang trong mình trái tim nhân hậu và lòng quả cảm. 

Các bé gái mơ mộng về những bộ váy lấp lánh trong khi tưởng tượng bản thân là sứ giả của chính nghĩa, còn đám bé trai luôn răm rắp nghe lời khi bố mẹ chúng doạ rằng sẽ bị quái vật bắt đi nếu không ngoan.

Chạy dọc theo con đường nhỏ, những đứa nhóc tiểu học nói cười ríu rít. Chúng đương bàn tán về chuyến đi cắm trại vào cuối tuần này. Nghe nói công viên vừa mới trồng rất nhiều cây anh đào, sắc hoa nhuộm hồng cả một vùng.

Khi mà chúng tranh cãi xem nên mang theo món đồ chơi nào, một đôi nam nữ vừa hay đi qua, bất chợt lên tiếng hỏi thăm.

- Này mấy nhóc. Gần đây có quán cơm nào không?

Đứa nào cũng tròn xoe mắt nhìn hai kẻ lạ mặt. Kính râm, vali và túi xách lỉnh khỉnh. Không khó để nhận ra họ tới từ bên ngoài.

- Hai anh chị tới đây du lịch sao?

Du lịch? Thiếu nữ ngẫm nghĩ một chút, gật đầu thừa nhận.

- Đúng vậy. Chị đã đi một quãng đường dài, giờ bụng chị đói meo đây này.

Đứa nhỏ có mái tóc đuôi ngựa nhiệt tình giới thiệu, tay khua loạn xạ.

- Thế chị hỏi đúng người rồi đấy! Quán cơm nắm của chú Takumi là ngon nhất!

- Không đúng!

Một đứa đội mũ lưỡi trai phản bác:

- Mì Somen của cô Sara mới là số một! Húp một ngụm thôi cũng thấy mát ruột rồi!

- Không thể nào! Anh trai tớ nói bánh cá Taiyaki đối diện trường chúng ta mới xứng với hai chữ mỹ thực!

- Chứ không phải anh trai cậu đang làm thêm ở đó à?

Con đường vắng vẻ bỗng chốc trở nên ồn ào bởi âm thanh tranh cãi, không ai chịu nhường ai. Cuối cùng, thiếu nữ lựa chọn nơi gần nhất là quán mì somen.

Ấy là một cửa tiệm đơn giản nhưng không kém phần thanh nhã. Luồng không khí mát mẻ mẻ phả vào mặt khiến thiếu nữ tươi tỉnh lên hẳn, gọi hai suất mì thật lớn.

- Náo nhiệt thật nhỉ? Nếu chúng ta đến muộn hơn chắc phải xếp hàng chờ mất.

Thiếu niên ngồi ở ghế đối diện, hờ hững liếc nhìn xung quanh. Nơi này vẫn như thế, sự sống hiện hữu ở khắp mọi nơi.

Xuất hiện nhiều tới mức khiến người ta chán ghét, và gợi nhớ tới những vết sẹo mãi mãi không lành.

- Đông đúc quá cũng không tốt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 12, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic] [Precure] ExistenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ